บันเทิง

"อแมนด้า" เข้าใจดี ความรู้สึก "แอนชิลี" หลังชวดมงฯ วอนทุกคนให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาให้ความเห็นในฐานะเสมอ สำหรับรุ่นพี่ที่มีประสบการณ์ตรงสำหรับ "อแมนด้า ออบดัม" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่ส่งต่อตำแหน่งให้ "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส"

หลังจากเปิดใจให้สัมภาษณ์ "แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส Miss Universe Thailand 2021" เมื่อตอนหลังจากกลับถึงประเทศไทย เนื่องจากไปเป็นตัวแทนประกวดสาวงามระดับโลก แม้ว่าจะไม่ถึงฝั่งฝันก็ตาม สื่อมวลชน เลยมีโอกาสจ่อไมค์สัมภาษณ์ รุ่นพี่ อย่าง "อแมนด้า ออบดัม" Miss Universe Thailand 2021 ถึงความรู้สึก ในวันที่ปีนี้ประเทศไทยไม่เข้ารอบด้วย ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

อแมนด้า บอกว่า "ลุ้นมาก ดูกับแม่ๆ ก็เอาจริงๆ ก็คิดว่าประเทสไทยจะเข้า พอไม่เข้า มันเป็นเหมือนแบบอาการ ช็อกไปนิดนึง ว่าจริงหรอ ไม่อยากจะเชื่อ แต่ไม่เป็นไร อยากให้ทุกคนให้กำลังใจแอนกันนะคะ เพราะเราไปถึงจุดนั้น และด้าเคยไปอยู่จุดนั้น ด้าเชื่อว่า น้องทำดีที่สุด เพระาฉะนั้นไปให้กำลังใจน้องกัน การแข่งขันมีแพ้มีชนะ ทำเต็มที่แล้ว"

 

ส่วนเรื่อง อแมนด้าบอกว่า จริงๆ การนำเสนอ เรียลไซส์บิวตี้ รูปแบบนี้ไป ไม่ได้เป็นการเสี่ยง  "แคนนาดา ก็ทำมาแล้ว แอนชิลี ไม่ใช่คนแรก แล้วก็ กลายเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ที่สาวพลัสไวตืหลายคน จะได้มีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ชั้นก็ไปประกวดนางงามได้นะ ไม่ว่าจะไซต์ไหน คุณก็มีความสวยในแบบของคุณนะ ก็เป็นเหมือนการเปลี่ยนบิวตี้ สแตนดาร์ดค่ะ"

"อแมนด้า" เข้าใจดี ความรู้สึก "แอนชิลี" หลังชวดมงฯ วอนทุกคนให้กำลังใจ

ด้านเวลาการเตรียมตัวของแอนชิลี ที่อแมนด้าเห็นมาตลอด อแมนด้ายังบอกด้วยว่า "เต็มที่ ไปเป็นตัวแทนประเทศ ตอนที่ด้าคลุกคลีอยู่กับน้อง เห็นถึงความตั้งใจของน้องเลยค่ะ พอมาจุดนี้แล้ว มันไม่มีอะไรที่จะเสียแล้ว เราต้องทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง แต่ด้วยเวลาอาจจะจำกัดของน้องด้วย น้องทำดีที่สุดแล้ว"

ซึ่งหลังจากแอนชิลี กลับมาถึงประเทสไทย อแมนด้า ก็มีโอกาสได้พูดคุยกันแล้ว แต่ก็ยังรอเจอกัน และจะกอดกัน เพราะเข้าใจความรู้สึกบนเวทีมากๆ แต่อแมนด้าเองคิดว่า อยากให้ทุกคนให้กำลังใจแอนชิลีกัน เพราะทำดีที่สุดแล้ว

"อแมนด้า" เข้าใจดี ความรู้สึก "แอนชิลี" หลังชวดมงฯ วอนทุกคนให้กำลังใจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ