บันเทิง

เปิดวาร์ป "ชมพู่ จิดาภา" เจ้าของ Hermes ในตำนาน สะพายกระเป๋าสุดแพงอีกเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โด่งดังชั่วข้ามคืนสำหรับ ชมพู่ จิดาภา ชีนารักษ์ เจ้าของกระเป๋า Hermes ต้นตอดราม่าที่แม่ค้าสาวสองไปเขียนกระเป๋าของเธอว่าปลอม ทั้งที่เป็นของแท้ ซึ่งตัวจริงของชมพู่ เป็นนักธุรกิจสาวสวย รสนิยมดี และมีลุคสุดแซ่บ

 

เป็นดราม่าที่ยังพูดกันไม่จบสำหรับประเด็นแม่ค้าสาวประเภทสองใช้ปากกาเขียนกระเป๋าแบรนด์เนม Hermes ของสาวชมพู่ ซึ่งเธอเป็นลูกค้าที่นำกระเป๋ามาขาย หลังแม่ค้าสาวสองเข้าใจว่าเป็นของปลอม แต่คดีกลับพลิก เมื่อตรวจสอบแล้วว่าเป็นของจริง

 

เปิดวาร์ป \"ชมพู่ จิดาภา\" เจ้าของ Hermes ในตำนาน สะพายกระเป๋าสุดแพงอีกเพียบ

 

 

 

ซึ่งสาวชมพู่ ได้เข้าแจ้งความแม่ค้าสาวประเภทสองแล้ว พร้อมยืนยันว่าอีกฝ่ายจะต้องชดใช้เงิน 2 ล้านบาท ตามที่เคยกล่าวอ้างในไลฟ์ หลังพลิกลิ้นอ้างว่าแค่พูดเอาสนุก ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้จริง ๆ

 

ประเด็นที่เกิดขึ้น ทำให้ชื่อของสาวชมพู่ ตกเป็นที่พูดถึงอย่างมาก และอยากรู้จักว่าคุณชมพู่ หรือ จิดาภา ชีนารักษ์ เจ้าของกระเป๋าหรู Hermes ดังกล่าวที่ตกเป็นข่าว เป็นใครมาจากไหน เพราะเธอมีความสวยที่สะดุดตา สวยแบบดูออกว่าสวยแม้จะใส่แมสก์ก็ตาม

 

เปิดวาร์ป \"ชมพู่ จิดาภา\" เจ้าของ Hermes ในตำนาน สะพายกระเป๋าสุดแพงอีกเพียบ

 

 

 

โดย คุณชมพู่ จิดาภา ชีนารักษ์ เป็นนักธุรกิจสาวที่เชียงใหม่ ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านขายปลีกเสื้อผ้า ในนามบริษัท จิดาภา กรุ๊ป จำกัด ซึ่งมีการจดทะเบียนประกอบธุรกิจในทุน 3 ล้านบาทเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้เมื่อเราลองส่องดูในไอจีส่วนตัวของเธอ Instagram chompoocp.cp จะเห็นว่า สาวชมพู่ เธอมีความชื่นชอบในกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูเป็นอย่างมาก ยังสะพายและถืออีกหลายยี่ห้อ ไม่ได้ใช้แค่ Hermès อย่างเดียว

 

ชมพู่ สะพาย Chanel
 

ชมพู่ สะพาย Saint Laurent
 

ชมพู่ สะพาย Louis Vuitton
 

ชมพู่ สะพาย Chanel

 

ทั้งนี้ ในส่วนของเรื่องคดี (21 ธันวาคม 2564) มีรายงานว่า คุณชมพู่ พร้อมทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้ดำเนินการแจ้งความ ทีน่า แม่ค้าสาวประเภทสอง ใน 2 ข้อหา คือ ยักยอกทรัพย์ และทำให้เสียทรัพย์ และในอนาคตจะพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากการไลฟ์กล่าวหาว่าเป็นกระเป๋าปลอม โดยยืนยันว่าจะไม่มีการยอมความหากอีกฝ่ายไม่จ่าย 2 ล้านตามที่พูด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ