บันเทิง

ใครคือดาราสาวขายของปลอมที่ "สรพงษ์" แฉกลาง "โหนกระแส" จน "หนุ่ม กรรชัย" ตกใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สังคมให้ความสนใจเมื่อ "สรพงษ์" ไปออกรายการ "โหนกระแส" กรณีกระเป๋าแบรนด์เนมปลอม แต่ช่วงท้ายเจ้าตัวหลุดพูดว่ามีดาราสาวเคยขายของปลอมให้จน "หนุ่ม กรรชัย" ยังตกใจ

โดยในช่วงท้ายของรายการ "โหนกระแส" "หนุ่ม กรรชัย" มีการถาม "สรพงษ์" ว่า เคยซื้อกระเป๋าปลอมไหม "สรพงษ์" ก็บอกว่า เคยซื้อเป็นของคนในวงการด้วย โดยที่มั่นใจว่าเป็นของปลอม เพราะมีการส่งไปตรวจที่ฮ่องกงและปารีสแล้ว ผลคือไม่ใช่ของแท้ทำให้กระเป๋าโดนยึดไปเลย หลังจากนั้นเธอก็ติดต่อกลับทางดาราคนดังกล่าวเพื่อขอเงินคืน โดยซื้อมาในราคา 3แสน3หมื่นบาท โดย "สรพงษ์" ได้มีการเขียนชื่อบอกว่าดาราสาวคนนี้คือใครลงในกระดาษแล้วยื่นให้  เมื่อ "หนุ่ม กรรชัย" เห็นชื่อก็ออกอาการตกใจหนักมากกลางรายการ 

ใครคือดาราสาวขายของปลอมที่ "สรพงษ์" แฉกลาง "โหนกระแส" จน "หนุ่ม กรรชัย" ตกใจ

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตก็ตามขุดเรื่องนี้อย่างหนักว่า ใครคือดาราสาวคนนั้น ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็เลยได้รวบรวมคนในวงการบันเทิงที่เคยมีประเด็นเกี่ยวกับของแบรนด์เนมปลอมจนเป็นข่าวดัง คนแรกคือ นักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" โดยย้อนไปเมื่อปีที่แล้วโลกทวิตเตอร์แห่ติดแฮชแท็ก #ใบเตยอาร์สยาม หลังจากที่มีคนออกมาบอกว่าโดนหลอกให้ซื้อของแบรนด์เนมมือสองจากนักร้องสาวในราคาสูงหลายหมื่นแต่ได้งานปลอม 

ใครคือดาราสาวขายของปลอมที่ "สรพงษ์" แฉกลาง "โหนกระแส" จน "หนุ่ม กรรชัย" ตกใจ

นอกจากนี้ยังมี "แก้ว BNK48" ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังเมื่อปี 62 หลังจากชาวเน็ตจับผิดว่าของแบรนด์เนมที่เธอใช้ไม่ใช่ของแท้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง และหากย้อนไปเมื่อปี 56 "ไฮโซน้ำหวาน" ที่เป็นคู่อริกับ "หนิง ปณิตา" ได้ถูกชาวเน็ตจับผิดว่ามีการใช้แบรนด์เนมปลอม โดยมีการยกตัวอย่างว่า "ไม่มีตัวหนังสือพิมท์ hermes เหนือ บัคเคิลสีเงินตรงกลาง" อีกทั้งในปี 59 ยังมีข่าวไฮโซลวงโลก น.ส.เพลง ที่อ้างตัวเป็นเพื่อน "อุ๊งอิ๊ง ชินวัตร" หลอกขายกระเป๋าแอร์เมสปลอมให้กับเหล่าคนดังด้วย และในปี 63 ทาง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพของเจ้าทุกข์ที่ไปซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมาจากคนดัง ซึ่งพอเอาไปเช็คกลับเป็นของปลอม จนต้องเข้าแจ้งความโดยไม่ใช่แค่รายเดียวแต่มีเพียบ งานนี้ก็คงต้องเดากันต่อไปว่าที่ "สรพงษ์" ออกมาแฉจะเป็นคนที่เคยเป็นข่าวหรือเปล่า แต่ชาวเน็ตบางรายไม่เชื่อว่าสิ่งที่ "สรพงษ์" พูดจะเป็นความจริง

ใครคือดาราสาวขายของปลอมที่ "สรพงษ์" แฉกลาง "โหนกระแส" จน "หนุ่ม กรรชัย" ตกใจ ใครคือดาราสาวขายของปลอมที่ "สรพงษ์" แฉกลาง "โหนกระแส" จน "หนุ่ม กรรชัย" ตกใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ