บันเทิง

หลุดคำใบ้สาวใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังปิดฉากรัก "เบลล่า ราณี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมาเปิดใจครั้งแรกหลังเลิกกับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" พร้อมชี้แจงว่าจบกันด้วยดีตอนนี้มีคนคุยใหม่แล้ว

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้หลังจากที่ "เวียรฺ์  ศุกลวัฒน์" ออกมาตอบปมรักร้าวปิดฉากรัก 9 ปี "เบลล่า ราณี" โดยเจ้าตัวบอกว่าจบกันด้วยดีเป็นการพูดคุยตกลงกันมาแล้วและแฮปปี้ที่อยู่ในฐานะพี่น้อง ส่วนตัวก็สามารถมูฟออนได้แต่ก็มีความรู้สึกดีๆให้ "เบลล่า" เหมือนเดิม หลุดคำใบ้สาวใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังปิดฉากรัก "เบลล่า ราณี"

แต่อีกหนึ่งคำสัมภาษณ์ของ "เวียร์" ที่ทำให้ชาวเน็ตสนใจและอยากรู้ก็คือ เขาได้ยอมรับว่ามีคนคุยใหม่แล้วเป็นสาวนอกวงการ ล่าสุดทาง "พี่บอย ช่องวัน" นักข่าวบันเทิง ได้ออกมาจัดรายการแซ่บทะลุจอ และเปรยๆถึงสาวคนใหม่ของ"เวียร์"โดยให้ข้อมูลว่า "นักข่าวถามเรื่องมูฟออน พี่เวียร์ ตอบว่าทุกอย่างที่เป็นแบบนี้ดีอยู่แล้ว ผมมูฟออนได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ยึดติดกับเรื่องเรื่องเดิม ๆ เราต้องก้าวไปข้างหน้า ถามว่ามีเข้ามาไหม ก็มีเข้ามา แต่คีย์เวิร์ดอยู่ตรงนี้ ในวงการไม่หรอกหรอครับ ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกัน เนี่ย เขาไม่ตอบ จะให้ฉันเล่าได้อย่างไร ว่าผู้หญิงที่คบอยู่เป็นสาวสวยหมวยอี๋ม แล้วก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้อยู่ในวงการ รู้จักกันมานานแล้ว อุ๊ย! (เอามือปิดปาก) ตายแล้ว ฉันไม่ได้เล่านะ"

และยังได้แสดงความคิดเห็นด้วยว่า "บางครั้งพระเอกหนุ่มในวงการที่เติบโตมากับแสงสีและการอวยยศ พอไปเจอกับคนที่สงบเย็นอยู่นอกวงการ ไม่ได้มีสีสันมากมาย ทำให้ชีวิตพบกับโมเมนต์ที่ไม่เคยเจอ ไม่แปลกที่พระเอกหลายคนจะตกล่องปล่องชิ้นกับคนนอกวงการ เพราะอาจจะมีความสบายใจไม่ต้องระแวดระวัง" หลุดคำใบ้สาวใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังปิดฉากรัก "เบลล่า ราณี"

 

นอกจากนั้น "พี่บอย" ยังพูดทิ้งท้ายว่า "แหล่งข่าวพูดกับตนตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่มีรีเทิร์น เพราะอีกคนหนึ่งเขามูฟออนไปแล้ว ส่วนเรื่องรายละเอียดเอาจริง ๆ ตนรู้แต่พูดไม่ได้เพราะ พี่เวียร์ บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ยังไงก็ฝากสาวหมวยสวยอิ๋มดูแล พี่เวียร์ ด้วย" หลุดคำใบ้สาวใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังปิดฉากรัก "เบลล่า ราณี"

 

หลุดคำใบ้สาวใหม่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังปิดฉากรัก "เบลล่า ราณี"

ขอบคุณข้อมูล แซ่บทะลุจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ