บันเทิง

"พุฒ" ยังมีหวังอยากมีลูก เผยภรรยา "จุ๋ย" เครียดหนัก พึ่งทุกอย่างที่ช่วยได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เข้าพิธีวิวาห์กันไปพักใหญ่ ก็เร่งปั๊มเบบี๋กัน รอให้มีข่าวดี สำหรับ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา" คู่สามีภรรยาที่คอยเสิร์ฟความหวานให้กันตลอดแต่ก็ยังไม่มีลูกสักที จนหลายคนก็ลุ้นไปตามๆกันด้วย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ ลานพระพิฆเนศ ช่อง 3 หนองแขม  พุฒ ได้อัปเดตให้สัมภาษณ์ในงานบวงสรวงละคร “ที่สุดของหัวใจ” ด้วย

พูดบอกด้วยว่า "เค้าบอกว่ากินไข่แล้วลูกจะมาเลย เราก็ต้องรีบคว้าไข่ มีทีมงานเดินมาบอกว่าให้พี่พุตกินไข่เลยเดี๋ยวลูกจะมา สาธุ  เอาใบเดียวหยิบเอาใบเดียวครับทีละคนก่อน ตอนนี้ถ้ามาคนนึงก็ดีใจแล้ว ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นตอนทางการแพทย์อยู่ ร่างกายของคุณจุ๋ยก็ไม่สมบูรณ์ 100% ก็ดูแลร่างกายกันอยู่ครับ"

"พุฒ" ยังมีหวังอยากมีลูก เผยภรรยา "จุ๋ย" เครียดหนัก พึ่งทุกอย่างที่ช่วยได้

บอกอีกว่า "มันเลยความกดดันมาแล้วครับ เมื่อก่อนมันกดดันแหละเพราะว่าพี่ๆถามคนรอบตัวถามเมื่อไหร่จะมีน้องมันก็เลยกล้ายเป็นความกดดันไปในตัว พอผ่านเวลามาแล้วเจอจุดที่มันหนักตอนนี้ก็สบายๆกันก็คุยกันว่า ถ้าสุดท้ายไม่มีน้องก็ไม่เป็นไรเนอะเราก็ใช้ชีวิตคู่ให้มีความสุขไปเที่ยวในที่ๆเราอยากไป แต่ก็คุยกันว่าถ้าเขามีบุญที่จะมาเกิดกับเราจริงๆก็คงจะเป็นของขวัญที่ดีมากๆ" 

"ผมเข้าใจคนมีลูกยากเลยครับ เมื่อก่อนเห็นมันเกิดขึ้นกับพี่ๆในวงการดาราตอนนั้นไม่เข้าใจ แล้วมันมาเกิดขึ้นกับคู่เราเองแล้วเราเห็นจุ๋ย เขาเสียน้ำตาเพราะเค้าก็ตั้งใจมาก แล้วแต่ละเดือนเขาก็ต้องกินฮอร์โมนปรับฮอร์โมนเรื่องของน้ำหนักตัวที่มันเพิ่มขึ้นกับฮอร์โมนที่มันฉีดเข้าไปเค้าก็เครียดอะไรอย่างนี้ครับ แต่เขาก็ยอมเขาก็บอกเพื่อลูก ถึงเขาจะตัวใหญ่ขึ้นอะไรแบบนี้ครับ ก็สงสารเค้าก็บอกถ้าไม่มีไม่เป็นไรนะ เราก็อยู่กันสองคนผัวเมียก็มีความสุขดี ทำกับข้าวกินกันไป ไปเที่ยวต่างประเทศกันบ้างแต่ก็ยังมีความหวังอยู่ครับ"

ส่วนเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็น และความเชื่อต่างๆ พุฒก็ไปหา ไปไหว้มาหมด "ไปหมดเลยครับ สารทไทย สารทจีน อินเดีย คืออะไรเค้าว่าดีพี่ผู้ใหญ่เค้าแนะนำมาเราก็ไปลองหมด ช่วงนึงก่อนที่โควิดจะระบาดเราก็ตะเวนไปหมด"

หลายที่ที่ไปไหว้ขอ ก็บอกว่าให้ทั้งคู่รออีกนิดนึง ส่วนจุ๋ยก็จะเป็นซึมเศร้าแล้ว เพราะว่าทั้งคู่ก็ตั้งใจที่จะมีลูกมาก ในรอบ 2-3 ปี ที่ผ่านมา และที่แต่งงานก็วิธีทางธรรมชาติแล้วไม่มา วิธีทางการแพทย์แล้วก็ยังยากอยู่ มันก็เลยเหมือนทำให้ทั้งคู่ท้อใจ แต่ก็ซับพอร์ตกันไป และยังมีหวังอยู่

"พุฒ" ยังมีหวังอยากมีลูก เผยภรรยา "จุ๋ย" เครียดหนัก พึ่งทุกอย่างที่ช่วยได้

ด้านหมอบอกว่าอยากทำอะไรก็รีบทำช่วงนี้เพราะว่าเวลาผ่านไปเรื่อยๆ "เราก็อายุมากขึ้นเรื่อยๆ เราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเวลาเรามันเพี้ยนหรือว่าจะเสื่อมลงวันไหนเดือนนี้อาจจะดีเดือนหน้าอาจจะดรอปลงไปเลย ตอนนี้วิธีทางการแพทย์ก็ต้องมารอลุ้นการเก็บไข่ มาลุ้นไข่มีคุณภาพสามารถใช้ได้ไหม มันก็เป็นวิธีทางการแพทย์ที่ค่อยข้างใช้เวลาแล้วก็ยากอยู่"

และ "ตอนนี้ก็คุยกันว่าหลังปีนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ แล้วแต่ธรรมชาติ แล้วแต่พระเจ้า ไปดูดวงเขาบอกคู่นี้ยังไงก็มีลูก ก็เลยยังมีหวังอยู่"  พุฒกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ