บันเทิง

ส.ส.เต้ ขอเลี้ยงหนัง 4KINGS เด็กช่าง อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ ตร. เตรียมเฝ้าโรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเตรียมส่งสายตรวจเฝ้าหน้าโรงหนัง หลัง ส.ส.มงคลกิตติ์ ชวนเด็กอาชีวะ ดูหนัง 4KINGS วันที่ 15 ธ.ค. นี้ โดยออกให้ 50 ที่นั่ง แต่มีข้อแม้ให้ใส่เสื้อช็อป กางเกงยีนส์ มาดู เจ้าตัวยันไม่เลื่อนนัด ย้ำ อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ

 

ภาพยนตร์ 4KINGS ที่ลงโรงอยู่ตอนนี้ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีวะ ยุค 90 แต่หนังก็สร้างความกังวลให้สังคมบางส่วนเพราะหวั่นจะทำให้เกิดเกิดการทะเลาะวิวาทระหว่างสถาบันกันในห้างหรือไม่นั้น

 

ส.ส.เต้ ขอเลี้ยงหนัง 4KINGS เด็กช่าง อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ  ตร. เตรียมเฝ้าโรง

 

 

 

ขณะที่เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2564 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ ส.ส.พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กเชิญชวนพี่น้องสายอาชีพสถาบันต่าง ๆ ทั้งศิษย์เก่าหรือปัจจุบัน มาร่วมดูหนัง 4KINGS ในวันที่ 15 ธันวาคม 2564 ที่เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย เวลา 17.30 น. โดยขอให้ใส่เสื้อช็อป กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ มาจอยด้วยกันโดยจะให้ตั๋วฟรีจำนวน 50 ที่นั่งนั้น

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พล.ต.ท. ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองจเรตำรวจแห่งชาติ จึงมีการเรียกประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กับตำรวจทั่วประเทศ เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหา รับมือกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทยกพวกตีกัน ยอมรับว่าช่วงนี้มีเหตุตีกันบ่อยครั้งหลังเริ่มมีการเปิดเรียน รวมทั้งยังมีหนัง 4KINGS ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของนักเรียนอาชีวะ ภาพรวมเป็นภาพยนตร์ที่ดี แต่ยอมรับว่ามีบางฉากบางตอนเป็นแรงกระตุ้นให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน 

 

ทางตำรวจจึงได้วางแนวทาง คือ ให้ผู้บังคับการจังหวัดไปพูดคุยกับผู้บริหารโรงเรียน เพื่อทำความเข้าใจเรื่องของการจัดสารวัตรนักเรียนช่วยเฝ้าระวัง รวมทั้งพูดคุยกับผู้ปกครองนักเรียน เพื่อช่วยดูแลบุตรหลาน อีกทั้งยังต้องคุยกับผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ เกี่ยวกับการทำโปรโมชั่นลดราคา จากเดิมที่ชักชวนให้นักเรียนใส่เสื้อสถาบันไปชมภาพยนตร์ในราคาพิเศษ เปลี่ยนเป็นโปรโมชั่นที่อาจจะล่อแหลมน้อยลง

 

ส.ส.เต้ ขอเลี้ยงหนัง 4KINGS เด็กช่าง อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ  ตร. เตรียมเฝ้าโรง

 

ส.ส.เต้ ขอเลี้ยงหนัง 4KINGS เด็กช่าง อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ  ตร. เตรียมเฝ้าโรง

 

 

 

กรณีที่ นายมงคลกิตติ์ มีการชักชวนนักเรียนให้ใส่เสื้อสถาบัน กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ไปร่วมดูหนัง 4KINGS ไม่ถือว่าเป็นความผิด แต่ตำรวจก็ไม่ประมาท ต้องติดตามสถานการณ์ใกล้ชิด และส่งสายตรวจไปเฝ้าระวังตามโรงภาพยนตร์ โรงเรียน และจุดรวมพลอื่น ๆ รวมทั้งทำแผนเผชิญเหตุ เพื่อเป็นการป้องปรามหากเกิดกรณีจำเป็นจะต้องบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังกับผู้กระทำผิด แต่ตำรวจจะไม่มีการสั่งยกเลิกฉายหนัง หรือสั่งเซ็นเซอร์เนื้อหา เพราะเป็นสิทธิ์ของทางโรงภาพยนตร์ที่จะดำเนินการได้ 

 

ล่าสุด ส.ส.เต้ ยังได้อัดคลิประบุว่า พรุ่งนี้ (15 ธันวาคม 2564 ) เรามีนัดหมายกันที่ เอสพลานาด งามวงศ์วาน-แครายเวลา 17.30 น. มาดูหนังด้วยกัน ย้อนรำลึกถึงสมัยตอนเรียนช่างกล พี่ก็จบเทคนิค ไทย-เยอรมัน พระนครเหนือ เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว มาดูด้วยกันได้ มีตั๋วฟรี 50 ที่นั่ง ถ้ามาเยอะเดี๋ยวเพิ่มให้ ข้อแม้ใส่เสื้อช็อปมากัน แต่ไม่ต้องเอาอาวุธมา ดูจบก็กลับบ้าน ใครกลับไม่ได้เดี๋ยวพี่ไปส่งตรงป้ายรถเมล์ จะใส่ช็อป สวมหัวเข็มขัดสถาบันเดิมมา ใส่รองเท้าผ้าใบ ก็ว่ากันไป 

 

ทั้งนี้หากกลัวจะเกิดปัญหา ก็ขอฝากให้ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ส่งกำลังมาสนับสนุนด้วยเพื่อเป็นการป้องกัน แต่รับรองว่าคงไม่มีเหตุเกิดขึ้น เพราะเคยอยู่ในสถานการณ์แบบนี้มาก่อน รับรองว่าปลอดภัย อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ มาเจอกัน นึกถึงวันวานที่ยังหวานอยู่

 

ส.ส.เต้ ขอเลี้ยงหนัง 4KINGS เด็กช่าง อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ  ตร. เตรียมเฝ้าโรง

 

ส.ส.เต้ ขอเลี้ยงหนัง 4KINGS เด็กช่าง อย่าลืมแต่งตัวจ๊าบ ๆ  ตร. เตรียมเฝ้าโรง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ