บันเทิง

"แตงโม" ตอบเหตุผล ทำไมไม่ไปร่วมงานแต่ง "จั๊กจั่น" บอกตามตรงไม่ได้ถูกเชิญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผ่านไปแล้ว สำหรับงานแต่งงานของนางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" แต่หลายคนก็สงสัย ว่าทำม เพื่อนรัก อย่างนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ก่อนหน้านี้มีการเคลียร์ใจกันแล้ว ถึงไม่ได้ไปร่วมงาน

หลังจากก่อนหน้านี้ นางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา"  ได้ออกมาแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ได้เพื่อนรัก อย่าง "จั๊กจั่น" คือ และให้สัมภาษณ์ว่า คุยกันปกติแล้ว และไม่ได้รื้อฟื้นอะไรมากมาย รวมถึงแสดงความยินดีกับข่าวดีอีกด้วย ทำให้ต่างคนต่างขอโทษกัน ต่างคนต่างให้กำลังใจซึ่งกันและกัน

แต่หลายคนก็ตาดี และตั้งข้อสงสัยว่า ทำไม วันพิเศษของเพื่อน ไม่มีภาพสาวแตงโมร่วมเฟรม 

งานนี้ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้พูดคุย ในงานประกวด Miss 3 app  ที่แตงโม เดินทางมาร่วมเป็นกรรมการ จึงมีโอกาสได้สอบถาม ว่าเหตุผลกลใด ถึงไม่เห็นเธอในงาน

แตงโมบอกว่า "ก็ เอ่อ...อาจจะด้วยความชุกหุกของเจ้าภาพด้วยนะคะว่า อาจจะตกหล่นในการเชิญ โมก็ไม่ทราบนะคะ แต่ว่า ไม่ว่าจะยังไง พี่จั่นก็มีชีวิตเป็นของตัวเองที่ดีแล้ว และกำลังจะมีครอบครัวที่ดี ไม่ว่าจะเชิญหรือไม่เชิญ โมก็ยัดีใจด้วยอยู่ค่ะ ที่พี่จั่นมีวันนี้ มีความรักที่อบอุ่นอยู่กับพี่จั่น"

แตงโมบอกว่า มีคนถามเหมือนกัน ว่าทำไมถึงไม่ไปร่วมแสดงความยินดี แตงโมบอกว่า "ก็ ต้องตอบตามจริง ว่าไม่ได้การ์ดเชิญ" ซึ่งแตงไมฒ่เสียใจ แต่งง และไม่ขอพูดดีกว่า เพราะทุกเรื่องผ่านไปแล้ว

ส่วนการพูดคุย มีการติดต่อกันก่อนแต่งงาน ตามข่าวเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะไม่ได้ติดต่อกันไป 

"เหมือนทักไปแล้วเขาไม่ได้ตอบ แต่ก็เข้าไปแสดงความยินดีในอินสตราแกรม เห็นพี่สาวเรามีความสุข ใช้ความอิสระของตัวเองสักทีค่ะ"

 

"แตงโม" ตอบเหตุผล ทำไมไม่ไปร่วมงานแต่ง "จั๊กจั่น" บอกตามตรงไม่ได้ถูกเชิญ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ