บันเทิง

"ไฮโซมะปราง ปัทมวดี" ลูกสาวท่านหญิงขอชิมลางเป็นแม่ค้าขายอาหารสูตรชาววัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมัยนี้การเป็นแม่ค้าไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป เพราะเผลอๆแล้วรายได้ดีกว่างานประจำเสียอีก ขนาดไฮโซสาวอย่าง "มะปราง ปัทมวดี" ยังติดใจการขายของ เนื่องจากกระแสตอบรับดีเกินคาด

สำหรับ "ไฮโซมะปราง ปัทมวดี" เป็นลูกสาวของท่านหญิงปัทมนรังษี เสนาณรงค์ หรือพระนามเดิม "หม่อมเจ้าปัทมนรังษี ยุคล" พระธิดาในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอนุสรมงคลการกับหม่อมอุบล ยุคล ณ อยุธยา โดยก่อนหน้านี้ "ไฮโซมะปราง" ได้ลองชิมลางการเป็นแม่ค้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งยอดออเดอร์ก็ถล่มทลาย จนทำให้เธอทนคำเรียกร้องไม่ไหว ต้องออกมาเปิดออเดอร์อีกครั้ง
"ไฮโซมะปราง ปัทมวดี" ลูกสาวท่านหญิงขอชิมลางเป็นแม่ค้าขายอาหารสูตรชาววัง

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

โดยสิ่งที่ "ไฮโซมะปราง" ขายคือ "ตับไก่บดวังละโว้" ซึ่งเป็นสูตรของท่านแม่ เรียกว่าเป็นสูตรในตำนานเลย โดยเคล็บลับการทานให้อร่อยคือ ทาเนยออคิด (เค็ม) รองพื้นที่ขนมปังก่อน ตามด้วยตับไก่บดวังละโว้ (ในตำนาน) ทาหนาๆ อย่ากลัวเปลือง การันตีว่าอร่อยสุดๆ จนต้องเปิดขายเป็นล๊อตที่ 2 สามารถไปลองชิมกันได้ที่ย่านทองหล่อ กับร้าน Aroihub Thonglor ราคากระปุกละ 190 บาทเท่านั้น หรือโทรออเดอร์ได้ที่เบอร์ 061-628-9826 และ Line id :  Aroihub.tl นอกจากนี้ยังสั่งผ่าน Grab,LinemanและRobinhood ได้อีกด้วย

"ไฮโซมะปราง ปัทมวดี" ลูกสาวท่านหญิงขอชิมลางเป็นแม่ค้าขายอาหารสูตรชาววัง

"ไฮโซมะปราง ปัทมวดี" ลูกสาวท่านหญิงขอชิมลางเป็นแม่ค้าขายอาหารสูตรชาววัง "ไฮโซมะปราง ปัทมวดี" ลูกสาวท่านหญิงขอชิมลางเป็นแม่ค้าขายอาหารสูตรชาววัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ