บันเทิง

คนสวยหลบไป "ลําเพลิน วงศกร" เผยสาวในสเปกไม่สนหน้าตาขอแค่คนเข้าใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับ "ลําเพลิน วงศกร" นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดังจากผลงานเพลงฮิต 200 ล้านวิวอย่าง "ห่อหมกฮวดเอาไปฝากป้า" ปัจจุบันเจ้าตัวสังกัดอยู่กับค่ายแกรมมี่โกลด์ ซึ่งกระแสก็แรงดีไม่มีตก ไม่ต่างจากตอนทำเพลงเองแนวลูกทุ่งอินดี้

ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้ไปกระทบไหล่ใกล้ชิดกับ "ลําเพลิน วงศกร" ก็เลยไม่ขอถามถึงเรื่องผลงานแล้ว เพราะเป็นที่ประจักษ์ดีว่าประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย จึงขอถามเรื่องหัวใจแทน เพราะนอกจากที่มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นน้องอย่าง "เบลล์ นิภาดา" ก็ไม่มีข่าวกับใครอีกเลย  คนสวยหลบไป \"ลําเพลิน วงศกร\" เผยสาวในสเปกไม่สนหน้าตาขอแค่คนเข้าใจ

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

"ลําเพลิน วงศกร" เผยว่า  "เบลล์ นิภาดา" เป็นแค่น้องจริงๆ ไม่สามารถคิดเป็นอื่นได้เลย เพราะเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ อีกทั้งตนยังรู้สึกว่า "เบลล์" ยังเด็กมากอนาคตยังอีกยาวไกลคงจะได้เจอคนที่ดีกว่าตน แต่ตนก็ไม่ติดที่แฟนคลับจะจับจิ้นกัน เพราะอะไรที่เป็นความสุขของแฟนก็เท่ากับเป็นความสุขของตน ส่วนตอนนี้ตนโสดสนิทจริงๆ ไม่มีแม้แต่คนคุย ทุกวันนี้เวลาเหนื่อยๆก็ขอกำลังใจจากแฟนคลับ 

คนสวยหลบไป \"ลําเพลิน วงศกร\" เผยสาวในสเปกไม่สนหน้าตาขอแค่คนเข้าใจ

"ลําเพลิน วงศกร" ยอมรับตรงๆเลยว่า อยากมีสาวๆมาดูแลหัวใจอยู่เหมือนกัน ซึ่งสเปกบอกเลยว่ารูปร่างหน้าตาไม่สำคัญ เพราะตั้งแต่ตนทำงานในวงการบันเทิงมา ตนเห็นคนสวยๆน่ารักๆมาเยอะแล้ว ตนเลยรู้สึกว่าไม่ได้อยากมีแฟนหน้าตาดี อยากได้แค่คนที่เข้าใจกัน ทำงานเก่ง เข้ากันได้ หลักๆมองเรื่องนิสัยใจคอมากกว่า

คนสวยหลบไป \"ลําเพลิน วงศกร\" เผยสาวในสเปกไม่สนหน้าตาขอแค่คนเข้าใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ