บันเทิง

"แพทริเซีย" โต้ลือเลิก "โน๊ต วิเศษ" งงแค่ไม่ลงรูปคู่ ยันความสัมพันธ์ยังดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากมีกระแสให้ตับตามอง ความรักของนางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด" ที่หลายคนโยงว่า เลิกรากับแฟนหนุ่ม อย่าง "โน๊ต วิเศษ" แล้วหรือเปล่า เพราะไม่เห็นลงรูปคู่เลย

ล่าสุด นางเอกสาว "แพทริเซีย กู๊ด"  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้ว หลังจากที่ยังไม่มีโิกาสได้ชี้แจง และโต้ข่าวลือ ที่มากระทบความรักของเธอ

แพทริเซียบอกว่า "คือเราไม่ได้ลงตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าใครติดตามจริงๆจะเห็นว่ามีลงสตอรี่บ้างเวลาไปทานข้าวหรือทำกิจกรรมแต่เราไม่ได้ลงรูปตั้งแต่แรกๆ เพราะฉะนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงยังมีกระแสอยู่ แต่ไม่ได้คิดอะไรกับมันก็ยังใช้ชีวิตปกติ ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานค่อนข้างหนัก เจอกันบ้างเรื่อยๆ วันไหนที่หยุดพร้อมกันก็เจอ  จริงๆงงมากกว่าไม่ได้ตกใจ เพราะก็รู้สึกว่ามันคือข่าว อยู่ในวงการบันเทิงมันก็ต้องมีข่าว"

"แพทริเซีย" โต้ลือเลิก "โน๊ต วิเศษ" งงแค่ไม่ลงรูปคู่ ยันความสัมพันธ์ยังดี

บอกอีกว่า เห็นข่าวพร้อมๆกันกับทุกคน โดยมีเพื่อนๆพี่ๆก็ส่งมาถามอะไรว่าอย่างไง เธอเองก็บอกไปว่าไม่มีอะไร และแค่รู้สึกว่าไม่ได้จำเป็นต้องโพสต์อะไร เป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว

ส่วนที่ผ่านมาเธอเคยลงรูปกันแค่ครั้งเดียวเปิด และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเปิด จึงอยากกลับไปใช้ชีวิตส่วนตัวแบบเมื่อก่อน

โดยหลังจากข่าวลือหนาหู ทำให้หลายคนเห็นเธอออกมาโพสต์สตอรี่ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวนั้น เธอบอกว่า ไม่ได้เป็นการสยบแต่อย่างใด เพราะหากตั้งใจจริงๆ คงโพสต์ภาพคู่ลงแบบจริงจังไปแล้ว 

"แพทริเซีย" โต้ลือเลิก "โน๊ต วิเศษ" งงแค่ไม่ลงรูปคู่ ยันความสัมพันธ์ยังดี

ซึ่งภาพคู่ก็มีอยู่ในสต็อกเรื่อยๆ โดยบอกว่า "เก็บไว้ดูเอง ไม่ได้อยากโชว์ตอนนี้ค่ะ เก็บไว้ให้ทุกคนรออยาก แล้วก็จะมาให้ทุกคนดู"

"มันแค่เป็นความอยาก ต่างคนต่างไม่ได้อยากจะมาโชว์อะไรแบบนี้ พี่เค้าเอาจริงๆแทบจะไม่เล่นโซเชียลเลยแทบจะปิดไอจีเลยเพราะเค้าขี้เกียจมานั่งโพสต์มานั่งอ่านอะไรแบบนี้ เพราะเหมือนเค้าทำอะไรก็เป็นข่าวเค้าก็ไม่ชอบเหมือนกัน ก็เราอยู่แบบเงียบๆดีกว่า" และช่วงหลังไม่ค่อยมีเวลาอัปเดตรุปต่างด้วย 

งานนี้ แพทริเซียบอกด้วยว่า ต่างคนต่างทำงานไม่มีเวลาให้กันเท่าไร แต่ก็ใช้ชีวิตแบบคนเป็นแฟนทั่วไป และอยู่บนความสบายใจ ซึ่งใครที่รอรูปคู่อยู่ ก็คงต้องรอว่าอยากโพสต์เมื่อไร 

ซึ่งทั้งคู่ก็ยังมีเรื่องต้องปรับกันไปเรื่อยๆ และเรื่องหนึ่งที่แพทริเซียเล่าก็คือ เรื่องนี่ แฟนหวง เวลาทำงานกับหนุ่มๆ ก็จะไม่ดู หากมีฉากเลิฟซีน แต่ก็ยังเข้าใจการทำงานของแพทริเซียเสมอ

"ก็ยังนะคะหนูก็ยังเด็กพี่เค้าก็โตกว่าหนูเยอะ พี่เค้าก็ค่อยๆสอนเรียนรู้กันไป  หนูรู้สึกว่าหนูโตขึ้นเยอะจากเมื่อก่อน หนูรู้ว่าหนูเป็นเด็กงอแงง ตอนหนูรู้สึกหนูโตขึ้นมากอาจจะเป็นเพราะงานด้วย   เค้าเข้าใจในสิ่งที่หนูเป็น เขาสามารถคุมเราได้ เขาสามารถสอนเราได้มันทำให้เราเป็นคนดีขึ้นได้  เค้าดุๆ  แต่เหมือนหนูก็ไม่ค่อยลง แล้วเขาก็รู้ว่าหนูรู้ลิมิตตัวเอง ว่าหนูไม่ได้เป็นคนอยากจะเซ็กซี่อยู่แล้ว เค้าก็เลยไม่ค่อยว่า"

และ "อย่างนั้นก็ไม่ชอบอยู่แล้วก็ปกติแหละใครจะไปชอบให้แฟนตัวเองเลิฟซีนกับคนอื่น แต่เขาก็เข้าใจนะในส่วนของงานแต่เค้าไม่ดูนะ เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ดู แต่ก็เข้าใจ ถ้าไม่ลืมก็บอกวันนี้มีถ่ายนะแต่ก็ไม่ถึงขั้นรายงาน"

"เราก็ทำตัวปกตินะงานก็คืองานเค้าก็เข้าใจ" แพทริเซียกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ