บันเทิง

(มีคลิป) ย้อนคลิป "พลอยชมพู" เคยให้สัมภาษณ์ก่อนฟ้องค่าย ดูออกเก็บกดหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับประเด็นที่สังคมให้ความสนใจกันอยู่ในตอนนี้อีกหนึ่งเรื่องก็คือกรณีของนักร้องสาว "พลอยชมพู" ที่ออกมาตั้งโตะแถลงข่าวทั้งน้ำตาว่ากำลังเดินหน้าฟ้องร้องค่ายที่เธอเคยสังกัดในประเทศมาเลเซีย ฐานผิดสัญญา เพราะ 2 ปีมีผลงานออกมาแค่ 1 เพลง โดยเรียกค่าเสียหายถึง 8 หลัก

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ได้ไปเจอคลิปหนึ่งของ "พลอยชมพู" ที่เคยให้สัมภาษณ์กับทางรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2563 หรือเมื่อ 1 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้น "พลอยชมพู" ได้เป็นศิลปินภายใต้สังกัดที่เป็นประเด็นมาแล้วเกือบ 1 ปี โดยบางช่วงบางตอนที่เธอตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องค่ายใหม่ สีหน้าค่อนข้างจะไม่ค่อยสู้ดีนักแถมคำตอบที่ได้ฟังตอนนั้นอาจจะไม่ได้คิดอะไรแต่หากมาย้อนฟังตอนนี้ก็สัมผัสได้เลยว่าคงจะมีเรื่องอึดอัดใจกับค่ายนี้ไม่น้อย

(มีคลิป) ย้อนคลิป "พลอยชมพู" เคยให้สัมภาษณ์ก่อนฟ้องค่าย ดูออกเก็บกดหนัก

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

"พลอยชมพู" ได้เผยว่า ที่เธอต้องย้ายไปอยู่ประเทศมาเลเซีย เพราะทีมงานขอให้ย้าย เนื่องจากทีมงานอยู่ที่นั่นหมดจะได้ทำงานสะดวก ตอนแรกเธอก็ว่าจะบินไปบินกลับ แต่พอไปถึงประเทศก็ถูกล็อกดาวน์เลย ทำให้เธอต้องอยู่ที่นั่นยาวนานถึง 9 เดือน เพียงลำพัง และวันนี้ที่ได้บินกลับมาโชว์เพลงที่ประเทศไทยแล้ว ทำเอาเธอดีใจมากที่ได้กลับมา เธอบอกว่าเธอไม่เคยต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียวแถมห่างจากครอบครัวขนาดนี้มาก่อน ตลอด 9 เดือนที่อยู่มาเลเซียก็เลยคิดถึงเมืองไทยมาก

(มีคลิป) ย้อนคลิป "พลอยชมพู" เคยให้สัมภาษณ์ก่อนฟ้องค่าย ดูออกเก็บกดหนัก

 

เมื่อถามถึงการทำงานกับค่ายเพลงดังกล่าว  "พลอยชมพู" บอกว่า เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะทุกคนใหม่หมด เป็นค่ายที่เปิดใหม่ซึ่งมีเธอเป็นศิลปินเบอร์แรก หลักๆทำแต่เพลงสากล แต่เธอนั้นใจอยากทำเพลงไทยให้คนไทย แต่อย่างไรก็ตามถึงเพลงแรกที่ออกมาเป็นเพลงสากล เธอก็ดีใจมาก เพราะอยู่ที่ค่ายนี้มา 1 ปีแล้ว เพิ่งจะได้ปล่อยเพลง โดยเธอใช้คำว่า "ในที่สุดก็ได้ออกเพลงสักที" เธอบอกอีกว่า มันนานเกินไปที่อยู่มา 1 ปีแต่ไม่มีเพลงเลย แฟนๆคิดถึงและถามหาเพลงใหม่อยู่ตลอดเวลา

(มีคลิป) ย้อนคลิป "พลอยชมพู" เคยให้สัมภาษณ์ก่อนฟ้องค่าย ดูออกเก็บกดหนัก

อย่างไรก็ตามยิ่งน่าเศร้าเข้าไปอีกเมื่อ  "พลอยชมพู" บอกว่า จริงๆแล้วหากไม่เซ็นสัญญากับค่ายนี้ เธอกำลังจะไปเรียนต่อในด้านการทำเพลงที่เยอรมันและอเมริกา แต่พอค่ายดังกล่าวติดต่อมา เธอคิดว่าเป็นโอกาสดีกว่าการไปเรียนต่อ จึงทิ้งการเรียนและเลือกไปทำงาน ซึ่งไม่มีใครรู้เลยว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ในชีวิตของเธอ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ