บันเทิง

"ลิซ่า" ปังไม่หยุด ยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 70 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่านักร้องสาวมากความสามารถ "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า Blackpink" นั้นกระแสแรงเกินต้าน นอกจากทำลายสถิติในหลายๆเรื่องแล้ว ยอดฟอลโลว์ไอจีของเธอก็ไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดมีผู้ติดตามทะลุ 70 ล้านแล้ว

เรียกว่าเป็นนักร้องสาวที่มีอิทธิพลในโลกโซเชียลตัวจริง สำหรับนักร้องสาว "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า Blackpink" ซึ่งยอดฟอลโลว์ไอจี ของ "ลิซ่า" ขึ้นเป็นที่ 1 ทั้งในประเทศไทยและเกาหลีใต้  และเชื่อว่ายอดฟอลของเธอน่าจะพุ่งไปแตะหลัก 100 ล้านได้ไม่ยาก  "ลิซ่า" ปังไม่หยุด ยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 70 ล้าน

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

หลายคนสงสัยว่า "ลิซ่า" เล่นโซเชียลอะไรบ้างมีทวิตเตอร์หรือTikTok  หรือไม่ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ "ลิซ่า"ยังไม่เล่น เชื่อว่าถ้าเธอเล่นเมื่อไหร่ก็น่าจะมีแฟนๆแห่เข้าไปติดตาม สำหรับตอนนี้เธอยังมีช่องยูทูปที่ทำเอาไว้นานแล้วและมีผู้ติดตามจำนวนมาก ถือเป็นผู้ทรงอิทธิพลในโลกออนไลน์อย่างแท้จริง ซึ่ง "ลิซ่า" ถือเป็นอันดับที่ 44 ของโลกที่มีคนติดตามไอจีมากที่สุด "ลิซ่า" ปังไม่หยุด ยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 70 ล้าน

อย่างไรก็ตาม "ลิซ่า" ถือเป็นตัวแทนของคนไทยที่ก้าวขึ้นไปสู่วงการเพลงระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก คมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "ลิซ่า" โลดแล่นอยู่ในเส้นทางบันเทิงต่อไป "ลิซ่า" ปังไม่หยุด ยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 70 ล้าน

 

"ลิซ่า" ปังไม่หยุด ยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 70 ล้าน

 

"ลิซ่า" ปังไม่หยุด ยอดฟอลโลว์ไอจีทะลุ 70 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ