บันเทิง

"เอมมี่ มรกต" เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน รับเป็นห่วงแม่มากที่สุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆตกใจกันยกใหญ่เมื่อ "เอมมี่ มรกต" ได้แจ้งข่าวกลางรายการแฉว่า ครอบครัวของเธอที่ประเทศอังกฤษติดโควิด-19 กันยกบ้าน โดยเฉพาะคุณแม่ที่น่าเป็นห่วงมากที่สุด งานนี้บรรดาแฟนๆแห่ส่งกำลังใจให้ทันที

ออกมาเปิดเผยผ่านรายการแฉกันเลยทีเดียว สำหรับ "เอมมี่ มรกต" ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า เป็นห่วงคุณแม่ที่อยู่ที่อังกฤษเนื่องจากติดโควิดกันยกครอบครัว  โดยพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชภา" ได้หันไปถาม "เอมมี่" ว่า คุณแม่ที่อยู่ประเทศอังกฤษว่ายังไง   เธอตอบกลับมาว่า "คุณแม่ติดโควิด" ทำเอา มดดำ และ "น็อต วรฤทธิ์" ตกใจกันหมด  โดยเอมมี่เล่าว่า  บ้านที่อังกฤษติดกันหมด ที่บ้านมี 4 คน ปรากฏว่าหลานที่กลับไปเรียนหนังสือ หลานเอาโควิดมาติดทั้งบ้านเลย แต่ทุกคนฉีดวัคซีนกันครบหมดแล้ว แต่ไม่ใช่สายพันธุ์โอมิครอน "เอมมี่ มรกต" เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน รับเป็นห่วงแม่มากที่สุด

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

นอกจากนั้นเธอยังบอกอีกว่า แม่เอมมี่มีหลายโรค รู้สึกผิดเลย ครอบครัวติดโควิดที่อังกฤษ ติดทั้งบ้าน แต่เด็กๆ ไม่มีอาการอะไรเลย แต่แม่ต้องไปอยู่โรงพยาบาลเพราะแม่อาจจะมีโรคแทรกซ้อนแต่ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสเป็นเรียบร้อย ตอนนี้คุณแม่พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งท่านติดโควิดมาได้ 7 วันแล้ว ด้วยความที่คุณแม่ไม่สบายมีโรคอื่นๆอยู่แล้ว พอติดโควิดจึงทำให้อาการหนักหน่อย

สำหรับน้องสาวและหลานสาวติดจากที่โรงเรียน ซึ่งตอนนี้ครอบครัวได้อยู่ที่อังกฤษด้วยกัน 4 คน ตอนแรกก็แยกกันอยู่เป็นสัดส่วนในบ้าน แต่ด้วยความที่อยู่ในบ้านเดียวกันแบบนี้ก็ยากจึงเกิดการติดโควิดทั้งบ้าน แต่ตอนนี้หายป่วยจากโควิดแล้ว 2 คน เหลืออีก 2 คนที่กำลังพักรักษาตัวอยู่ "เอมมี่ มรกต" เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน รับเป็นห่วงแม่มากที่สุด

ซึ่งตอนนี้ต้องบอกว่าสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับมาระบาดหนักอีกครั้งในยุโรป ประชาชนต้องรีบไปฉีดวัคซีนกระตุ้นกันอีกครั้ง อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอให้คุณแม่และครอบครัวของ "เอมมี่" กลับมาแข็งแรงในเร็ววัน    "เอมมี่ มรกต" เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน รับเป็นห่วงแม่มากที่สุด

 

"เอมมี่ มรกต" เผยครอบครัวที่อังกฤษติดโควิดยกบ้าน รับเป็นห่วงแม่มากที่สุด

 

ขอบคุณรายการแฉ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ