บันเทิง

"โบว์ แวนด้า" ยอมรับไม่ปิดประตูหัวใจ ขอโฟกัสน้องมะลิเป็นที่หนึ่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โบว์ แวนด้า” ยอมรับไม่ปิดประตูหัวใจ แต่ขอโฟกัสน้องมะลิเป็นที่หนึ่ง เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ยังสาวยังสวย และเก่ง

สำหรับ “โบว์ แวนดา” หลายคนถึงกับตั้งคำถามโสดมาหลายปี ไม่เปิดรับใครเลยหรอ งานนี้เจ้าตัวเลยออกมาเปิดใจกับประเด็นดังกว่า ในรายการ  z story z holiday ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับพิธีกร “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และพิธีกร “ลิตา อินท์ชลิตา” ว่าที่ไม่เปิดใจเพราะอะไร แถมอัปเดตเรื่องลูกสาวสุดน่ารักน้องมะลิ ให้ฟังกันด้วย

"โบว์ แวนด้า" ยอมรับไม่ปิดประตูหัวใจ ขอโฟกัสน้องมะลิเป็นที่หนึ่ง

มีคนมาดูแลหัวใจหรือยังตอนนี้?
ไม่มีเลยค่ะ โชคดีที่เราเป็นคนอยู่คนเดียวได้ ณ วันนี้เราทำหน้าที่ปกป้องครอบครัว ดูแลครอบครัวปกป้องลูก แต่ถ้าเป็นผู้หญิงมนุษย์ก็ต้องการให้ใครมาปกป้องเรา เราเหนื่อยเราท้อเราไปไม่ถูก อารมณ์นั้นมันก็อยากมีเหมือนกัน ถามว่าเราปิดตัวเองไหมโบว์ก็ไม่เคยปิดตัวเองเหมือนกัน แต่ถามว่าเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตตอนนี้ไหม มันก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่เราจะคิดเรื่องนี้ สำหรับโบว์คือลูก คือไม่มีใครก็ไม่เป็นไร


ได้ข่าวว่าที่คนไม่เข้ามาเพราะน้องมะลิหวงมาก?
เราเข้าใจความรู้สึกเค้านะวันนี้ เค้าไม่มีคุณพ่อ เค้ามีคุณแม่คนเดียว แต่อยู่คนเดียวอ่ะเค้าไม่อยากให้เราไปไหนจากชีวิตเขา ณ ตอนนี้  ขนาดเราจะดำน้ำเค้ายังไม่ให้เราดำน้ำเลย เค้ากลัวแม่ไม่ขึ้นมาแล้วแม่ไม่หายใจอีก เค้าก็บอกว่าแล้วหนูจะอยู่กับใคร เขาอยากให้แม่หายใจตลอดเวลา

เคยพูดดักเราไหมเรื่องของการจะมีคู่?
ไม่พูดหรอกเด็กวัยนี้ แต่ถ้าเรามองใครอ่ะ แล้วเค้าจะตีเราเลย เค้าจะถามว่ามองทำไม

และอย่างคุณแม่เล่นละครเค้าเห็นเค้าห้ามไหม?
ก็ต้องอธิบายให้เค้าฟัง ล่าสุดที่เล่นกับโอม อัชชา ก็จะมีจับมือกอดกัน เค้าก็จะเห็นภาพ แล้วเค้าก็บอกว่า แม่ แม่มีแฟนแล้วนะแล้วแม่ทำอย่างนี้ได้อย่างไร เราก็บอกว่าอันนี้คือเพื่อนของพ่อ คือการแสดง  แล้วก็มีเล่นกับพี่เคลลี่ฉากจุ๊บกันใต้น้ำ แม่ทำแบบนี้ไม่ได้ เค้าเห็นพอดีไง ทำแบบนี้ได้ยังไงพ่อจะรู้สึกยังไง เราก็บอกลูกใจเย็นๆหายใจเข้าลึกลึก มันคือการแสดงคือการทำงาน เค้าก็โตพอที่จะเข้าใจ

มีธุรกิจเยอะมาก?
หลักๆคือเป็นเจ้าของสกินแคร์ ทำมาอยู่ห้าปีเป็นแบรนด์ veedaa  แล้วก็ครัวซอง ครัวซองนี้มาจากเพื่อนที่หัวหินเค้าเป็นเพื่อนตั้งแต่สมัยประถมแล้วก็กลับมาเจอกัน มาทำร่วมกันไหมเราก็โอเค ชื่อว่า atme_by_vanda

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ z story z holiday ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV
https://www.youtube.com/watch?v=wF8F7_Q0h-Y

"โบว์ แวนด้า" ยอมรับไม่ปิดประตูหัวใจ ขอโฟกัสน้องมะลิเป็นที่หนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ