บันเทิง

อากาเซ่แห่ต้อนรับผ่านออนไลน์ "แบมแบม" กลับถึงไทยคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีเมื่อศิลปินหนุ่มสุดฮอต "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ได้เดินทางกลับประเทศไทย เพื่อที่จะมาสร้างความสุขให้กับอากาเซ่ชาวไทยส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ งานนี้ #Welcomebambamtothailand ก็พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก

เรียกว่าเป็นการต้อนกลับไทยแบบอบอุ่นตั้งแต่หนุ่มหล่อสุดฮอต "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" อยุ่ระหว่างการขึ้นเครื่องกลับเมืองไทย เหล่าอากาเซ่แห่ติดแฮชแท็ก #Welcomebambamtothailand จนพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก อากาเซ่แห่ต้อนรับผ่านออนไลน์ "แบมแบม" กลับถึงไทยคืนนี้

ทางด้านคุณแม่ของ "แบมแบม"  ได้โพสต์อินสตาแกรมว่า "ตกลงไปรับลูกที่สนามบินได้ไหม ใครบอกหน่อยเขาจับไปกักตัวเลย หรือเดินออกมาขึ้นรถได้??" ซึ่งคาดว่าแบมแบมจะมาถึงไทยในช่วงดึกของวันนี้  ถือว่าเป็นการกลับบ้านเกิดเมืองนอนแบบอบอุ่น โดยการกลับมาครั้งนี้ของ "แบมแบม" ก็เพื่อที่จะมารฝจัดงาน 2021 Memorable Christmas BamBam 'S 1ST MINI ALBUM riBBon EXHIBITION & FANSIGN EVENT ซึ่งงานจะจัดขึ้น 2 วัน ตั้งแต่วันที่ 25-26 ธันวาคม 2564   อากาเซ่แห่ต้อนรับผ่านออนไลน์ "แบมแบม" กลับถึงไทยคืนนี้

นอกจากนั้น "แบมแบม" ยังกระซิบว่าเขาเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษไว้ให้อากาเซ่ชาวไทยได้ชมกันแบบจุใจ ลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้โชคดีคนนั้น เรียกว่าแบมแบมคือความสุขของคนไทยช่วงสิ้นปีแบบนี้จริงๆ อากาเซ่แห่ต้อนรับผ่านออนไลน์ "แบมแบม" กลับถึงไทยคืนนี้

 

อากาเซ่แห่ต้อนรับผ่านออนไลน์ "แบมแบม" กลับถึงไทยคืนนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ