บันเทิง

"ซิลวี่" ไม่คิดแฟนเพลงไทยจะชอบ หลังปล่อยเพลงอินเตอร์พร้อม MV สุดหวิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา "ซิลวี่ ภาวิดา มอริจจิ" หรือ "SILVY" ศิลปินสาวสายเลือดไทย-อิตาเลียน เนื่องจากเธอเคยประกวด The Star ปี 7 และ The Voice ซีซั่น 6

โดยปัจจุบัน "ซิลวี่" เป็นศิลปินภายใต้สังกัด Warner Music Asia ซึ่งตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาทุกคนได้ฟังแล้วทั้งหมด 3 เพลง นั่นก็ "XL" , "Queen" และ "Troublemaker" โดยแต่ละเพลงก็เรียกได้ว่าแซ่บมาก ทั้งหน้าผมการแต่งตัวและท่าเต้น เรียกได้ว่าเซ็กซี่บาดใจสไตล์อินเตอร์ ซึ่งทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้พูดคุยกับ "ซิลวี่" ด้วย เธอเผยว่า สำหรับเพลง "XL" ตนดีใจมากที่มันทำให้ผู้คนหันมาสนใจแล้วก็รักในรูปร่าง xl มากขึ้น และจากที่ดูฟีดแบ็คเหมือนคนรอใครที่จะมาพูดถึงเรื่องนี้ ในส่วนของตัว MV ที่ค่อนข้างจะเซ็กซี่ ตนไม่ได้เตรียมมือรับดราม่าไว้เลย เพราะไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันโป๊หรือแรงไปเพราะตนก็ใส่ถุงน่อง แต่ก็แอบเห็นว่ามีคนมองว่ามันค่อนข้างจะวาบหวิวเกินไป แต่ตนก็ไม่ได้ซีเรียสกับมุมมองนี้ เพราะตนรู้ว่าการทำแบบนี้ไม่ใช่เพราะจะยั่วยวน แต่ทำเพราะว่ามั่นใจในตัวเอง เราเซ็กซี่เพื่อตัวเอง

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

อย่างไรก็ตาม "ซิลวี่" บอกว่า พอจะปล่อยเพลงที่ 2 อย่าง "Queen" กลับทำให้มีแว่บหนึ่งที่แอบคิดว่าจะดราม่าไหมเพราะเพลงแรกตนไม่ได้ใส่ใจเรื่องนี้เลย แต่สักพักตนก็ปล่อยผ่านเพราะรู้ตัวเองดีว่าที่ทำไปทั้งหมดเพราะอะไร และหากมีดราม่าเข้ามาจริงๆ เพลงต่อไปตนก็จะจัดให้หนักมากกว่าเดิม ทั้งนี้ตนก็สัมผัสได้ว่า ดราม่าที่เข้ามามันน้อยมากจริงๆ ตนคิดว่า อาจจะเป็นเพราะว่าโลกมันกำลังเปลี่ยน สื่อต่างชาติเข้ามามีอิทธิพลมากขึ้น คนจึงได้เห็นว่าต่างชาติเขาไปถึงไหนกันแล้ว ซึ่งตนก็อยู่ถูกที่ถูกเวลา เพราะหากตนปล่อยเพลงเมื่อ 5 ปีก่อน ก็คงจะไม่มีใครโอเค 

"ซิลวี่" ไม่คิดแฟนเพลงไทยจะชอบ หลังปล่อยเพลงอินเตอร์พร้อม MV สุดหวิว

"ซิลวี่"  บอกอีกว่า ตอนแรกที่ทำเพลงพูดตรงๆเลยว่า ตนแทบจะไม่ได้ใส่ใจประเทศไทย เพราะตนรู้สึกผิดหวังและคิดว่าคงโตที่นี่ไม่ได้เพราะไม่มีที่ยืนให้คนอย่างตนที่แตกต่างขนาดนี้ ตนก็เลยทำเพลงภาษาอังกฤษเพื่อเสิร์ฟชาวต่างชาติ แต่พอมีแต่คนไทยมาฟัง ตนเลยเลยรู้สึกว่าแฟนๆเมืองไทยก็ไม่ได้ทิ้ง พวกเขาชอบในสิ่งที่ตนทำ เหมือนหลายคนเขารอคนมาฉีกกฎพวกนี้อยู่ เพราะว่ากฎพวกนี้มันทำให้หลายคนไม่มีความสุขไม่แฮปปี้กับสิ่งที่ตัวเองมีสักที แต่หากถามหาเพลงไทยที่จะทำให้คนไทยฟัง "ซิลวี่" บอกว่ายังไม่มีเลย แต่ไม่แน่อาจจะทำเพื่อได้สื่อสารกับแฟนเพลงชาวไทยได้ง่ายขึ้น 

"ซิลวี่" ไม่คิดแฟนเพลงไทยจะชอบ หลังปล่อยเพลงอินเตอร์พร้อม MV สุดหวิว
"ซิลวี่" บอกอีกว่านอกจาก 3 เพลงที่ปล่อยไป ยังมีอีกเยอะมากๆ อาจจะเป็นอัลบั้มเลย และเซอร์ไพรส์คนฟังทุกเพลง โดยทุกเพลง นอกจากตนแล้วยังมีเพื่อนชาวต่างชาติอีก 3 คน ช่วยกันแต่ง ไม่ว่าจะเป็น Stephen David Jones, Valentina Ploy และ Richard Craker โดยทุกเพลงแต่แค่ 1 วันเท่านั้น ซึ่งมี ลิซโซ่ นักร้องและแรปเปอร์สาวพลัสไซส์ชาวต่างชาติเป็นหลักในการทำเพลง เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ดึงความสตรองของผู้หญิง
ออกมาได้ ยังไงตนก็ฝากเพลงทั้งหมดไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของแฟนๆทุกคนด้วย

"ซิลวี่" ไม่คิดแฟนเพลงไทยจะชอบ หลังปล่อยเพลงอินเตอร์พร้อม MV สุดหวิว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ