บันเทิง

สัมภาษณ์ "จอนนี่ แอนโฟเน่" ตั้งเป้าเตรียมลงเล่นการเมือง ทำใจโดนด่า (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอก นักแสดงหนุ่มหล่อตลอดกาลรุ่นใหญ่ "จอนนี่ แอนโฟเน่" หลังจากที่ตัดสินใจเข้าผ่าตัดทำศัลยกรรมยกหน้าใหม่ ในวัย 52 ปี ล่าสุด ก็ออกมาอวดโฉมหน้าใหม่ผ่านสื่อเป็นครั้งแรกแล้ว

โดย "จอนนี่ แอนโฟเน่" ได้ออกมาเปิดใจ ถึงกระแสหลังทำหน้าใหม่ ว่าเสียงส่วนมากทุกคนก็ชอบ และ มันก็เป็นแบบที่ตัวเองอยากได้ ผ่านทางรายการ "คุยแซ่บ Show"  ที่มี "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" - "อาจารย์เป็นหนึ่ง" และ "หนิง ปณิตา" ดำเนินรายการ 

สัมภาษณ์ "จอนนี่ แอนโฟเน่" ตั้งเป้าเตรียมลงเล่นการเมือง ทำใจโดนด่า (มีคลิป)

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

นอกจากนี้  "จอนนี่ แอนโฟเน่" ยังออกมาเคลียร์ประเด็น ถึงสาเหตุที่มีการย้ายช่อง แยกทางหุ้นส่วนเดิม รวมถึง ตั้งเป้าอายุครบ 55 ปี คิดและเตรียมจะลงเล่นการเมืองอีกด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด เจ้าตัวก็ตอบชัดทุกประเด็นว่า ....  

 

(พิธีกร) :  ถามเรื่องการย้ายช่องเกิดปัญหาอะไร? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :  "มันมี 2 เรื่อง เรารู้สึกว่าอยากหยุดทำงานกับที่เดิมก่อน ด้วยมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายในการร่วมงานกัน ตั้งแต่โควิดเศรษฐกิจมันดิ่งลงมาก ลูกค้าโฆษณาสปอนเซอร์ไม่มีกำลังซื้อเยอะพอสมควร ปรับเปลี่ยนจาก time sharing เป็นเก็บค่าเช่า เราคำนวณต้นทุนแล้ว แต่ไม่ได้ทะเลาะกันนะครับ คุยกันด้วยเหตุด้วยผลว่าเราไปไม่ไหวจริงๆ อย่าเรียกว่าแยกย้ายแต่เราขอหยุดก่อน เราดูแล้วว่าในอีก 1 ปีข้างหน้า ก็น่าจะกลับมายังไม่มากนัก ถ้าโดนค่าเช่าเวลาเข้าไปอีกก็น่าจะแพงเพราะช่องใหญ่ เราก็น่าจะขาดทุนเยอะเพราะเราปิดต้นทุนนี้ไม่ได้ เราเลยขอหยุดก่อน อีกอันเราไปทำงาน กับ ทางเทโรฯ ซึ่งมีการย้ายเหมือนกัน เราต้องตามเทโรฯ ไปอีกช่องหนึ่ง ไปทางวิกหมอชิต ทำรายการขึ้นรายการใหม่ ทำละคร ไม่ได้ทะเลาะกับใครเราคุยกันด้วยเหตุด้วยผล"

สัมภาษณ์ "จอนนี่ แอนโฟเน่" ตั้งเป้าเตรียมลงเล่นการเมือง ทำใจโดนด่า (มีคลิป)

(พิธีกร) :  ปรับตัวยังไง? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :  "เปลี่ยนเยอะมาก ผมอยู่มาเกือบ 30 ปี ส่วนอีกช่องคนดูคนละกลุ่มกันเลย เราไม่เคยทำงานเสิร์ฟเขามาก่อน ต้องเปลี่ยนเยอะมาก วิธีคิดเรื่องงาน วิธีทำงานต้องเปลี่ยนไปหมด"

 

(พิธีกร) :  ทางช่องเดิมน้อยใจบ้างไหม? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :  "มันไม่มี เพราะว่าเราไม่ได้ย้ายเพราะทะเลาะ เราหยุดเฉยๆ ตอนแรกผมกะอยู่เฉยๆ อยู่กับบ้านหลบโควิดอย่างเดียวเลย บังเอิญมีคนมาชวนให้ไปช่วยงานที่เทโรฯ เป็นจังหวะเดียวกับที่เทโรฯ
ย้ายมาทำงานอีกช่องหมอชิต เราก็เลยต้องทำงานกับเทโรฯ ที่ช่อง"

สัมภาษณ์ "จอนนี่ แอนโฟเน่" ตั้งเป้าเตรียมลงเล่นการเมือง ทำใจโดนด่า (มีคลิป)

(พิธีกร) :  มีข่าวแยกทางกับอดีตหุ้นส่วน? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :  "ผมมีหุ้นส่วนหลายคน แยกกันเพราะว่าเขาอยากแยก เราก็แล้วแต่ตามสบาย ผมเป็นคนเพื่อนเยอะ หุ้นส่วนเยอะ มีหลายบริษัท มันเหมือนการมีแฟน ถ้าแฟนขอเลิกเราจะไม่ตีโพยตีพาย เขาคงคิดไม่เหมือนกับเราแล้วจะแยกกันก็ตามสบาย เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

 

(พิธีกร) :   หลายคนคิดว่าแยกกันต้องทะเลาะกัน? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :  "ผมไม่มีนะ เขามีหรือเปล่าผมไม่ทราบ ผมก็บอกเขาว่าเฉยๆ ผมไม่ได้มีปัญหาอะไร หุ้นส่วนคนอื่นไม่ทราบว่าเขายังไง แต่ตัวผมไม่มีอะไรเลย"

 

(พิธีกร) :  ความเปลี่ยนแปลงใหญ่เลย? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :
 "ปีที่แล้วก็มี เอาตรงๆ นะปิดไป 2-3 บริษัทเลย เราไม่ใจหายนะ เพราะเศรษฐกิจมันแย่จริงๆ"

สัมภาษณ์ "จอนนี่ แอนโฟเน่" ตั้งเป้าเตรียมลงเล่นการเมือง ทำใจโดนด่า (มีคลิป)

(พิธีกร) :   จะลาวงการบันเทิง? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :
 "ไม่ได้ลาวงการบันเทิงครับ เราตั้งเป้าชีวิตเราไว้ว่าในแต่ละช่วงอยากให้เป็นยังไง ในเรื่องของธุรกิจการทำงานวงการบันเทิงก็ถือเป็นธุรกิจ วางมือจากงานที่เราต้องทำธุรกิจ ซักอายุ 55 อันนี้นึกในใจไว้ก่อนหน้านี้ ตอนนี้ 52 เราก็เริ่มดูไว้ แต่ในช่วงนี้ที่ผ่านมาเป็นช่วงโควิดเจอคนที่ลำบากมาก ไปช่วยเหลือคน ผมได้นั่งกลับมาคิด ชีวิตเราตั้งแต่อายุ 17 เข้าวงการจนถึงทุกวันนี้ ได้หาเงินมาด้วยวงการบันเทิง ทั้งความนิยมชมชอบของคนดู วงการให้ทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงมีครอบครัว เจอภรรยา มีลูก มีเงินเลี้ยงครอบครัว คิดว่าหลังจากนี้ถ้าอยากวางมือจากธุรกิจแล้ว สิ่งที่อยากทำเลยก็คืออยากไปเล่นการเมือง ไปดูแลพี่น้องประชาชนบ้าง ด้วยความรู้ความสามารถที่เรามี เราน่าจะทำงานให้บ้านเมืองบ้าง ให้ประเทศชาติบ้าง ให้ประชาชนบ้าง จะไปอยู่ที่ไหนอันนี้ยังไม่ได้ตกลง"

 


(พิธีกร) : การเมืองอาจมีถูกด่ากลัวไหม? 
"จอนนี่ แอนโฟเน่"  :  "ไม่ได้กลัวครับ ต้องโดนอยู่แล้ว เตรียมใจแล้ว พี่นกก็เตรียมใจแล้ว พี่นกไม่ค่อยโอเคมันต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ เราก็ปิดหูปิดตาบ้าง ไม่ต้องไปรับทั้งหมดคนเรา ไม่งั้นมันจะทำให้สิ่งที่เราตั้งใจอยากทำ ไม่ได้ทำ"

สัมภาษณ์ "จอนนี่ แอนโฟเน่" ตั้งเป้าเตรียมลงเล่นการเมือง ทำใจโดนด่า (มีคลิป)

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บ Show

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ