บันเทิง

"หมอของขวัญ" ตะเพิดชาวเน็ตพบจิตแพทย์ หลังรีพอร์ตรูปคู่ "พิมรี่พาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับกรณีดราม่าระหว่าง "พิมรี่พาย" และ "หมอของขวัญ" ที่ชาวเน็ตกำลังวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องของการใช้สรรพนามเรียกว่า "อี" ล่าสุด "หมอของขวัญ" ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงเรื่องนี้แล้ว

โดยก่อนจะเข้าเรื่องดังกล่าว  "หมอของขวัญ" ได้มีการพูดถึงเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจมากๆ ทั้งสีหน้าและน้ำเสียงขณะพูดถึงเรื่องนี้ค่อนข้างจะเต็มไปด้วยความโกรธ เรื่องของเรื่องมาจากเมื่อวานนี้ "หมอของขวัญ" ได้มีการโพสต์รูปคู่กับ "พิมรี่พาย" ในขณะที่กำลังทานข้าวด้วยกัน เรียกว่าเป็นการสบยดราม่าที่ "พิมรี่พาย" พูดถึง "หมอของขวัญ" อย่างไม่เหมาะสม แต่แล้วกลับถูกใครบางคนและคาดว่าน่าจะหลายคนกดรีพอร์ตรูปดังกล่าว ทำให้ทางเฟซบุ๊กลบภาพนั้นทิ้ง

"หมอของขวัญ" ตะเพิดชาวเน็ตพบจิตแพทย์ หลังรีพอร์ตรูปคู่ "พิมรี่พาย"

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

"หมอของขวัญ" เผยต่อว่า ตนไม่เข้าใจว่ารูปนั้นถูกรีพอร์ตได้อย่างไร เพราะไม่มีอะไรที่ทำผิดกฏของทางเฟซบุ๊กเลย ซึ่งไม่ได้ถูกเฟซบุ๊กลบแค่ครั้งเดียว แต่ถูกลบถึง 2 ครั้ง ตนเลยอยากดึงสติชาวเน็ตที่กดรีพอร์ตรูปนี้ การที่คน 2 คน เขาดีกันคุณไม่ชอบใจหรอ อยากจะเสพแต่ดราม่าอย่างเดียว ตนว่าจิตพวกคุณไม่ปกติแล้ว ไปพบจิตแพทย์ดีกว่า "หมอของขวัญ"  บอกอีกว่า รูปดังกล่าวที่ลง ในไอจีและทวิตเตอร์ไม่ได้ถูกลบ แต่ในเฟซบุ๊กภาพนี้หายไปถึง 2 รอบ ตนไปปรึกษาเรื่องนี้กับแอดมินเพจชื่อดังเขายังงงเลยว่าถูกลบได้ยังไง 

"หมอของขวัญ" ตะเพิดชาวเน็ตพบจิตแพทย์ หลังรีพอร์ตรูปคู่ "พิมรี่พาย"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ