บันเทิง

"ซิลวี่" รับคลั่งรัก "มิ้น มิณฑิตา" ฟุ้งมีความรักที่ดีก็อยากให้ทุกคนเห็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวว่าเป็นคู่รัก LGBT มาได้ระยะใหญ่แล้ว สำหรับ "มิ้น มิณฑิตา" และ "ซิลวี่ ภาวิดา" โดยทั้งสองคนเป็นนักร้องจากการประกวดต่างเวทีกัน

โดยตั้งแต่เปิดตัวทั้ง "มิ้น มิณฑิตา" และ "ซิลวี่ ภาวิดา" ต่างก็โชว์ความหวานผ่านสื่ออยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการลงรูปคู่ที่รักกันปานจะกลืนกิน หรือเวลาฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งลงรูปตัวเองลงในไอจี ต่างก็จะเข้ามาคอมเม้นต์อวยกันตลอด อาทิ แฟนใครน่ารักจัง หรือ แฟนเค้าน่ารักที่สุด จนทำเอาชาวเน็ตต่างมอบฉายาคนคลั่งรักให้กับทั้งสองคน

"ซิลวี่" รับคลั่งรัก "มิ้น มิณฑิตา" ฟุ้งมีความรักที่ดีก็อยากให้ทุกคนเห็น

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

ล่าสุดทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์มีโอกาสได้พูดคุยกับ "ซิลวี่ ภาวิดา" ถึงผลงานเพลงที่ทยอยล่อยออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ก็เลยขอจุ๊บแจงถามถึงหวานใจอย่าง "มิ้น มิณฑิตา" สักหน่อย เพราะอย่างเพลงที่เพิ่งปล่อยมากับซิงเกิ้ล Queen ก็แอบเห็นว่าฝ่ายหญิงโผล่เข้ามาร่วมเล่นมิวสิควีดีโอด้วย งานนี้ตั้งใจเป็นจุดของเพลงหรือว่ายังไงหรือเปล่า  "ซิลวี่" ก็บอกเลยว่า "มิ้น" ไม่ได้ตั้งใจเข้ามาเล่น แต่บังเอิญอยู่แถวนั้นด้วย ก็เลยพาเข้าฉากแบบจับพลัดจับผลู 

เมื่อถาม "ซิลวี่" ว่าความสัมพันธ์กับ "มิ้น" เป็นยังไงบ้าง เจ้าตัวก็บอกว่าตามที่เห็นในโลกโซเชี่ยลเลย ก็แฮปปี้ตามภาพ เมื่อถามว่ายอมรับว่าเป็นคลั่งรักไหม เจ้าตัวบอกว่า คนมีความรักก็ต้องอยากจะแสดงออกเรื่องราวความรักดีๆของทั้งสองคน ซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องปกติเหมือนกับคู่รักคู่อื่นๆ ส่วนมองไกลแค่ไหน ตนไม่ได้มองเลย คิดแค่ว่าก็คบกันแบบสบายชิวๆไปเรื่อยๆ เป็นพื้นที่สบายใจของกันและกัน เป็นพื้นที่ซัพพอร์ตอะไรดีๆให้กัน

"ซิลวี่" รับคลั่งรัก "มิ้น มิณฑิตา" ฟุ้งมีความรักที่ดีก็อยากให้ทุกคนเห็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ