บันเทิง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อุ้มท้องมาศาลฯ สอบคำให้การปมพิพาท “เก้า เกริกพล”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวันจันทร์ ที่ 20 ธันวาคม 2564 เวลา 09.00 น. ศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง นัดสอบคำให้การปมพิพาท เก้า เกริกพล ยื่นฟ้อง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โดนเก้าติดภาระกิจทำให้เดินทางมาไม่ได้ สิ่อมวลชนเลยมีโอกาสสัมภาษณ์เจนนี่ ถึงเรื่องที่มาในวันนี้

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” บอกว่า คงต้องมาวันหลัง หากไกล่เกลี่ยไม่ลงตัว อาจจะต้องนัดกันมาอีกที "ตอนนี้พอเราท้อง เราอยากจบด้วยดีที่สุด เรามีการคิดกันในใจแล้ว ว่าเราจะไกล่เกลี่ยยังไง ทำยังไงให้เราจบกันมาด้วยดี แล้วต่างคนต่างทำงาน เครียดมาก เราก็ไม่อยากมาคดี"

และจริงๆ เจนนี่บอกว่า ไม่รู้ว่าผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือ หรือทางผู้ใหญ่คุยในเรื่องของคดีความกันยังไง ส่วนมูลค่าของเงินที่ที่เก้า เรียกถึง 3 ล้านบาท เจนนี่คิดว่ายังคงมากไปอยู่ และอาจจะต้องขอลดลงมา เพื่อให้ต่างคนต่างพอดีซึ่งกันและกัน ให้จบลงด้วยดี 

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อุ้มท้องมาศาลฯ สอบคำให้การปมพิพาท “เก้า เกริกพล”

เจนนี่เอง บอกอีกว่าคงยินยอมจ่ายเพียงแค่หลักล้านเท่านั้นเหมือนที่เคยพูดไว้ และไม่ติดในส่วนที่ต้องลบมิวสิควิดีโอเพลง เนื่องจากเคลียร์กับทางผู้สนับสนุนแล้ว เพราะในเพลงจะมีสินค้าต่างๆ รวม 3 ตัว เนื่องจากตอนนั้นเป็นมือใหม่ ยังไม่มันคิดว่าจะมีเรื่องราวภายหลังแบบนี้ 

"พอมันมีลูก ก็อยากให้ตัวเองสดใสขึ้น ไม่ต้องมาขึ้นศาล ไม่ต้องมีปัญหากับใคร มันหลายอย่างค่ะ ก็อย่างที่เห็นว่า แทบไม่ได้พักเลยในปีที่ผ่านมา แล้วพอเราเบาลง และเราแต่งงานมีลูก ก็ควรที่จะเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวให้มากกว่านี้ และเราก็ฟังคนรอบข้าง ที่เรารู้สึกว่า เราผิดจริง เราก็ฟัง และปรับปรุงตัว"

งานนี้เจนนี้สาธุ ภายในกุมภาพันธ์ปีหน้า ขอให้ทุกเรื่องราวจบลงด้วยดี 

"ด้วยความที่เจออะไรมาเยอะมาก มันก็อยากสำหรับการปรับตัว ตอนนี้หนูก็รู้ว่าควรจะวางตัวยังไงในการสร้างผลงานต่อไป สัญญาแบบไหน เวลาไลฟ์สด เวลาทำงานก็ต้องเบาลงค่ะ"

อีกอย่างหนึ่ง ที่เจนนี่บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ถึงแม้จะเกิดเรื่องราวต่างๆ น้องๆหลายคนก็ยังไว้วางใจ ที่จะสมัครมาเป็นศิลปินในค่าย ทำให้เจนนี้รู้สึกดีใจ และยืนยันว่าจะทำค่ายเพลงต่อไป และจะทำให้ดีที่สุด ซึ่งตอนนี้ตึกของบริษัท ก็กำลังจะเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช 

ส่วนเรื่องของลูกสาว ที่กำลังอยู่ในครรภ์นั้น ตอนนี้ 4 เดือนแล้ว เจนนี่ก็ตั้งใจซื้อบ้านในกรุงเทพฯ เป็นของขวัญ ตามที่เคยลงไปผ่านอินสตราแกรม เพราะตนเองลำบากมาก่อน จึงไม่อยากให้ลูกลำบาก 

"ซื้อไว้ให้ลูกก็จริง แต่พวกเราก็ต้องมา อาจจะขอยึดก่อน ที่ผ่านมาเหมือนเวลาเล่นคอนเสิร์ต ก็จะต้องหาเป็นสิบห้อง เดือนนึงก็เป็นหมื่น เราก็รอความพร้อมเรื่องของเงิน อันนี้ก็ซื้อสด "

และไม่อยากให้หลายคนดราม่ามองว่า การซื้อบ้านครั้งนี้เป็นเงินใคร เพราะเจนนี่กับยิวตอนนี้ใช้กระเป๋าเงินเดียวกัน และบอกขำๆด้วยนะว่าเจนนี่เป็นคนเก็บเงิน 

เจนนี่ยังบอกอีกว่า ครอบครัวตอนนี้มีความสุข สมบูรณ์มากขึ้นตั้งแต่ตนเองตั้งครรภ์ และทำให้เจนนี่เอง เลิกโฟกัสโซเชียลมากขึ้น ดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อใส่ใจลูกตั้งแต่ในท้อง 

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” อุ้มท้องมาศาลฯ สอบคำให้การปมพิพาท “เก้า เกริกพล”

ทำให้เจนนี่มองข้าม ตั้งรับกับเราดราม่าต่างๆ มากขึ้น แต่ก็ทำงานหนักเหมือนเดิม จนโดนสามีดุ 

ก่อนที่ยิว จะเสริมว่า ตอนนี้ไม่ได้รับราชกาลแล้ว เพราะตัดสินใจมาอยู่ดูแลลูก และช่วยกันทำงานหาเงิน มีจุดโฟกัสเดียวกันที่ลูก แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน 

"ผมก็คนธรรมดา โหกัสที่ลูก ก็ดูแลลูก ดูแลอาหารการกิน เจนชอบทำงานมาก ก็พยายามเตือน เจนดื้อครับ ใช่ๆ "

ทั้งนี้ เจนนี่บอกว่า มีบ้านแล้ว ทำให้รับงานในกรุงเทพมากขึ้น และน้องลิลลี่ ก็อาจจะสามารถเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยในกรุงเทพได้เลย ส่วนตัวเจนนี่และ ยิวเอง ก็คงไปๆมามา 

อย่างไรก็ตาม เจนนี่มีกำหนดคลิดลูกคนแรก ประมาณต้นเดือนมิถุนายน ซึ่งตนเองขอตัดสินใจก่อนว่าจะคลิดเองตามธรรมชาติ หรือให้คุณหมอผ่าคลอด และคาดว่า อาจจะทำงานจนคลอดเลยก็ว่าได้

logoline