บันเทิง

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ยอมใจอ่อน หลังลูกสาวขอทำสิ่งนี้มานานกว่า 7 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกหนึ่งคนที่ค่อนข้างเลี้ยงลูกอย่างเข้มงวดมีกฏเกณฑ์และกรอบให้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัด สำหรับนักแสดงสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์"

อย่างล่าสุด "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ก็ได้โพสต์คลิปวีดีโอ "น้องแพรว" ลูกสาวคนโต ที่ดูท่าทางมีความสุขมากๆ ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ กระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจตลอดทั้งคลิปที่มีความยาวประมาณ 4 นาที โดยแม่ตุ๊ก ได้เขียนอธิบายถึงที่มาที่ไปของคลิปนี้ว่า "ในที่สุดู #7ปีที่รอคอย มิชชั่น #เจาะหู ของแพรววันนี้ก็สำเร็จแล้ว แม่อนุญาต กล้าๆ กลัวๆ และบอกว่า ไม่เจ็บเลย #กำลังใจเพียบ"

 

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

งานนี้เพื่อนทั้งในและนอกวงการก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ดังกล่าวเพียบ บ้างก็บอกว่า ดีใจกับลูกสาวด้วย บ้างก็บอกว่า ดูคลิปแล้วตื่นเต้นตาม หรือ เอ็นดูในความขอแม่ตั้งแต่ป.1 โดยส่วนใหญ่แล้วไร้ความคิดดราม่าในเชิงลบ เพราะหากใครที่ติดตาม "ตุ๊ก ชนกวนันท์" จะรู้เลยว่าวิธีการเลี้ยงดูลูกเกิดจากความรักและความหวังดีล้วนๆ อย่างที่ทีมข่าวเคยได้รับรู้ก็คือ แม่ตุ๊ก จะไม่ให้ลูกๆดูทีวี หรือใช้โทรศัพท์ เพื่อให้ได้อยู่กับธรรมชาติให้ได้มากที่สุด 

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ยอมใจอ่อน หลังลูกสาวขอทำสิ่งนี้มานานกว่า 7 ปี

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" ยอมใจอ่อน หลังลูกสาวขอทำสิ่งนี้มานานกว่า 7 ปี "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ยอมใจอ่อน หลังลูกสาวขอทำสิ่งนี้มานานกว่า 7 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ