บันเทิง

"หมีพูห์ วาสิตา" คว้ามงฯเวทีประกวดสาวประเภทสอง "MISS 3 APP" คนแรกของประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมีพูห์ วาสิตา" สุดปัง! คว้ารางวัลชนะเลิศ "MISS 3 APP" ของเน็ตไอดอล แม่ค้าออนไลน์ชื่อ "ไอซ์ สามแอพ" คนแรกของประเทศไทย 

ถือเป็นเวทีการประกวดค้นหาสาวประเภทสองน้องใหม่ที่สดใหม่ และไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับเวทีการประกวด MISS 3 APP ของเน็ตไอดอล แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ไอรินทร์ลดา หอมจันทร์ หรือที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในนาม "ไอซ์ สามแอพ" กับความตั้งใจ ที่รัก และ ชื่นชอบ ในเรื่องของความสวย ความงาม สู่การจัดงานประกวดประสาวประเภทสองเป็นของตนเอง ที่จัดหนัก จัดใหญ่ กับเงินรางวัลแบบไม่มีอั้นในทุกตำแหน่ง ขอแค่คุณมีความสวย มั่นใจ และ"ไม่แอ๊บ" เพราะพลังความสวยเท่าเทียมได้ 

และสาวสวยผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ MISS 3 APP รับเงินรางวัล 100,000 บาท พร้อมสายสะพาย และมงกุฏประจำตำแหน่ง จาก GOD DIMONDS คือผู้เข้าประกวดหมายเลข 30 หมีพูห์ วาสิตา ไชยกุลชื่นสกุล

"หมีพูห์ วาสิตา" คว้ามงฯเวทีประกวดสาวประเภทสอง "MISS 3 APP" คนแรกของประเทศ

โดยได้จัดงานประกวดในรอบตัดสิน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 19 ธันวาคม 2564 ณ Show DC Hall 2 ขนทัพคณะกรรมการชื่อดัง ทั้งนางงาม ยูทูปเบอร์ และเหล่า Influencer นำทัพโดย แอนนา ทีวีพูล, แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์, อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020, พรฟ้า ปุณิกา รองอันดับ 2 Miss Universe Thailand 2020 และผู้จัดการกอง Miss Universe Thailand - รันเวย์โค้ช, ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน Miss Grand Thailand 2016 และ ผู้จัดการกองประกวด Miss Grand Thailand, หมวย โซฮอท Miss ACDC 2019, ฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทร์ภากร Miss International Queen 2007, ร็อค ขวัญลดา รุ่งโรจน์อำภา Miss Tiffany's Universe 2020, นัท นิสามณี, บูม หมูทะ และคณะกรรมการสุดเซอร์ไพรส์ "แม่น้ำหนึ่ง" เจ้าแม่ใบ้หวยชื่อดัง เข้าร่วมตัดสินการประกวด ที่พร้อมใจการันตี "เวทีนี้ ไม่มีล็อคมง" แน่นอน!

"หมีพูห์ วาสิตา" คว้ามงฯเวทีประกวดสาวประเภทสอง "MISS 3 APP" คนแรกของประเทศ

logoline