บันเทิง

"อิ้งค์-นนท์" นำทีมคอนเสิร์ตตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล ดนตรีที่ริมระเบียง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิ้งค์ - นนท์ - ทิลลี่เบิร์ดส ยกความสนุกบุกภูเก็ตกับ "HOTEL FEST"  คอนเสิร์ตตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล ชมดนตรีที่ริมระเบียง!

กลับมาอีกครั้งกับการเปิดประสบการณ์คอนเสิร์ตในรูปแบบนิวนอร์มอล “Amazing Thailand Singha Corporation เเละ SMO live present HOTEL FEST” ครั้งที่ 5 กับทีมจัดงานจาก 3 พาร์ทเนอร์ชั้นนำในวงการอย่าง ZAAP PARTY อีเวนต์ออแกไนเซอร์ชั้นนำ ได้ชวนท่องเที่ยวชื่อดัง อย่าง Sneak Out หนีเที่ยว และบริษัทรวมค่ายเพลงสุดปังอย่าง MUZIK MOVE (บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด) มาร่วมกันจับมือในสถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย ต่างรีบพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส รวมทีมผู้จัดปลดล็อคไอเดียเจ๋งๆ ให้ได้กลับมาสนุกกันแบบต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 5

"อิ้งค์-นนท์" นำทีมคอนเสิร์ตตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล ดนตรีที่ริมระเบียง

ซึ่งครั้งนี้ได้ศิลปินมาทำโชว์สุดพิเศษ อาทิ อิ้งค์ วรันธร, นนท์ ธนนท์, บีน นภสร, Serious Bacon(ซีเรียส เบค่อน), Copter(คอปเตอร์), วง Slapkiss(สแล็ปคิสส์) และวง Tilly Birds(ทิลลี่เบิร์ดส) โดยจัดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ณ Mövenpick Myth Hotel Patong Phuket (โรงแรมโมเว่นพิค มิธ ป่าตอง ภูเก็ต)
ซึ่งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รับการสนับสนุกหลักจากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีตัวแทน คุณอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว พร้อมกับ คุณมาโนช นวลละออง ผู้จัดการส่วนกิจกรรมดนตรี บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ตัวแทน สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และคุณแคน พฤกษานาพันธุ์ (Assist Vice President - Partnership and Client Solutions) จากบริษัท สติโม จำกัด ร่วมกันสร้างแรงกระตุ้นการท่องเที่ยวให้ฟื้นตัว ในการเปิดประสบการณ์รับชมคอนเสิร์ตให้เกิดเป็นเทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่ เหมาะกับการเที่ยวพักผ่อน แถมได้เพลิดเพลินไปกับการชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ริมระเบียงของห้องพักโรงแรมในพื้นที่ส่วนตัว 

 

ท่ามกลางฝนที่โปรยปลายตอนรับคอนเสิร์ต ก็เปิดตัวด้วย วง Slapkiss(สแล็ปคิสส์) เจ้าของเพลงฮิตดังทะลุชาร์ตอย่าง ‘แฟนเก่าคนโปรด(my fav ex)’ มาเรียกเสียงกรี๊ดคนดู ต่อด้วยสองศิลปิน Serious Bacon(ซีเรียส เบค่อน) และCopter(คอปเตอร์) ที่ก็ขนเพลงฮิตมาแบบไม่อั้น แถมยังมีเซอร์ไพรส์จาก เติร์ด วง Tilly Birds(ทิลลี่เบิร์ดส) ขึ้นมาร้องเพลง ‘เดี๋ยวเธอกับเขาก็คืนดีกัน’ ด้วยกันเป็นครั้งแรกอีกด้วย ก่อนส่งต่อเวทีให้กับ อิ้งค์ วรันธร และ บีน นภสร สองสาวสุดน่ารักมาขโมยหัวใจคนดูได้ทุกระเบียง และพีคกันต่อกับสุดยอดศิลปิน นนท์ ธนนท์ มาพร้อมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ที่ได้ “คูมอิ้งค์” ขึ้นมาร้องเพลงคู่กันได้เพราะจับใจ ในเพลง ‘พิง’ และศิลปินรุ่นใหญ่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ขึ้นมาร้องเพลง ‘หยุด’ ทำเอาคนดูแทบหยุดหายใจ ก่อนปิดท้ายด้วยวงดนตรีสุดมันส์ของยุค อย่าง วง Tilly Birds ที่ขนเพลงฮิตมาแบบเต็มที่กับคนดูที่พร้อมสนุกไปกับคอนเสิร์ตแบบนิวนอร์มอล
สำหรับโปรดักชั่นแสงสีเสียงก็จัดเต็ม คนดูทุกคนสามารถมองเห็นศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ เพราะคอนเสิร์ตเนรมิตส่วนกลางให้กลายเป็นเวทีสุดคูล ผู้ชมสามารถโบกมือทักทายหรือร้องเพลงได้ตามอารมณ์ความมันส์แบบส่วนตัว ซึ่งงานนี้จัดเต็มทั้งความสนุกและความปลอดภัยไร้กังวล ด้วยมาตรการทางสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าสู่โรงแรมที่จะต้องผ่านจุดคัดกรองความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานก่อนเช็คอิน รวมไปถึงในห้องพักและพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโรงแรมก็ได้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ

"อิ้งค์-นนท์" นำทีมคอนเสิร์ตตอบโจทย์ยุคนิวนอร์มอล ดนตรีที่ริมระเบียง
สำหรับงาน Hotel Fest ครั้งต่อไปจะมีแผนเดินสายสร้างบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบนิวนอร์มอลให้แฟนๆได้เพลิดเพลินไปกับความสนุกสุดมันส์กันที่ไหน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/hotelfestofficial

logoline