บันเทิง

อักษรย่อ...ขอเตือนระวังจะผิดหวัง แท้จริงแล้วตลกชื่อดังไม่ได้เป็นคนตลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สวัสดีจ้า ลูกเพจทุกคน วันนี้คมชัดลึกบันเทิง มีอักษรย่อมาให้ทุกคนได้ทายกันอีกแล้ว และเพื่อให้ได้สนิทกับทุกคน เค้าขอเรียกแทนตัวเองว่า "น้องคม" แล้วกันน้า

สำหรับการบ้านอักษรย่อในวันนี้เอาจริงๆก็ไม่รู้ว่ามีใครอยากรู้ไหม หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ หากเป็นจริงอย่างที่ "น้องคม" รู้มาทุกคนอาจจะรับได้ก็ได้ เรื่องของเรื่องคือ "น้องคม" ไปรู้ว่ามา คนในวงการที่กำลังโด่งดังอย่างมากในตอนนี้ซึ่งเป็นสายตลกโปกฮา ความจริงแล้วเขาไม่ได้เป็นคนตลกเอาซะเลย เรียกได้ว่าไม่ได้มีพรสวรรค์ในเรื่องนี้แม้แต่น้อย แอบสงสารตลกตัวจริงเสียงจริงที่ทั้งมีพรสวรรค์และพรแสวง โดนบุคคลนี้แย่งซีนไปแบบดื้อๆ

อักษรย่อ...ขอเตือนระวังจะผิดหวัง แท้จริงแล้วตลกชื่อดังไม่ได้เป็นคนตลก

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

โดยที่ "น้องคม" เอามาเม้าท์ให้ฟังก็กลัวว่าแฟนคลับอาจจะผิดหวังในตัวบุคคลนี้ในไม่ช้า เพราะในเมื่อไม่ได้เป็นคนตลกออกมาจากตัวตนจริงๆแล้ว มันก็อาจจะทำได้ไม่นาน อีกอย่างคนๆนี้เขามีคนข้างกายคอยเทรนด์ สอนให้ทำแบบนี้ ให้พูดแบบนั้น แล้วถ้าวันหนึ่งพรายกระซิบหายไป จะยืนอยู่ด้วยตัวเองได้ยังไง รับรองมุกไม่ฮาพาเครียดกันทั้งงาน แถมคนร่วมงานอาจจะงงว่าเอ๊ะ ทำไมเปลี่ยนไปเหมือนเป็นคนละคน แต่คาดว่าคงจะไม่โป๊ะแตกในเร็วๆนี้ เพราะตอนนี้งานเข้าเงินเข้าแบบเป็นกอบเป็นกำ ก็ต้องคอยเกาะติดกันเอาไว้ หรือถ้ามีการวบหัวรวบหางดองกันเป็นครอบครัว ความลับนี้ก็ยังจะเป็นความลับตลอดไป

อักษรย่อ...ขอเตือนระวังจะผิดหวัง แท้จริงแล้วตลกชื่อดังไม่ได้เป็นคนตลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ