บันเทิง

ฟ้องแน่ "ปิงปอง" เตรียมชุดขึ้นศาลแล้ว หลังโดนแอบอ้างขายเจลลี่ลดความอ้วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ดีๆก็งานเข้า ถูกแอบอ้างแบบไม่ทันตั้งตัว สำหรับ นักแสดงอารมณ์ดี "ปิงปอง ธงชัย" ที่จู่ๆ โดนนำคลิปตนเองไปทำโฆษณาขายยาลดน้ำหนัก ซะงั้น งานนี้ยืนยัน ดำเนินคดีจริง

เรียกว่าอารมณ์ดีไม่ออกซะแล้ว ถึงขั้นทำเอา "ปิงปอง ธงชัย" ต้องรีบแคปภาพออกมาโพสต์เตือน พร้อมแจ้งข่าวถูกแอบอ้าง!! ทันที โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ (9 ธันวาคม 64) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพหลังถูกแอคเคาท์ TikTok รายนึงนำคลิปตนเองไปทำโฆษณาขายยาลดน้ำหนัก เพื่อหาผลประโยชน์ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @sindy_pwoong 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว เลยขอจ่อไมค์สัมภาษณ์หน่อย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น  ที่ วัดมหาบุศย์ หลังจากที่ ปิงปอง เดินทางมาร่วมพิธีสักการะ ย่านาค ของละคร “นางนาค สะใภ้พระโขนง” 

 

ปิงปองเล่าให้ฟังว่า  “คือตอนแรกเปิดทวิตเตอร์ดาร์กโซนคิดว่าจะช่วยตัวเองก่อนนอน แล้วมันมีอะไรเด้งมา ก็เลยกดเข้าไปดู ก็เป็นน้องๆ แฟนคลับส่งมาบอกว่า “พี่ปิงปอง แบบนี้มันไม่ได้นะคะ โกโก้ว่ามันแปลกๆ” พอเห็นว่าโกโก้ที่เป็นคนแปลกๆ มาบอกว่าเราว่ามีเรื่องแปลกๆ ก็เลยดูหน่อยว่าเกิดอะไรขึ้น เขาก็ส่งมาบอกว่ามันมีคลิปที่แอบอ้าง เป็นยาเจลลี่ลดความอ้วนอะไรก็ไม่รู้ แล้วก็มีหน้าเราอยู่ในนั้น พอกดเข้าไปดูก็มีจริงๆ แบบนี้มันไม่ได้ ไอ้ที่เราลดน้ำหนักมา แล้วอยู่ดีๆ คุณเอาภาพฉันไปแอบอ้างแบบนี้คือไม่ได้ อันดับหนึ่งคือคุณแอบอ้าง อันดับสองคือฉันไม่เคยผอม (หัวเราะ) มาบอกว่าลดความอ้วนภายใน 10 สัปดาห์ ไปขี้ค่ะ ไม่เคยผอมค่ะ”

 

บอกอีกว่า “เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อ 4 วันที่แล้วเองค่ะ ก็พอดูไปเรื่อยๆ ก็เห็นเคสที่แต่ละคนเคยโดนมา เหมือนจะมีคนเคยยื่นเอกสาร แต่ยังจับไม่ได้ว่ามันเป็นใคร แต่เรารู้ว่ามันมีการขายเจลลี่แล้วมาแอบอ้างแบบนี้มันไม่ได้ อย่างแรกที่ออกมาโพสต์คือเราปกป้องสิทธิ์เราเองก่อนว่าที่เราทำมาทั้งหมดมันไม่ใช่ว่าการกินเจลลี่ของคุณ มันคือการที่เราดูแล และมุ่งเน้นเรื่องการดูแลสุขภาพของตัวเองจริงๆ”

ฟ้องแน่ "ปิงปอง" เตรียมชุดขึ้นศาลแล้ว หลังโดนแอบอ้างขายเจลลี่ลดความอ้วน

ซึ่ง  “ตอนนี้ยังไม่ได้ดำเนินการอะไร แค่คุยกับทีมกฎหมายของผู้จัดการไว้ เราก็ต้องปกป้องสิทธิ์ตัวเอง ถามว่าโกรธไหม ก็รู้สึกว่าอย่าเอารูปฉันไปทำ แต่ถามว่าโกรธมากไหม กลายเป็นสนุกในการคิดคอนเทนต์ว่าจะขึ้นศาลยังไงดีมากกว่า แต่ก็จะเอาเรื่องแน่นอนค่ะ ถามว่าจะเรียกค่าเสียหายเท่าไหร่ ก็ต้องมีเป็นหลักล้านหรือเปล่า ปิงปองขอรับคำขอโทษเป็นเงินหลักล้านค่ะ คืออย่าไปทำเลย เพราะว่าเราผอมด้วยการที่เราตั้งใจคุมอาหาร แล้วก็ไม่ได้กินอะไรที่ไม่ใช่ธรรมชาติ คือตั้งใจควบคุมอาหารและออกกำลังกายอย่างแท้จริง แล้วคุณมาแอบอ้างแบบนี้คือคุณไม่เริ่ด คุณต้องโดนฉันด่าค่ะ แต่ด่าในทางกฎหมาย ต้องเจอฉันหน่อยค่ะ”

 

และ “ที่ผ่านมาก็มีแนวอาหารเสริมติดต่อมาบ้าง แต่อยากจะรับอะไรที่มันธรรมชาติจริงๆ ที่เราดูแลแบบนั้นจริงๆ คือถ้าเราไม่เกิดเหตุการณ์ที่จะทำให้ร่างกายเราดับ เราก็จะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่ตอนนี้ก็กลับมาเกิดความสมดุลมาก คือก่อนหน้านี้ตอนที่อาการมันหนักมากๆ เราไม่สมดุล ร่างกายมันโหยเกินไป แต่ตอนนี้กลับมาสมดุลแล้ว แต่ข้อดีของการที่เอาตัวเองลงไปเจอกับเรื่องดูแลสุขภาพตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองมีความรู้ที่จะกินอะไรเข้าปากต่อจากนี้ก็คือรู้หมดว่ากินอะไรได้อย่างนั้นจริงๆ”

 

สุดท้าย “ตอนนี้น้ำหนักก็ยังไม่ได้ตามที่ต้องการหรอก อยากให้ลงกว่านี้อีก แต่ถ้าลงไปกว่านี้ร่างกายมันจะแอนตี้ ตอนนี้ก็พยายามให้ตัวเองคุมได้ มีอะไรตามใจปากได้บ้าง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ให้อะไรเป็นของขวัญตัวเองเลย ไม่กินอะไรที่ไม่มีประโยชน์เลย ตอนนี้คือสมดุลๆ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ