บันเทิง

เปิดความลับ"เทียรี่ เมฆวัฒนา" ในอดีตเคยใส่กระโปรง - เคลียร์ข้อหาเจ้าชู้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศิลปินรุ่นใหญ่เพื่อชีวิต "เทียรี่ เมฆวัฒนา" หรือ "สุทธิยงค์ เมฆวัฒนา" วัย 63 ปี ยอดมือกีตาร์แห่งวงคาราบาว วงดนตรีเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจ เล่าเรื่องราวความลับชีวิตในอดีตที่ไม่มีใครเคยรู้ พร้อมเคลียร์ข้อหาเจ้าชู้หนักมาก

โดยตลอดเส้นทางสายดนตรี "เทียรี่ เมฆวัฒนา" ถือว่าเป็นผู้ประพันธ์เนื้อร้องและทำนองเพลงได้หวานไพเราะน่าฟัง จนได้ฉายาว่า "เจ้าพ่อเพลงหวานเพื่อชีวิต" และมีการเล่นโซโล่กีตาร์ที่ออกมาได้สำเนียงที่หวานไพเราะเป็นอย่างมาก ซึ่งก่อนหน้าจะร่วมวงคาราบาว "เทียรี่ เมฆวัฒนา" เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบ แสดงละครและภาพยนตร์ ก่อนจะเริ่มมีผลงานทางดนตรีครั้งแรก เป็นดนตรีแนวโฟล์ก โดยเข้าร่วมวงดนตรี Runspot กับ "กิตติคุณ เชียรสงค์" และ "หมึก ศิลปากร" ก่อนจะพักงานในวงการบันเทิง เพื่อเดินทางไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกา กระทั่ง ปี พ.ศ. 2526  "เทียรี่ เมฆวัฒนา" มีโอกาสร่วมงานกับวงคาราบาวเป็นครั้งแรก

เปิดความลับ"เทียรี่ เมฆวัฒนา" ในอดีตเคยใส่กระโปรง - เคลียร์ข้อหาเจ้าชู้

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show  "เทียรี่ เมฆวัฒนา" ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจแบบหมดเปลือกก่อนจะมาเป็น "เทียรี่ เมฆวัฒนา" สายเข้ม แบบนี้ เคยเป็น สายหวาน มาก่อน!! ใครจะไปคิดว่าตอนเด็กคุณพี่เค้าจะเคยใส่กระโปรง พร้อมเล่าช่วงหนึ่งในชีวิตของ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" เรียกว่ามีงานอะไรให้ทำ ทำหมด เป็นช่างเย็บผ้า สู้ชีวิตก็ทำมาแล้ว ชีวิตช่วงนั้นของเทียรี่ จะยากลำบากแค่ไหน? ไม่เจ้าชู้ จีบผู้หญิงไม่เป็น = รักทุกคน ทุกประเทศ เอ๊ะ! #มันยังไงนะ สรุป เจ้าชู้หรือไม่? มาฟังคำตอบพร้อมกันใน และ จุดเริ่มต้นความรักของ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" กับ "จุ๋ม อุทุมพร" มีความให้ช่างแต่งหน้าเอาเบอร์โทรตัวเองไปให้ฝ่ายชาย ฝากใจผ่านเบอร์โทร ฟังเรื่องราวความรักดีๆ และในวันที่เลิกรา ถึงกับต้องตั้งโต๊ะแถลง ช็อกกันทั้งวงการ มาย้อนอดีตไปถึงช่วงเวลานั้นใน

เปิดความลับ"เทียรี่ เมฆวัฒนา" ในอดีตเคยใส่กระโปรง - เคลียร์ข้อหาเจ้าชู้

พิธีกร :  ก่อนที่จะมาเป็น พี่เทียรี่ เมฆวัฒนา ในเวอร์ชั่นนี้ใครจะเชื่อว่าตอนเด็กๆใส่กระโปรงนะ
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" :  (หัวเราะ) แม่ผมมีลูกชาย 4 คนแล้วผมเป็นลูกคนที่สาม ซึ่งคนที่สามเขาหวังว่าจะได้ลูกสาวผมกับน้องชายเลยถูกให้แต่งตัวเป็นผู้หญิงไว้ผมยาว ไม่ได้แต่งเล่นๆนะครับ 3-4 ขวบแต่งทุกวันเลย ถามว่าคิดถึงการใส่กระโปรงไหมก็ว่าจะกลับมาใส่อยู่นะ (หัวเราะ) 

 

พิธีกร :  พี่เทียรี่ คือ ช่วงหนึ่งของชีวิตไปทำงานเย็บผ้า 
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" :  คือ ทุกอย่างที่ขวางหน้าทำหมดเลยครับ ผมจะทำหน้าที่เย็บมุมผ้าก็คือ เย็บผ้าอยู่หน้าจักรเลย แล้วสมมติว่าถ้าวันไหนมีผ้าเป็นตั้งๆเลยนะ แล้วเป็นผ้าสีแดงแล้วน้ำยามันแดงแรงนะตาแทบจะบอดเพราะว่าเราเจอและต้องจ้องมองแต่สีแดงๆ

เปิดความลับ"เทียรี่ เมฆวัฒนา" ในอดีตเคยใส่กระโปรง - เคลียร์ข้อหาเจ้าชู้

พิธีกร :  ทำไม พี่เทียรี่ ถึงไปทำงานที่นี่เอ่ย เกิดอะไรขึ้น 
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" : ?????

 

พิธีกร :  พี่เทียรี่ เมฆวัฒนา จริงหรือเปล่าที่เป็นคนเจ้าชู้
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" : ไม่เจ้าชู้ครับ ผมจีบผู้หญิงไม่เป็นด้วยซ้ำ 

 

พิธีกร :  แต่มันต้องมีแบบเป็นขาจรเยอะเพราะด้วยความเป็นนักดนตรีก็ต้องมีผู้หญิงกรี๊ดอยู่แล้ว  และการปฏิเสธสาวๆที่เข้ามา พี่เทียรี่ มีวิธีปฏิเสธยังไง
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" :  มีบ้าง !!! แต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธ (หัวเราะ)

 

พิธีกร :  ประเภททุกจังหวัดเลยไหม
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" :  ทำไม ไม่ถามว่าทุกประเทศ  (หัวเราะ)

เปิดความลับ"เทียรี่ เมฆวัฒนา" ในอดีตเคยใส่กระโปรง - เคลียร์ข้อหาเจ้าชู้

พิธีกร : กับพี่จุ๋ม อุทุมพร ตอนนั้นเจอกันได้ยังไง 
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" : ตอนนั้นมีช่างแต่งหน้าอยู่คนหนึ่งแล้วเขาก็บอกว่าพี่มีคนชอบพี่อยู่นะเขาก็ให้เบอร์มาเราก็ถามว่าใครเหรอ เขาก็ไม่บอก ตอนนั้นเราก็คิดว่าหรือเป็นช่างแต่งหน้าเองหรือเปล่า เราก็เลยลองโทรไป ครับ!!ไม่ทราบว่าใครเหรอครับมีคนให้เบอร์มาเขาก็ถามเราว่าใครเหรอ เราก็บอกว่าผม เทียรี่ ก็ได้คุยกันเขาก็แนะนำตัวเอง ตอนแรกผมก็นึกไม่ออกหรอก แต่เพราะว่าแม่ชอบละครที่ คุณจุ๋ม เล่น 

 

พิธีกร :  ตอนนั้นที่เป็นข่าวพี่เทียรี่ และ พี่จุ๋ม อุทุมพร คบกันหลายคนจับตามองและยินดีด้วยกับความรักตรงนั้น แล้วมันก็มีข่าว    ช็อกว่าเลิกกันตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้าง
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" :  ก็ไม่เป็นอะไรแล้วก็ผมอาจจะเป็นคู่แรกด้วยซ้ำไปที่ JSL แล้วก็นัดนักข่าวแล้วก็แถลงข่าวด้วยกัน แล้วเราก็บอกว่าปัญหาของเราทั้งคู่คือ อะไร ??? 

 

พิธีกร :   ในมุมมองของคนข้างนอกถ้าดูแล้ว พี่เทียรี่ กับ พี่จุ๋ม ดูสไตล์ที่ต่างกันเนอะ
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" : บนโลกมนุษย์ใบนี้ไม่มีใครเหมือนกันหรอกทุกคนก็ดูต่างกัน 

 

พิธีกร :   เหมือน พี่จุ๋ม ก็เคยสัมภาษณ์อยากกลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมเหมือนกัน
"พี่จุ๋ม"  :  สวัสดีค่ะ เทียรี่ 
"เทียรี่ เมฆวัฒนา" :  ????


ฟังทุกเรื่องราวชีวิตและความรักของ "เทียรี่ เมฆวัฒนา" ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 18 ธันวาคม เวลา  16.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวี 

เปิดความลับ"เทียรี่ เมฆวัฒนา" ในอดีตเคยใส่กระโปรง - เคลียร์ข้อหาเจ้าชู้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ