บันเทิง

"บิวกิ้น-พีพี" จับมือทำธุรกิจร่วมกัน ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆฟินกันสุดๆ ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็ได้รับการซัพพอร์ตอยู่เสมอ ครั้งนี้ "พีพี กฤษฏ์" และ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์" ก็ได้มาจับมือลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน ทุ่มเงินไปกว่า 10 ล้านบาท

 ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับคู่จิ้นสุดฮอต ล่าสุด 2 หนุ่ม "พีพี กฤษฏ์" และ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์"  ได้ตัดสินใจเป็นหุ้นส่วนจับมือผุดธุรกิจร่วมกันครั้งแรก กับผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากแบรนด์ ตั้งชื่อว่า "Caremate" ส่งต่อความห่วงใยไปยังแฟนๆ โดย 2 หนุ่มได้ออกมาเปิดใจ "บิวกิ้น-พีพี" จับมือทำธุรกิจร่วมกัน ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท

 

โดย "บิวกิ้น" บอกว่า "Caremate มันคือความผูกพันธ์ ความห่วงใย ใส่ใจกันและกันของเราสองคน เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะส่งต่อสิ่งเหล่านี้ไปให้คนที่พวกเรารักและห่วงใยเช่นกัน ก็ออกมาในรูปแบบผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากคุณภาพสูง ภายใต้คอนเซปท์ "Made with Care" ซึ่งเราทั้งคู่ใส่ใจดูแลด้วยตัวเองทุกขั้นตอนในการพัฒนาสินค้า ทั้งส่วนผสม เนื้อผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ อย่างพิถีพิถันร่วมกับผู้ผลิตระดับโลก" "บิวกิ้น-พีพี" จับมือทำธุรกิจร่วมกัน ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท

ทางด้าน"พีพี" บอกว่า "ด้วยความที่เราสองคนสนิทกันมาก ทำงานด้วยกันตลอด ก็เลยมาคิดว่าอยากจะมีอะไรบางอย่างที่ได้ทำร่วมกันเป็นชิ้นเป็นอัน ก็เกิดมาเป็นแบรนด์ Caremate" โดยผลิตภัณฑ์ดูแลริมฝีปากมี 4 อย่าง ให้แฟนๆได้ไปเลือกซื้อกันได้ เป็นหุ้นส่วนธุรกิจแล้วแฟนๆก็แอบลุ้นว่าจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตกันในอนาคตด้วยหรือเปล่าน้า "บิวกิ้น-พีพี" จับมือทำธุรกิจร่วมกัน ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท

 

"บิวกิ้น-พีพี" จับมือทำธุรกิจร่วมกัน ทุ่มทุนกว่า 10 ล้านบาท

logoline