บันเทิง

"ฮาร์นาซ สันธู" ประวัติไม่ธรรมดา "Miss Universe 2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด "Miss Universe 2021" ในที่สุด "Harnaaz Kaur Sandhu" สาวงามจากประเทศอินเดีย ก็สามารถคว้ามงกุฎ Miss Universe 2021 ไปครองได้สำเร็จก้าวขึ้นสู่บัลลังก์นางงามจักรวาลคนที่ 70 สำหรับประวัติของเธอนั้นต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

หลายคนคงอยากรู้ว่าผู้ที่ครองตำแหน่ง "MISS UNIVERSE 2021" อย่าง สาวงามจากประเทศอินเดีย นามว่า "Harnaaz Kaur Sandhu" หรือ "ฮาร์นาซ สันธู" ก่อนอื่นต้องบอกว่าเธอเพิ่งจะคว้าตำแหน่ง "มิส ยูนิเวิร์ส อินเดีย"(Miss Universe INDIA) มาได้ไม่นานก่อนจะเดินทางมาประกวดที่ประเทศอิสราเอล  โดยสาวงามคนนี้มีอายุเพียง 21 ปี ถือเป็นสาวอินเดียยุคใหม่ มีความมั่นใจ น่ารัก สดใสเต็มเปี่ยม พูดจาดี และสวยขึ้นกล้องมาก เวลาเธอออกกล้องโลกสว่างวาบกันเลยทีเดียว และเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นตัวเต็งในเวทีนี้ เรียกว่าไม่พลิกโผล "ฮาร์นาซ สันธู" ประวัติไม่ธรรมดา "Miss Universe 2021"

สำหรับประวัติของ "ฮาร์นาซเกิดที่เมืองชานดิการ์ (Chandigarh) ประเทศอินเดีย และเรียนทางด้าน Information Technology ปัจจุบันเป็นนักแสดงและนางแบบ เคยประกวด Femina Miss India 2019 มาแล้ว  ซึ่งเธอมีความตั้งใจที่จะผลักดันและสนับสนุนผู้หญิงคนอื่นๆ ให้ประสบความสำเร็จอย่างแม่ของเธอ  เนื่องจากเธอมีแม่เป็นไอดอลในการดำเนินชีวิตและแม่ของฮาร์นาสยังเป็นสูตินรีแพทย์ที่ประสบความสำเร็จจากการต่อสู้กับระบบการปกครองแบบปิตาธิปไตยมาอย่างยาวนาน

"ฮาร์นาซ" ยังได้ทำงานร่วมกับแม่ของเธอที่ค่ายสุขภาพซึ่งเน้นให้ความรู้เรื่องสุขภาพของผู้หญิงและสุขอนามัยของประจำเดือน  ทุกวันนี้ ฮาร์นาซจึงเป็นผู้สนับสนุนหลักในการช่วยเหลือผู้หญิงมากมายในอินเดียโดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิตามรัฐธรรมนูญอย่างถูกต้อง ไม่ว่าจะเรื่องการศึกษา อาชีพ และเสรีภาพในการเลือกของพวกเธอ "ฮาร์นาซ สันธู" ประวัติไม่ธรรมดา "Miss Universe 2021"

 โดย "ฮาร์นาซเชื่อในคำกล่าวที่ว่า "สิ่งที่ยิ่งใหญ่จะเกิดขึ้นกับผู้ที่ไม่หยุดเชื่อ พยายาม เรียนรู้ และกตัญญู" จากความเชื่อมั่นในตัวเองและความสวยมากความสามารถของเธอทำให้สามารถคว้ามงกุฎจากเวที Miss Universe 2021 มาครองได้สำเร็จ "ฮาร์นาซ สันธู" ประวัติไม่ธรรมดา "Miss Universe 2021"

 

"ฮาร์นาซ สันธู" ประวัติไม่ธรรมดา "Miss Universe 2021"

 

"ฮาร์นาซ สันธู" ประวัติไม่ธรรมดา "Miss Universe 2021"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ