บันเทิง

"โม อมีนา" ไล่เกรียนคีย์บอร์ดกินยา หลังคอมเม้นต์หยาบในรูปถ่ายภาพนู้ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกินต้านสุดๆ สำหรับ "โม อมีนา" ที่เปลื้องผ้าหมดไม่เหลือสักชิ้นเพื่อถ่ายแบบนู้ดในโปรเจกต์วันเกิดอายุครบ 35 ปี

และด้วยความที่ภาพออกมาได้แซ่บร้อนแรงปรอทแตก ก็เลยมีชาวเน็ตบางคนที่ยังไม่เข้าใจในศิลปะภาพถ่ายแนวนี้ และเจตนารมย์ที่แท้จริงของ "โม อมีนา" ก็เลยเข้ามาต่อว่าด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างจะหยาบคายว่า "ทุเรศมาก" สาวโมก็ไม่รอช้า เข้ามาสวนกลับทันควันว่า "เข้าใจสภาพจิตใจคุณดีค่ะ ไม่เป็นไรน๊า กินยาๆ"

"โม อมีนา" ไล่เกรียนคีย์บอร์ดกินยา หลังคอมเม้นต์หยาบในรูปถ่ายภาพนู้ด

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

โดยข้อความเหล่านี้ยังไม่สะเทือนใจ "โม อมีนา" เท่ากับการที่มีชาวเน็ตหลายรายเข้ามากดรีพอร์ทรูปของเธอ จนทำให้ทางอินสตาแกรมทำการลบรูปออกทันที ซึ่งไม่ได้มีแค่รูปเดียวที่ถูกลบออกไปอัตโนมัติแต่มีมากถึง 3 โพสต์ สาวโม ก็เลยลุกขึ้นมาฟาดชาวเน็ตอีกหนึ่งรอบ พร้อมลงรูปเซ็ทเดิมที่ถูกลบไป โดยเธอได้เขียนข้อความพูดถึงเรื่องนี้ไว้ว่า "ฝากถึงคนที่กดนะคะ ผลงานที่โมลงนี้เกิดจาก #amenabirthdayproject ซึ่งมันคือวันเกิดโม และเป็นความสุขของโม เป็นตัวตนของโมที่โมสื่อสารออกมาทางภาพถ่าย"

"โม อมีนา" ไล่เกรียนคีย์บอร์ดกินยา หลังคอมเม้นต์หยาบในรูปถ่ายภาพนู้ด

ทั้งนี้  "โม อมีนา"  ก็ยังยืนหนักแน่นที่จะทำตามเจตนารมย์ของตัวเอง เธอจะยังคงโพสต์ภาพถ่ายเซ็ทนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะครบ ถึงแม้ว่าถูกลบเธอจะก็โพสต์ใหม่ ดั่งคำเธอเขียนไว้ว่า "อย่างไรก็ตาม โมก็จะลงผลงานต่อไปค่ะเพื่อให้ทุกคนได้เห็น และให้ credit กับทีมงานทุกคนที่เค้าตั้งใจและช่วยโมทำผลงานชิ้นนี้ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ ทั้งหมดคือผลงานที่โมรัก report ได้ report ไปค่ะ โมความพยายามสูง"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ