บันเทิง

"วุ้นเส้น" ยอมรับเป็นสายมู พร้อมชี้แจงภาพชนท้อง "พิตต้า"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวสวยมากความสามารถ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ก่อนหน้านี้เห็นภาพว่าเธอเดินทางไปถึง ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ สมกับเป็นสายมู จนคนก็ลุ้นว่าไปขอพรเรื่องความรัก รวมถึงประเด็นภาพชนท้องกับ "พิตต้า ณ พัทลุง" เป็นเพราะใจอ่อนเรื่องมีลูกหรือเปล่างานนี้ "วุ้นเส้น"ตอบชัดแล้ว

ถ้าพูดถึงเรื่องเดินสายมู "วุ้นเส้น วิริฒิพา" เป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่พลาดจะเดินสายมูตามคนที่แนะนำ เช่นทริปก่อนหน้านี้ไม่กี่งันก็ไป ถ้ำนาคา จ.บึงกาฬ ตาม "มดดำ คชาภา" ล่าสุด "วุ้นเส้น" ก็ได้ออกมาเล่าว่าการเป็นสายมูของเธอไม่ได้มูเรื่องความรัก เพราะว่าขอเรื่องธุรกิจซะส่วนใหญ่ เนื่องจากหัวใจตอนนี้ก็คบกับหนุ่ม "นิกม์" แม้จะไม่มีภาพหวานๆหรือเปิดตัวจริงจังแต่ "วุ้นเส้น" ก็ยืนยันว่าการปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติก็แฮปปี้ดีแล้ว ส่วนเรื่องที่เอาท้องไปชนกับคุณแม่ป้ายแดง "พิตต้า ณ พัทลุง"  หลายคนมองว่า "วุ้นเส้น" ใจอ่อนยอมมีลูกแล้วหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดว่าเรื่องนี้คนอาจจะเข้าใจยาก "วุ้นเส้น" ยอมรับเป็นสายมู พร้อมชี้แจงภาพชนท้อง "พิตต้า"

ของเราดีด้วย มูเก่งด้วย?

"มูเก่งด้วยค่ะ ก็พยายามค่ะ ตามพี่มดดำบอก พี่มดดำเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเซวาไง เขาบอกว่าไปไหว้ที่นี่แล้วจะดี เพราะชีวิตเขาก็เงินทองไหลมาเทมา เราก็บอกให้พาไปบ้าง เขาก็เลยพาไปไหว้"

เห็นว่าขึ้นถ้ำเหนื่อยมาก?

"ขึ้น 5 ชม. ลง 5 ชม. ก็เหนื่อย รู้สึกว่าถ้าแก่กว่านี้อาจจะไม่ไหว (หัวเราะ) แต่พอขึ้นไปทั้งเด็กและคนที่อายุมาก 70-80 เขาก็ยังขึ้นได้อยู่เลย ก็เลยคิดว่าทุกคนน่าจะไหวอยู่ค่ะ ทางเดินมันก็ยากแหละ แต่อากาศมันก็ไม่ได้ร้อนมากขนาดนั้น มันก็ยังมีต้นไม้เหมือนเดินป่า ก็สบายๆ"

เพราะความรักดีอยู่แล้วใช่มั้ย?

"ก็โอเค ความรักก็ไม่ได้ปกปิด และไม่ได้เปิด เป็นแบบนี้แหละเหมือนเดิม คือเราอยู่ในวงการมานานแล้ว เรารู้สึกว่าพอทำธุรกิจมันก็ต่อยอดในอนาคตได้ เพราะตอนนี้ถ้าทำงานในวงการ เราก็อายุมากแล้ว คือเราทำมานานแล้วจริงๆ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องมีธุรกิจที่มันมั่นคงและไปต่อในอนาคตได้ และเราก็ทุ่มเทกับมันมาก" "วุ้นเส้น" ยอมรับเป็นสายมู พร้อมชี้แจงภาพชนท้อง "พิตต้า"

เห็นมีไปชนท้องกับพิตต้า?

"ไม่โดน ใจเย็นค่ะ"

เป็นความตั้งใจให้ไม่โดนหรือไง?

"ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย คนก็แซวเหมือนกัน เราก็เห็นแหละ"

เรื่องลูกมันห่างไกลเราเลยใช่มั้ย?

"ไม่อยากจะพูดไป เพราะพูดไปมันก็มีหลายความคิดเห็น เรารู้สึกว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตเราเดี๋ยวก็คงเห็นกันเอง เราไม่ได้แพลนอะไรขนาดนั้น มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ไม่ได้ซีเรียส"

"วุ้นเส้น" ยอมรับเป็นสายมู พร้อมชี้แจงภาพชนท้อง "พิตต้า"

logoline