บันเทิง

ส่องความเคลื่อนไหว "เบลล่า" โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดีต่อใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" ถึงแม้ว่าปีนี้จะเป็นโสดแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรสาวแกร่งอย่างเบลล่าได้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นที่เห็นแล้วดีต่อใจ

เรียกว่าเป็นโมเมนต์สุดน่ารักที่สาว "เบลล่า ราณี" ออกมาโพสต์ให้แฟนๆได้ชื่นใจ หลังจากที่มีข่าวเลิกรากับอดีตหวานใจ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"ไปแล้วหลายคนก็ยังคงเป็นห่วง กลัวว่า "เบลล่า" จะเศร้า ซึ่งในวันที่ 24 ธันวาคมที่กำลังจะถึงอีกไม่กี่วันก็คือวันเกิดของเบลล่า อายุครบ 32 ปีบริบูรณ์ ส่องความเคลื่อนไหว "เบลล่า" โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดีต่อใจ

 

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

ล่าสุด "เบลล่า" ได้ลงภาพมีการฉลองกันแบบอบอุ่นภายในครอบครัว ซึ่งก็มีแก๊งเพื่อนสนิทของเบลล่า เดินทางมาเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ล่วงหน้าถึงที่บ้านด้วย งานนี้เจ้าของวันเกิดก็ไม่พลาดเก็บภาพน่ารักๆที่ดีต่อใจแฟนๆมาลงในไอจี โดยเธอโพสต์ภาพถ่ายรวมกันแบบอบอุ่นสุดๆ พร้อมแคปชั่นเป็นการเป็นตัวอักษรกับช่วงเวลาดีๆว่า  "Quality time ไม่ต้องการอะไรเลย ขอแค่มีคนเหล่านี้อยู่ข้างๆ ไปเรื่อยๆ" ส่องความเคลื่อนไหว "เบลล่า" โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดีต่อใจ

งานนี้เมื่อโพสต์ไปก็ดีต่อใจแฟนๆทำให้หายห่วงได้ว่า "เบลล่า" มีคนที่รักคอยซัพพอร์ตเสมอ และภาพที่ลงไอจีก็ดูน่ารักอบอุ่นเรียกว่าชื่นใจกันไปตามๆกัน ส่องความเคลื่อนไหว "เบลล่า" โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดีต่อใจ

 

ส่องความเคลื่อนไหว "เบลล่า" โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดีต่อใจ

 

ส่องความเคลื่อนไหว "เบลล่า" โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นดีต่อใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ