บันเทิง

(คลิป) ย้อนฟัง "บุ๋ม ปนัดดา" และ "อั๋น ภูวนาท" ติง "แอนชิลี" ยังทำได้ไม่ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นที่ถกเถียงว่าทำไม "แอนชิลี" สาวงามจากประเทศไทย ถึงไม่สามารถผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายในเวทีการประกวด Miss Universe 2021 เพราะถือเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งและมีจุดยืนโดดเด่นในบรรดาผู้เข้าประกวดทั้งหมด

โดยทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ บังเอิญไปเจอคลิปไลฟ์สดของ 2 พิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" และ "อั๋น ภูวนาท" ซึ่งมีการพูดถึงประเด็นการประกวดของ "แอนชิลี" บนเวที  Miss Universe 2021 โดยได้วิเคราะห์เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ก่อนจะมีการประกาศผลในวันนี้ ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" บอกว่าในความคิดส่วนตัว "แอนชิลี" ยังขาดเรื่องความคมในการพรีเซ้นชุดประจำชาติบนเวที ยอมรับเลยว่าพอได้เห็นแล้วตนค่อนข้างจะเสียใจ เพราะชุดมวยคาดเชือกมันต้องไฟท์ติ้ง แต่มีช่วงหนึ่งที่ "แอนชิลี" หลุดขำ ตอนนั้นใจหายแว่บเลย เนื่องจากทุกช่วงวินาทีบนเวทีมีความหมายมาก  คุณไม่ได้ไปประกวดคนเดียว คุณไปแข่งเป็นร้อยคนทั่วโลก ตนชอบชุด แต่การนำเสนอไม่ได้ไม่ถึงใจ ทั้งที่ตนเห็นว่า "แอนชิลี" ไปซ้อมต่อยมวยมาจริงๆ โดยสิ่งที่ตนพูดและคิดมาจากประสบการณ์ที่ตนอยู่กับแวดวงนางงามมากว่า 20 ปี ตนไม่ใช่แค่เป็นนางงาม แต่เป็นกรรมการ เป็นคนจัดงาน เป็นพิธีกร อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง 

(คลิป) ย้อนฟัง "บุ๋ม ปนัดดา" และ "อั๋น ภูวนาท" ติง "แอนชิลี" ยังทำได้ไม่ดี

ด้าน "อั๋น ภูวนาท" ก็เสริมทัพ โดยบอกว่าเห็นด้วยทุกอย่างที่ "บุ๋ม ปนัดดา" พูดมา พร้อมยกตัวอย่างว่าปีที่ "อแมนด้า" ไปชิงมงกุฏ ตนได้ดูแล้วรู้สึกขนลุกทุกรอบที่เธอเดินออกมา มันมีพลังและคิดว่ายังไงมง 3 ก็ไม่ยาก ซึ่ง "บุ๋ม ปนัดดา" ก็เผยต่อว่า ตอนนี้ทุกคนเชียร์ "แอนชิลี" หนักมาก จนมองข้ามจุดพลาด ตนเลยอยากจะเตือนสติว่า การประกวดนี้แข่งเป็นร้อยคน อะไรที่พลาดเล็กๆน้อยๆ ก็ต้องนำมาเป็นบทเรียน แล้วก็ปรับแก้ในปีหน้า 

(คลิป) ย้อนฟัง "บุ๋ม ปนัดดา" และ "อั๋น ภูวนาท" ติง "แอนชิลี" ยังทำได้ไม่ดี

และนี่คือบางช่วงบางตอนของการไลฟ์ ทุกคนสามารถไปฟังคลิปเต็มได้ในไอจีของ "อั๋น ภูวนาท"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ