บันเทิง

"พรฟ้า ปุณิกา" ส่งข้อความถึงแอน ไม่ไหวดราม่าให้ซบไหล่พี่ พร้อมเปิดรับเสมอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางงามรุ่นพี่ผู้มากประสบการณ์อย่าง "พรฟ้า ปุณิกา" รองอันดับ 2 “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020” ทำหน้าที่ผู้จัดการกองประกวดและรันเวย์โค้ช ก็เป็นอีกคน ที่ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกระแสต่างๆ ของเวทีอยู่เสมอ แบบไม่ได้พัก

ล่าสุด  "พรฟ้า ปุณิกา" มาเป็นกรรมการ เพื่อคัดเลือกสาวประเภทสอง ผู้ได้ครอบครอง Miss 3 app เลยมีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อมวลชน  ในการทำหน้าที่ผู้จัดการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นปีแรก ที่เธอบอกว่าที่ผ่านมา เต็มที่กับบทบาทนี้มากๆ 

"เป็นเกียรติมากๆ และได้แทรนแอนชิลี ก่อนที่จะไปประกวดด้วยค่ะ"

ส่วนกระแสการเอาดาราไปประกวด พรฟ้าบอก ตามหลักการประกวด ถ้าเอาดาราไป และยอมรับเงื่อนไขได้ ก็ไปประกวดได้ เพราะไมไ่ด้จำกัดอาชีพ 

ซึ่งพรฟ้า บอกว่า เคยถามเพื่อนๆดารานักแสดงเหมือนกัน แต่หลายคนก็ไม่ได้ว่าง และกองมีการเก็บตัว ต้องเข้าใจว่าตารางงานคนดังอาจจะไม่ว่าง

และหลังจากที่ แอนชิลี ชวดมงสามกลับมา พรฟ้าได้คุยด้วยแล้ว ตั้งแต่ตอนประกวดที่นั้นแล้ว แต่ตอนนี้ยังไมไ่ด้เจอกัน และรู้สึกผิดอยู่ที่ไม่ได้ไปรับในวันที่แอนเดินทางกลับมาถึง

ส่วนประเด็นที่ถกกันว่า แอนชิลี ซ้อมกับพรฟ้าแค่รอบเดียว พรฟ้าบอกว่า "แม่ปุ้ยน่าจะชี้แจงไปหมดแล้ว รวมถึงเวลาที่รักกุม เราทำหน้าที่ของเราเต็มที่ จะรอบเดียวหรือกี่ครั้ง แม่ปุ้ยได้ลงดีเทลเรียบร้อย ให้แม่ปุ้ยตอบแล้วกันค่ะ"

ทั้งนี้ พรฟ้ายังช่วยยืนยันอีกเสียงด้วย ว่าแอนชิลีทำเต็มที่จริงๆ ในการไปประกวดครั้งนี้  "แอนมีความตั้งใจ ต่อให้ไม่มีประสบการณ์ในการประกวดก็ตาม มีความมุ่งมั่นตั้งใจมากๆ"

"น้องเหนื่อยจริงๆ ไม่ใช่น้องไม่สู้นะ เราแอบลุ้น เพราะน้องเพิ่งเข้าวงการ เพิ่งมาประกวด เราก็อยากให้น้องสตรองพอที่จะผ่านตรงนี้ พี่สาวคนนี้อยู่ตรงนี้เสมอ ถ้าไม่ไหวบอกพี่ มาซบไหล่พี่ได้เลย พร้อมเปิดรับเสมอ"

\"พรฟ้า ปุณิกา\" ส่งข้อความถึงแอน ไม่ไหวดราม่าให้ซบไหล่พี่ พร้อมเปิดรับเสมอ

logoline