บันเทิง

(คลิป) "หมอของขวัญ" เปิดใจหลังโดน "พิมรี่พาย" เรียก "อี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "พิมรี่พาย" ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กตัวเองพร้อมพูดถึง "หมอของขวัญ" ไม่ค่อยดีนัก มีการใช้สรรพนามเรียกหมอขึ้นต้นด้วย "อี" จน "หมอของขวัญ" ออกมาทวิตตัดพ้อในทำนองว่าตอนโทรมาคุยด้วยก็พูดจาดี แล้วทำไมในไลฟ์ถึงพูดแบบนั้น

ล่าสุด (20 พฤศจิกายน 2564) "หมอของขวัญ" ได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องนี้ผ่านทางไลฟ์สดในเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยคลิปนี้มีความยาวประมาณ 20 นาที เพราะนอกจากจะพูดถึงเรื่องนี้แล้วยังมีเรื่องที่ "หมอของขวัญ" เพิ่งจะไปกินข้าวกับ  "พิมรี่พาย" เมื่อวานนี้ หลังจากที่อีกฝ่ายเป็นคนนัดเพื่อขอคำปรึกษาเรื่องการทำคลินิกเสริมความงาม สำหรับประเด็นที่ถูกเรียกว่า "อี" "หมอของขวัญ" เผยว่า ถามว่าครั้งแรกที่ได้ยินสะอึกไหมก็สะอึก แต่พอไปดูไลฟ์เต็มแล้วเห็นว่ามีช็อตที่ "พิมรี่พาย" ร้องไห้ ตนก็เลยเข้าใจเขา วันนั้นเขาคงไม่เป็นตัวของตัวเอง เพราะเครียดจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วก็คงหลุดพูดออกมาแบบนั้นอย่างไม่ตั้งใจ 

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

"หมอของขวัญ" เผยต่ออีกว่า หากตนไม่มีวุฒิภาวะพอ ฟังแต่ข่าวแล้วโกรธ "พิมรี่พาย" เท่ากับพวกตนกลายเป็นศัตรูกันทั้งที่ไม่รู้จักกันมาก่อน ซึ่งวันที่ "พิมรี่พาย" เรียกตนว่า "อี" วันรุ่งขึ้นทั้งแอดมินและตัวเขาโทรมาเยอะมากๆ แต่ตนไม่ได้รับเพราะหลับอยู่ โดยเขาบอกอย่าโกรธนะ ไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งตนก็ไม่ได้โกรธ เพราะรู้สึกว่าถ้าเขาเป็นคนไม่น่ารัก เขาคงไม่โทรมาหาตน ตั้งแต่วันแรกที่ข่าวออกไปว่าตนอยากจะให้คำแนะนำเขา วันนั้นเขาโทรมาบอกว่าเขาไม่มีประสบการณ์ด้านนี้เลย ไม่รู้จะทำยังไง เขาเลยขอนัดกินข้าวเพื่อฟังคำแนะนำจากผู้รู้จริงๆ 

(คลิป) "หมอของขวัญ" เปิดใจหลังโดน "พิมรี่พาย" เรียก "อี"

สำหรับเมื่อวานนี้ที่เจอกัน "หมอของขวัญ" เล่าว่า "พิมรี่พาย" เข้ามาขอโทษตนแบบไหว้สวยมากแทบจะเบญจางคประดิษฐ์ ตนก็บอกว่าไม่เป็นไรไม่ได้โกรธ ตนมีความเป็นมืออาชีพมากพอ ที่จะก้าวข้ามผ่าน สิ่งที่เขาหลุดพูดในสิ่งที่ทุกคนรู้สึกว่าไม่เหมาะสม หลังจากนั้นตนก็ได้ให้คำแนะนำไปเยอะ ยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนที่น้ำเต็มแก้ว แล้วเขาก็อยากจะทาบทามตนให้ไปเป็นที่ปรึกษาในคลินิกเขา แต่ตนขอตัดสินใจก่อน ทั้งนี้ตนเชื่อว่าหากเขาพัฒนาแล้วกลับมาเปิดคลินิกอีกทีหนึ่งเขาจะทำได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามตอนนี้หมอปลอมได้รับการประกันตัวแล้ว ตนอยากเตือนคลินิกเล็กๆระวังคนๆนี้จะเข้าไปสมัคร หรือไม่อาจจะไปเป็นหมอกระเป๋า ตนจึงอยากฝากให้ทุกคนระวังตัวกันด้วย 

(คลิป) "หมอของขวัญ" เปิดใจหลังโดน "พิมรี่พาย" เรียก "อี"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ