บันเทิง

ขอโทษ "บี้ ธรรศภาคย์" ปลื้มใจร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจให้สัมภาษณ์ สำหรับคุณพ่อลูกสอง "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" ที่ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตชีวิตทำงานในต่างแดน และเมืองไทยให้ทราบว่า ตอนนี้มีผลงานเพลงประกอบหนังครั้งแรกที่ร้อง ก่อนจะบินไปทำงานต่อที่แดนมังกร กับเพลง "ขอโทษ" ประกอบภาพยนตร์ "ไสหัวไปนายส่วนเกิน"

ฮอตไม่เลิกจริงๆ พิสูจน์ได้จากตารางงานของคุณพ่อลูกสอง "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" ที่แน่นจนเเทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน ล่าสุดรายการทีวีโชว์จากประเทศจีนก็เพิ่งออนเเอร์ให้เราได้เห็นกล้าม เอ๊ย! ความสามารถด้านร้องเเละเต้นของบี้อีกครั้ง เเต่เเฟนๆชาวไทยก็ไม่เหงา เพราะบี้ปล่อยเพลง "ขอโทษ" เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ไสหัวไปนายส่วนเกิน" ให้ทุกคนได้ซึ้งก่อนจะบินไปเรียบร้อย

ขอโทษ "บี้ ธรรศภาคย์" ปลื้มใจร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก

โดยนักแสดง นักร้องดัง "บี้ ธรรศภาคย์ ชี" ได้เปิดใจเล่าก่อนเดินทางไปทำงานต่อที่แดนมังกรว่า "เป็นครั้งเเรกเลย บี้ไม่เคยร้องซาวน์แทร็คประกอบภาพยนตร์เลย แต่ที่ตัดสินใจรับร้องเพลง "ขอโทษ" เพราะว่าไต้ฝุ่น เล่นเรื่องนี้(หัวเราะ) และบี้ก็รู้จักกับทางผู้จัดด้วย

ตอนที่เขาส่งเดโม่มาให้ฟังครั้งแรก ตนเองรู้สึกว่าเพลงนี้เพราะ ซึ่งโดยส่วนตัวบี้เป็นคนชอบเพลงช้าและก็ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เป็นเวอร์ชั่นจีนอยู่แล้วด้วย รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องนี้ ด้วยความที่เป็นหนังที่ดีอยู่เเล้วเลยมีความกังวลนิดหน่อย

ส่วนตัวจริงแล้วรู้สึกกังวลว่าจะร้องสื่อความหมายและความรู้สึกออกมาไม่ได้ดีเท่ากับตัวหนังหรือเปล่า แต่ก็ตั้งใจเต็มที่ ไม่ได้บิ้วอารมณ์มาก แต่ขอให้ทางห้องอัดปิดไฟให้หน่อยเพื่อใช้สมาธิและจินตนาการ และปกติตัวบี้เองจะชอบอัดเพลงช่วงค่ำๆ เพราะรู้สึกมีพลัง

ขอโทษ "บี้ ธรรศภาคย์" ปลื้มใจร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก

"บี้" เล่าต่อว่า "ด้วยตัวเพลงเเละเนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้นะครับ ถึงจะไม่มีประสบการณ์คนใกล้ชิดเป็นมะเร็งสำหรับบี้คิดว่า แง่คิดที่จะได้จากหนังเรื่องนี้ คือ อยากให้ทุกคนใช้เวลากับคนที่เรารักให้คุ้มค่าที่สุดก็หวังว่าเพลงนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนดูอินมากขึ้น"

ขอโทษ "บี้ ธรรศภาคย์" ปลื้มใจร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก

สำหรับผลงานตอนนี้ "บี้ ธรรศภาคย์" เผยว่า "กำลังมีรายการที่ออนแอร์ที่ประเทศจีน ชื่อรายการ Shine! Super Brothers ครับ เป็นทีวีโชว์แรกของผมที่จีนเลย ตื่นเต้นเเละดีใจมากที่ได้ร้องได้โชว์บนเวทีอีกครับ ส่วนปีหน้าก็มี My Girlfriend is an Alien SS2 และ When a Snail Falls in Love (Thai version) ยังไงฝากทุกคนรอติดตามแต่ตอนนี้ขอฝากเพลง "ขอโทษ" เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกของบี้ด้วยช ฝากทุกคนไปฟังกันเยอะๆด้วย ยังไงรู้จะได้กลับไทยเมื่อไหร่ แต่คิดถึงแฟนๆทุกคน"


ขอโทษ "บี้ ธรรศภาคย์" ปลื้มใจร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ