บันเทิง

ต่อชีวิต "บอย-เจี๊ยบ" ลงทุนแต่งต้นคริสต์มาสเกือบแสน ช่วยเหลือชุมชนลำปาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จัดเต็มสถานที่เพื่อต้อนรับ สำหรับคู่สร้างคู่สม บอย อนุวัฒน์ & เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่ล่าสุด ได้ลงทุนแต่งต้นคริสต์มาสเกือบแสน เพื่อให้ลูกค้าที่มาร้าน โกโตกุ By Shabu King ได้มีจุดเช็ดอินถ่ายรูปสวยๆเข้ากับเทศกาลเมื่อได้มาเยือนที่ร้าน

งานนี้บอกเลยว่าต้นคริสต์มาสของ เจี๊ยบ เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างสุดๆเพราะเล็กๆไม่ทำ ถ้า เจี๊ยบ คิดจะทำต้องจัดหนัก จัดเต็ม นอกจากลงทุนเองแล้วยังลงแรงเองอีกต่างหาก เพื่อที่จะได้ต้นคริสต์มาสสมดั่งใจปรารถนาจนทำเอาสามีสุดที่เลิฟ บอย แอบแซวภรรยาให้ได้อมยิ้มกันเบาๆมาว่า หางานเก่ง !! 

ต่อชีวิต "บอย-เจี๊ยบ" ลงทุนแต่งต้นคริสต์มาสเกือบแสน ช่วยเหลือชุมชนลำปาง

แต่ที่จริงแล้วหัวใจหลัก !! สำคัญที่สุดของต้นคริสต์มาสต้นนี้ อยู่ที่ดอกไม้กระดาษสา ที่ เจี๊ยบ ได้เผยถึงที่มาทางยูทูป BoyJeab Channel Ep.4 ว่าจริงๆแล้วการตกแต่งต้นคริสต์มาสนี้ขึ้นมาเพราะอยากช่วยเหลือชาวชุมชนจังหวัดลำปาง ที่ได้ส่งข้อความมาหาตัวเองส่วนตัวว่ารายได้อันนี้เป็นเงินก้อนสุดท้ายของชีวิตของพวกเขาที่เหลืออยู่แล้ว 

เจี๊ยบ พิจิตตรา บอกว่าที่มาของดอกไม้นะคะ คือ "จริงๆแล้วต้นของที่อื่นอาจจะตกแต่งด้วยของคริสต์มาสอะไรแบบนี้ใช่ไหมค่ะ เผอิญว่าเราทำรถกับข้าวใช่ไหมคะ แล้วมีชุมชนหนึ่งที่จังหวัด ลำปาง เขาได้รับความเดือดร้อนเพราะช่วงโควิดแต่ละคนก็ไม่มีงานเลย เพราะไม่มีคนจัดงานเลยแล้วรายได้เขาก็ไม่มี แล้วอาชีพหลักของเขาคือทำดอกไม้กระดาษสาแบบนี้ค่ะ เราก็เลยไปอุดหนุนเขาแล้วก็ใช้เอามาตกแต่งต้นคริสต์มาสในปีนี้ค่ะ เราตกแต่งด้วยดอกไม้กระดาษสา ของชุมชนจังหวัดลำปาง ซึ่งเขาบอกว่ารายได้อันนี้เป็นเงินก้อนสุดท้ายของชีวิตเขาแล้ว เขาก็เลยส่งข้อความมาหาเรา ซึ่งเขาก็ไม่ได้คิดว่าเราจะอ่าน พอเราอ่านแล้วเรารู้สึกว่าเราต้องอุดหนุนเขาทันทีก็เลยได้อุดหนุนเหมามา ก็ทำให้เขาได้ต่อยอดชีวิต เราก็มาตกแต่งที่ต้นไม้คริสต์มาสของเราสวยงามเลยค่ะ ถ้าใครว่างก็มาเจอกันที่ร้านได้นะคะ ที่ร้าน โกโตกุ By Shabu King นะคะ"

ต่อชีวิต "บอย-เจี๊ยบ" ลงทุนแต่งต้นคริสต์มาสเกือบแสน ช่วยเหลือชุมชนลำปาง

ต่อชีวิต "บอย-เจี๊ยบ" ลงทุนแต่งต้นคริสต์มาสเกือบแสน ช่วยเหลือชุมชนลำปาง ต่อชีวิต "บอย-เจี๊ยบ" ลงทุนแต่งต้นคริสต์มาสเกือบแสน ช่วยเหลือชุมชนลำปาง

logoline