บันเทิง

"ฟ้าใส" ส่งกำลังใจ เชื่อ "แอนชิลี" ก้าวผ่านทุกดราม่าได้ รับตกใจไม่เข้ารอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังนางงามรุ่นพี่ อย่าง "ฟ้าใส ปวีณสุดา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Paweensuda Drouin ส่งกำลังใจถึง นางงามรุ่นน้อง "แอนชิลี" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 หลังจากที่เธอทำหน้าที่เป็นตัวแทนสาวไทย ชิงมงกุฏ Miss Universe 2021

ทำให้หลายคนจับตามอง ว่ารุ่นพี่รุ่นนี้อง จะมีโอกาสได้พบเจอ และพูดคุยกันไหม เพราะก่อนนหน้านี้เอง "ฟ้าใส ปวีณสุดา" ก็เพิ่งทราบว่า "แอนชิลี" ได้เคยไดเรกข้อความส่วนตัวผ่านอินสตราแกรม เมื่อครั้งที่เธอได้ตำแหน่ง และกลับจากการประกวดเช่นกัน ว่ามีเธอเป็นแรงบัลดาลใจให้มาประกวดในครั้งนี้ 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอฟ้าใส ในงานแถลงข่าว minko นวัตกรรมเพื่อคนรักสุขภาพ จึงมีโอกาสได้พูดคุย ฟ้าใสบอกว่า ในฐานะรุ่นพี่ เลยเข้าใจและเคยยืนอยู่ตรงนั้น ที่เดียวกับแอนชิลี และสิ่งที่สำคัญที่สุดในการประกวด คือกำลังใจ ฟ้าใสเลยขอเป็นกำลังใจให้แอนที่ผ่านมา ในทุกๆความกดดัน และกระแสดราม่าที่เจอ

 

ฟ้าใส ยังบอกอีกว่า ที่จริงแล้ว ติดตามการประกวดในทุกๆปี และสิ่งที่ฟ้าใสเคยโดน รวมถึงแอน ในกระแสดราม่าต่างๆ ก็คือ "คนจะมองเราที่ภายนอกอย่างเดียว โดยไม่ได้เห็นว่า ภายในเรามีศักยภาพมากแค่ไหน สำหรับฟ้าใส ก็ดีใจ ที่แสดงให้ทุกคนเห็นว่าความสวยมาจากภายใน จากการพูด ความคิด และสิ่งที่สื่อออกไป และที่สำคัญจากความมั่นใจที่ส่งไปให้ทุกคนเห็น เราเชื่อและรักตัวเองแบบที่เราเป็น"

 "หนูก็เคยโดนแล้วตอนนั้น เลยบอกว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดที่กองแม่กองแมามองหาอยู่ ไม่ใช่คนที่หุ่นดีที่สุด คนที่สวยที่สุด คนที่เดินดีที่สุด ตอนนั้นฟ้าใสจำได้ว่าอาจจะสวยไม่เท่าหลายคนในตอนนั้น หลายคนอาจจะชินกับหุ่นนางแบบ อย่าง แนท น้ำตาล พี่มารีญา แต่ฟ้าใสจะมาแบบแปลกใหม่ ค่อนข้างตัวใหญ่ แบบฝรั่งๆ แต่เชื่อว่ากองแม่กำลังหาคนที่มั่นใจและรักตัวเอง"

ส่วนด้านความรู้สึก หลังจากที่แอนชิลีรับไม้ต่อ ฟ้าใสบอกว่า ก้าวแรกของการเปลี่ยนความคิดคนไทย ในเรื่องบิวตี้สแตนดาร์ด มันเป็นก้าวแรกของเธอไปแล้ว ที่จะสามารถไปท็อป 5 ได้เหมือนกัน 

"รู้สึกว่าน้อง เป็นแรงบัลดาลใจให้ทุกคนได้แน่นอนค่ะ"

"ฟ้าใส" ส่งกำลังใจ เชื่อ "แอนชิลี" ก้าวผ่านทุกดราม่าได้ รับตกใจไม่เข้ารอบ

งานนี้ ฟ้าใสยอมรับด้วยว่า วินาทีประกาศผลในปีนี้ของแอนชิลี ซึ่งไม่เข้ารอบนั้น ฟ้าใสรู้สึกตกใจ และ "ใช่หรอ ช็อกพอสมควร ก็อยากจะให้กำลังใจ และเรียลไซต์บิวตี้ ก็ไวรัลแล้ว ก็กลับมาอย่างภูมิใจ"

"ฟ้าใสแท๊กสตอรี่ไปหาน้องว่าไม่เป็นไรนะ เพิ่งรู้ว่าน้องเคยส่งข้อความมาหา หลังจากกลับจากแอตแลนต้า ว่าเราเป็นกำลังใจให้ประกวดในอนาคต เลยรู้สึกประทับใจ ที่เป็นแรงบัลดาลใจของแอน แต่เชื่อว่าน้องยุ่งๆอยู่ ต้องพักผ่อน ผ่อนคลาย ในอนาคต กลับมา น้องน่าจะได้เห็นข้อความที่ส่งไป น้องต่องผ่านดราม่าไปได้สิคะ น้องเป็น Miss Universe Thailand 2021"

"ฟ้าใส" ส่งกำลังใจ เชื่อ "แอนชิลี" ก้าวผ่านทุกดราม่าได้ รับตกใจไม่เข้ารอบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ