บันเทิง

"เบลล่า ราณี" ยิ้มไม่หุบถูก "ต้าวบ้า" เซอร์ไพรส์ พร้อมบอกขอบคุณที่ให้ใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฮปปี้ยิ้มรับความโสดแบบสวยๆสำหรับ "เบลล่า ราณี" ขนาดวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ จะไม่มีหวานใจร่วมฉลองเหมือน 9 ปีที่ผ่านมา แต่เธอก็ยังมีครอบครัว เพื่อนฝูง และแฟนคลับที่น่ารักคอยอยู่เคียงข้าง

อย่างเมื่อวานนี้ "เบลล่า ราณี" ก็ได้ลงภาพฉลองวันเกิดล่วงหน้าที่จะถึงในวันที่ 24 ธันวาคมนี้กับเหล่าเพื่อนสนิท ซึ่งแฟนๆก็เข้ามาอวยพรกันอย่างล้นหลาม และล่าสุดเธอก็เพิ่งโพสต์โมเมนต์สุดประทับใจที่เธอเรียกว่า "ต้าวบ้าของเบลล่า" จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ให้ ซึ่งแต่ละรูป "เบลล่า" ยิ้มร่าอย่างมีความสุข โดยเธอก็ได้เขียนข้อความที่อ่านแล้วน้ำตาแทบซึม "ขอบคุณที่ให้ใจเบลมากขนาดนี้นะคะ เบลรักทุกคนมาก ประทับใจมาก ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนี้เสมอนะคะ เบลมีความสุขเท่าโลกเลย"

"เบลล่า ราณี" ยิ้มไม่หุบถูก "ต้าวบ้า" เซอร์ไพรส์ พร้อมบอกขอบคุณที่ให้ใจ

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

โดยเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้านี้เป็นโปรเจกต์ที่แฟนคลับทุกบ้านของ "เบลล่า ราณี" ร่วมกันทำให้ งานนี้จัดหนักจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก ถึงขั้นนำของบรรจุใส่คอนเทนเนอร์ แล้วก็ขนมาในรถ 6 ล้อเพื่อเซอร์ไพรส์ถึงหน้าบ้าน นอกจากนี้ยังมีตกแต่งห้องให้แบบสุดอลังการ เห็นแล้วดีใจแทนสาวเบล ที่มีแฟนๆซัพพอร์ตอย่างเหนียวแน่นขนาดนี้ 

"เบลล่า ราณี" ยิ้มไม่หุบถูก "ต้าวบ้า" เซอร์ไพรส์ พร้อมบอกขอบคุณที่ให้ใจ

"เบลล่า ราณี" ยิ้มไม่หุบถูก "ต้าวบ้า" เซอร์ไพรส์ พร้อมบอกขอบคุณที่ให้ใจ "เบลล่า ราณี" ยิ้มไม่หุบถูก "ต้าวบ้า" เซอร์ไพรส์ พร้อมบอกขอบคุณที่ให้ใจ "เบลล่า ราณี" ยิ้มไม่หุบถูก "ต้าวบ้า" เซอร์ไพรส์ พร้อมบอกขอบคุณที่ให้ใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ