บันเทิง

"มิว ศุภศิษฏ์" จัดเต็มส่งท้ายปลายปี ชม "แอนชิลี" น่ารัก ดีใจได้ร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิว ศุภศิษฏ์" จัดเต็มกับงานใหญ่ส่งท้ายปลายปี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ Before 4:30 (She Said…) กับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดยิ่งใหญ่ ทั้งขบวนพาเหรด แสง สี เสียง และน้ำพุ

"มิว ศุภศิษฏ์" ถือเป็นอีกหนึ่ง นักร้อง นักแสดง ที่เรียกได้ว่าเป็นเจ้าพ่อโปรเจคก็ว่าได้ เพราะมีผลงานออกมาสู่สายตาแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง แถมแต่ละโปรเจคก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา จนได้รับฉายา เจ้าพ่อดีลข้ามชาติ ดูได้จากซิงเกิลใหม่ล่าสุดในโปรเจค “Mew Suppasit Global Collaboration Project 2021” กับเพลง Before 4:30 (She Said…) (บีฟอร์ โฟร์ เทอร์ตี้ ชี เซด) ที่ได้ร่วมงานกับ SAM KIM(แซม คิม)นักร้องอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอต เจ้าของเพลงดังอย่าง Love me Like That(ost.Nevertheless)

โดยงานนี้ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) ขอจัดใหญ่ จัดเต็ม ทิ้งท้ายปลายปีกันอย่างอลังการ ทั้งขบวนพาเหรด แสง สี เสียง จุใจ ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแฟนคลับ และสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

"มิว ศุภศิษฏ์" จัดเต็มส่งท้ายปลายปี ชม "แอนชิลี" น่ารัก ดีใจได้ร่วมงาน

มิวบอกว่า "เหมือนเป็นช่วงท้ายปีด้วยครับ เลยอยากมีกิจกรรมอยู่กับแฟนๆทุกๆคนด้วยเลยจัดกิจกรรมแล้วเนื่องด้วยงานครั้งล่าสุดจัดปีที่แล้ว ช่วงโควิดเลยทำให้หลายๆซิงเกิ้ลไม่ได้จัด ก็เลยรู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมากที่จะได้จัด ตื่นเต้นมากครับผมเป็นคนกลัวความสูงมาก แล้วรถมันสั่น มีซ้อมมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้วครับเมื่อคืนก็ซ้อมมาจนถึงเที่ยงคืนตีหนึ่ง ก็คิดเองด้วยครับ มีทีมช่วยคิดด้วย เราอยากลองทำอะไรที่แตกต่างจากที่เราทำมา แล้วก็เร็วๆนี้ก็จะมีคริสมาสต์ด้วยก็เลยรู้สึกว่าเอาเป็นคริสมาสต์แล้วกัน"

“ชื่นใจ ยังตื่นเต้นอยู่ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้มาร้องเพลง ได้มาเจอแฟนๆเยอะๆแบบนี้ แล้วก็คิดถึงทุกคนมากๆดีใจมากๆที่ได้มาเจอแฟนๆ เพราะว่าช่วงโควิดไม่ได้เจอกันตั้งแต่ต้นปีแล้วเพิ่งได้มาเจอกันตอนนี้ก็ดีใจมากๆครับ อยากให้โควิดหมด เพราะเว้นระยะห่างไว้เยอะมาก ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราได้มาใกล้ชิดคงสนุกมากกว่านี้ “

และ "ดีใจครับ กว่าเราจะตัดเสร็จนานอยู่เหมือนกัน ตัว Mv ถูกการแก้ไขมาหลายรอบมากๆ แก้ไขของเราแล้วก็ของเกาหลีด้วย ออกมาทุกคนชอบก็ดีใจมากๆ ก็ฝากด้วยนะครับ ง่ายมากๆ ด้วยเรื่องของโซเชียลเดียทำให้ติดต่อกันง่ายมากขึ้น เรา Conference กันการอัดข้ามประเทศถูกใช้แพร่หลายมากขึ้น แล้วครั้งนี้ก็ไม่ได้ยากครับ ผมก็อัดที่ไทยนี้แหละ แต่ก็จะมีแซมวีดีโอคอลตลอดพอเส้นเสียงออกปุ๊บก็จะเข้าคอมที่นู้นเลยครับ ก็เลยไม่ได้ยากมากครับแต่จะเสียดายมากๆถ้าไม่มีโควิดอาจจะได้ไปอัดที่นู้น"

 

บอกด้วยว่า การร่วมงานกับนางงามสาว แอนชิลี  “ น้องเป็นคนน่ารักมากครับ เวลาอยู่หน้ากองน้องเป็นคนตั้งใจทำงาน เอเนอจี้ก็คือทำให้คนรอบตัวรู้สึกมีแรงทำงาน รู้สึกแฮปปี้มากๆ อันนี้เป็น mv แรกของน้องแล้วน้องทำได้ดีมากๆ “ 

"มิว ศุภศิษฏ์" จัดเต็มส่งท้ายปลายปี ชม "แอนชิลี" น่ารัก ดีใจได้ร่วมงาน

“ จุดประสงค์หลักเลย เราชอบความสมาร์ทของน้องมาก คือเรื่องไอเดียของน้องเจ่งมาก พอเรารู้ว่าน้องขายเรื่อง Realsizebeauty มันเป็นคอนเซ็ปท์ดีมากๆ มันร่วมไปถึงเรื่อง body shaming ลากไปถึง นิสัย การเท่าเทียมประเทศต่างๆ การเท่าเทียมของประเพณีวัฒนธรรมประเทศต่างๆ ก็จะถูกโยงมาจากเรื่องนี้ได้ เลยคิดว่าเราใช้เรื่องนี้เป็นคอนเซ็ปท์ใน Mv ด้วย มันน่าจะถูกบอกอะไรได้มากขึ้น “

“ คือเราเพิ่งถ่าย Mv เสร็จก่อนที่น้องจะบินไปประกวด ตอนที่น้องได้รางวัลของไทยเราก็รีบติดต่อไปเลยเพราะว่ากลัวจะไม่ได้คิว ก็ดีใจมากๆที่ทางกองน้องยอมให้คิว “ 

“ ก็อยากมีคอนเสิร์ตที่เราสามารถเข้าไปร้องเพลงกับแฟนๆได้ ก็รอดูสถานการณ์แหละ ช่วงนี้ก็โควิดมาๆไปๆ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเองด้วย “ 

“ ดีใจครับดีใจมากๆ แล้วก็ฝากถึงแฟนๆทุกๆคนมากๆ เพลง BEFORE 4:30 ก็ทั้งผม ทั้งแซม และน้องแอนตั้งใจมากๆครับ “

"มิว ศุภศิษฏ์" จัดเต็มส่งท้ายปลายปี ชม "แอนชิลี" น่ารัก ดีใจได้ร่วมงาน

ทั้งนี้ นับเป็นงานใหญ่ของ Mew Suppasit Studio ที่จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิลเพลงใหม่ยังไงให้โลกจำ เพราะเล่นโชว์สดๆ กันถึง5เพลง แถมยังจัดเต็ม ทั้งขบวนพาเหรด น้ำพุ แสงสีเสียง เรียกได้ว่า คุ้มค่าที่แฟนๆ รอคอย และถือเป็นงานปิดท้ายปลายปีของ มิว ศุภศิษฏ์ ที่น่าจะทำให้แฟนๆ หายคิดถึงหลังจากที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานานหลายเดือนเลยทีเดียว

logoline