บันเทิง

ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับประเด็นที่ยังคงเป็นที่พูดถึงอยู่ในขณะนี้คงหนีไม่พ้น กรณีที่ "พิมรี่พาย" จ้างหมอปลอมมาทำงานในคลินิกเสริมความงามของตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว

โดยที่เรื่องนี้ยังคงถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องก็มาจากความเคลื่อนไหวของ "พิมรี่พาย" ซึ่งล่าสุดเธอได้แสดงการกระทำที่ชาวเน็ตรู้สึกไม่ค่อยโอเคนัก จนบางคนถึงขั้นแสดงเจตนารมย์ว่าจะแบน ไม่ซื้อของ "พิมรี่พาย" อีกตลอดไป เรื่องของเรื่องคือก่อนหน้านี้ "หมอของขวัญ" ได้ออกมาให้คำแนะนำกับ "พิมรี่พาย" ในการทำคลินิกเสริมความอย่างถูกต้องเนื่องจาก "หมอของขวัญ" อยู่ในแวดวงนี้มานานมากๆ

ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก

 

หลังจากนั้น "พิมรี่พาย" ก็ได้ต่อสายตรงไปพูดคุยกับ "หมอของขวัญ" ทันทีหลังจากที่มีการให้คำแนะนำผ่านสื่อ โดย "หมอของขวัญ" ก็ยังได้ออกมาชื่นชม "พิมรี่พาย" ในทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองในทำนองว่า อีกฝ่ายคุยน่ารักมาก ไม่โกรธตนเลยที่พูดถึงแถมยังขอบคุณตนอีกด้วย พร้อมขอนัดตนเพื่อเลี้ยงข้าว แต่ผ่านไปไม่ถึง 10 ชั่วโมง "หมอของขวัญ" ได้ทวิตสั้นๆแต่แฝงไปด้วยความรู้สึกที่ไม่ค่อยพอใจว่า "อืม...สะอึกนิดนึง"

ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน

สาเหตุก็มาจากการที่ "พิมรี่พาย" ได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กตัวเองพร้อมพูดถึง "หมอของขวัญ" ไม่ค่อยดีนัก มีการใช้สรรพนามเรียกหมอขึ้นต้นด้วย "อี" ทำเอาชาวเน็ตเป็นงงว่าทำไมต่อหน้าคุยกับอีกฝ่ายดีมาก แต่พอลับหลังกลับพูดจาถึงอีกฝ่ายไม่ดีเลย งานนี้ชาวเน็ตไม่ทน แห่ทวิตถึงเหตุการณ์นี้รัวๆอย่างร้อนแรง อาทิ "ทำไมเราต้องเรียกใครด้วยอีขึ้นต้นอ่ะ เค้าไปสนิทกันตอนไหน หมอไม่น่าลดตัวเลย"

ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน ดราม่าต่อเนื่องหลัง "พิมรี่พาย" ทำแบบนี้กับ "หมอของขวัญ" ชาวเน็ตแห่แบน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ