บันเทิง

"สิงโต" ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองเวลาแห่งความสุข จัดของขวัญรับคริสต์มาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เทศกาลแห่งความสุขกำลังมาถึงแล้ว น่ารักไม่ไหว!! "สิงโต ปราชญา" จัดของขวัญสุดคิ้วท์รับคริสต์มาส ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองเวลาแห่งความสุข

หลังจากเปิดตัว SINGTO OFFICIAL FAN CLUB : SAMOONJAOPA JAPAN อย่างเป็นทางการไปเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่าน ก็ได้รับกระแสตอบรับจากสมุนเจ้าป่าทั่วโลกอย่างล้นหลาม จนทำให้ยอดสมาชิกพุ่งขึ้นอย่างถล่มทลาย ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความฮอตติดลมบนของ  "สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์" งานนี้ทำเจ้าตัวปลื้มยิ้มแก้มปริไปเลยทีเดียว

 

 

 

เพื่อตอบแทนความน่ารักที่แฟนๆมีให้เสมอมา สิงโต จึงขอประเดิมกิจกรรมแรกผ่านทาง SINGTO OFFICIAL FAN CLUB กับงาน “Singto X’mas Online Event by Samoonjaopa JAPAN” ( สิงโต คริสต์มาส ออนไลน์ อีเว้นท์ บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) โดยมี บริษัท Ticket Agency ยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นอย่าง e+ (อีพลัส) ร่วมมือกับ บริษัท เดอะ ไฮเฟนส์ จำกัด ผู้มีประสบการณ์ในการประสานงานธุรกิจบันเทิง ทั้งในไทยและญี่ปุ่น เป็นแม่งานในครั้งนี้ นับเป็นครั้งเเรกที่สิงโตฉลองคืนคริสต์มาสอีฟร่วมกับแฟนๆทั่วโลก โดยเจ้าตัวได้เตรียมกิจกรรมมาเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดกับแฟนๆมากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็น การร้องเพลงให้ฟังแบบฟินๆ ตามด้วยเกมส์สนุกๆ และที่พลาดไม่ได้คือ ช่วงการจับฉลากของขวัญวันคริสต์มาส ที่งานนี้ขอบอกเลยว่า สิงโตมีเตรียมของขวัญไว้น่ารักๆไว้มอบให้แฟนๆแบบจัดเต็มมาก

เท่านี้มันยังไม่หนำใจ ขอปิดท้ายความสุขด้วยเซอร์ไพร์สสุดเอ็กคลูซีฟที่เตรียมไว้รอแฟนๆอีกด้วย เรียกได้ว่าแฟนอีเว้นท์ครั้งนี้เตรียมพร้อมมาเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง

"สิงโต" ชวนแฟนคลับทั่วโลกร่วมฉลองเวลาแห่งความสุข จัดของขวัญรับคริสต์มาส

กิจกรรม “Singto X’mas Online Event by Samoonjaopa JAPAN” ( สิงโต คริสต์มาส ออนไลน์ อีเว้นท์ บาย สมุนเจ้าป่า เจแปน) นี้จะจัดขึ้นใน วันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคมที่จะถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ พร้อมซื้อบัตรเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทาง  https://singtoprachaya.com หรือสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ [email protected]  งานนี้สมุนเจ้าป่าพันธุ์แท้ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ