บันเทิง

"พัคซอจุน"กวาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ 6 ประเทศรวด ส่งภาพสะกดทุกสายตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มหล่อฝั่งเกาหลีที่กำลังค่อยๆ เข้ามาครองหัวใจสาวๆ ในช่วงนี้ขอนำเสนอ ปูพรม พร้อมหลีกทางให้กับพระเอกคนนี้เลย พัคซอจุน (Park Seo Joon) หรือ พัคแซรอย จากซีรีส์ Itaewon Class

ล่าสุด "พัคซอจุน" ชวนค้นหาคอมฟอร์ทโซนในแบบของคุณสเก็ตเชอร์ส (SKECHERS) แบรนด์กีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำสัญชาติอเมริกันที่มาพร้อมเทคโนโลยีแห่งความสบายในการสวมใส่ กลับมาพร้อมความน่าตื่นเต้นด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในรูปแบบภาพและวิดีโอของสเก็ตเชอร์ส กับ "พัคซอจุน" นักแสดงหนุ่มสุดฮอตชาวเกาหลีใต้

ซึ่งปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคที่ครอบคลุม 6 ประเทศ  ได้แก่ สิงคโปร์ ฮ่องกง มาเก๊า มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม บอกเลยว่าจึ้งมากๆ 

"พัคซอจุน"กวาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ 6 ประเทศรวด ส่งภาพสะกดทุกสายตา

"พัคซอจุน"กวาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ 6 ประเทศรวด ส่งภาพสะกดทุกสายตา

ทั้งนี้ พบกับการเปิดตัวคอลเลคชัน Skechers D'Lites 4.0 โดย พัคซอจุน พร้อมกับภาพโฆษณาที่จะสะกดทุกสายตา และคลิปวิดีโออันเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้แฟน ๆ โอบรับความลื่นไหลของชีวิต และโลดแล่นไปกับโอกาสใหม่ ๆ ภายใต้โทนภาพขาวดำในรูปแบบ  Anamorphic ที่ดูแปลกตา กับลุคเครื่องแต่งกายแบบสบาย ๆ แต่มีสไตล์ พร้อมกับสนีกเกอร์ Skechers D’Lites 4.0 รุ่นใหม่ที่ทุกคนรอคอย

สำหรับ Skechers D’Lites จัดว่าเป็นรองเท้าไลฟ์สไตล์รุ่นซิกเนเจอร์ที่ขายดีที่สุดของสเก็ตเชอร์ส นับตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2000 โดยได้รับกระแสความนิยมจากบรรดาแบรนด์แอมบาสเดอร์ สเก็ตเชอร์ส ในอดีต เช่น Camila Cabello นักร้องชาวอเมริกันเชื้อสายคิวบา, EXO วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี, และ Zico ไอดอลแร็ปเปอร์เกาหลี อีกทั้งยังเป็นจัดว่าเป็นรองเท้ารุ่นแรกของแบรนด์ที่ทำให้เกิดเทรนด์รองเท้าทรง Chunky ที่เราเห็นกันอยู่ทุกวันนี้ 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ สนีกเกอร์รุ่น D’Lites 4.0 แนวสปอร์ตรุ่นนี้ มาในดีไซน์แนว Chunky ที่โดดเด่นด้วยลายเส้นซิลลูเอทใน 
6 เฉดสีที่แตกต่างกัน ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายและทนทาน เลือกแมทช์กับเสื้อผ้าได้ง่าย ๆ และใส่ได้ทุกโอกาส

คอลเลคชัน Skechers D’Lites 4.0 ได้รับการขนานนามว่าเป็นสนีกเกอร์ที่ต้องมีในทุกฤดูกาลนี้ ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสบายที่เหนือกว่า ด้วยพื้นรองเท้าชั้นในที่รองรับด้วย Air-Cooled Memory ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยให้รู้สึกถึงอิสระในการก้าวเดินหรือยืนได้อย่างสบาย
คว้าสนีกเกอร์ D’Lites 4.0 แล้วมาสร้างสไตล์ในแบบคุณ ร่วมกับ พัคซอจุน! พร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน
สเก็ตเชอร์สทุกสาขา

และช่องทางออนไลน์ที่ www.skechers.co.th   สามารถดาวน์โหลดรูปภาพผลิตภัณฑ์ได้ที่  https://tinyurl.com/SkechersXDLites   Follow @skechersth SKECHERSTH #SKECHERSTHAILAND #SKECHERSDLITES #SKECHERSXPARKSEOJUN

"พัคซอจุน"กวาดแบรนด์แอมบาสเดอร์ 6 ประเทศรวด ส่งภาพสะกดทุกสายตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ