บันเทิง

"แน็ก" ยอมรับจีบ "เก๋ไก๋" จริง แต่ต้องถอยเพราะทนกระแสแอนตี้ไม่ไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม "แน็ก ชาลี" ได้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับเน็ตไอดอลสาว "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" เพราะสังเกตได้จากการไปคอมเมนต์แซวกันในไอจี ซึ่งแน็กก็ยอมรับแล้วว่าตามจีบเก๋ไก๋จริงแต่ต้องหยุดความสัมพันธ์เอาไว้ เนื่องจากโดนกระแสโจมตีอย่างหนัก

ทำเอาหลายคนสงสัยอยู่นานว่าความจริงแล้วนักแสดงหนุ่มสุดกวนอย่าง "แน็ก ชาลี" ได้ไปตามขายขนมจีบสาว "เก๋ไก๋ สไลเดอร์" หรือเปล่า พอโดนจับได้ก็ไปคอมเมนต์บอกให้ "เก๋ไก๋"หนีไป จนหลายคนแซวว่าตกลงยังไงกันแน่ แต่สุดท้ายคู่นี้ก็เงียบๆไป ล่าสุด "แน็ก" ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวดังกล่าวยอมรับว่าจีบ "เก๋ไก๋" จริง ชมว่าน่ารัก นิสัยดี เป็นคนเรียบง่ายและกตัญญู แต่แล้วก็ต้องยอมถอยออกมาเนื่องจากมีคนเข้าไปโจมตี ซึ่งแน็กเปิดใจว่า "แน็ก" ยอมรับจีบ "เก๋ไก๋" จริง แต่ต้องถอยเพราะทนกระแสแอนตี้ไม่ไหว

"ไม่มีอะไรเลย ผมไม่อยากให้โยงมาก กลัวเขาจะโดนชาวเน็ตเกลียดไปมากกว่านี้ คือไม่มีอะไร แต่ถามว่าผมจีบไหมผมจีบจริงครับ ผมติดตามเขา แล้วรู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงน่ารัก เรียบง่าย พอได้รู้จักกันเขาก็นิสัยดีมากๆผมทักไปหาเขา คุยกัน ก็ยอมรับว่าไปจีบเขา เขาก็รู้ตัวว่าผมจีบ แต่ตอนนี้ไม่แล้วครับ มันหลายๆ อย่าง แค่นี้เด็กก็เกลียดกันเยอะมากแล้ว ไม่อยากโยงให้เขาโดนถล่มไปมากกว่านี้ จีบเขามานานแล้ว ตั้งแต่ที่มีข่าว"

ส่วนโพสต์ที่ให้ "เก๋ไก๋" หนีไป คืออะไร ทำให้คิดกลับกันคนตีความว่าไม่อยากให้มาคบกับแน็กเพราะนิสัยไม่ดี? 

"ไม่ใช่เรื่องเรานิสัยไม่ดีอย่างเดียว ผมก็พิมพ์ตลกๆ จากที่ผมได้เคยคุยน้องเป็นคนดีมาก น่ารัก นิสัยดีและเขากตัญญูมากๆ ก็ไปไม่ถึงไหน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันแล้วครับ หยุดคุยไปแล้ว ด้วยหลายๆอย่าง ที่ไปคุยแล้วเรารู้สึกว่ามันอาจจะทำงานกันไม่ได้ เขาก็ทำงานของเขา ถ้าเราเข้าใจฐานแฟนคลับของเขาเราจะรู้เลยว่าเด็กๆ ต้องการอะไร เด็กๆ ไม่ได้อยากเห็นอะไร

ซึ่งถ้าผมยังฝืนอยู่ ผมยังไปตามจีบ คนจะเกลียดเขาเยอะมากกว่านี้ กลายเป็นว่าเด็กๆ ที่รักเขา ที่เขาสร้างมาอาจจะเป็นผลเพราะผม ถ้าผมยังอยู่ยังตามวุ่นวายกับเขา เด็กๆ อาจจะหายไปมากขึ้นก็ได้ ทุกวันนี้เด็กๆ ยังตามด่าผมยันพ่อแม่อยู่เลยนะ พวกแฟนคลับเขา ตอนนั้นที่มีข่าวคือแฟนคลับด่าผมยันพ่อแม่เลย แต่ผมก็คิดว่าไม่เป็นไร ถ้าเป็นคนอื่นคงฟ้องจนรวยไปแล้ว เพราะนักแสดงสมัยนี้เขาฟ้องกันเงียบๆ ไม่มีใครรู้ด้วยนะ ถ้าผมฟ้องตอนนั้นได้เป็นหมื่นคน หมื่นคนคูณสองแสนคิดดูสิว่าได้เท่าไหร่" "แน็ก" ยอมรับจีบ "เก๋ไก๋" จริง แต่ต้องถอยเพราะทนกระแสแอนตี้ไม่ไหว

ส่วนเรื่องการทำงานที่ดูหานหน้าหายตาไปหลายคนเป็นห่วงว่า "แน็ก" เป็นโรคซึมเศร้าหรือไม่ เจ้าตัวก็บอกว่ายอมรับมีอาการเป็นโรคซึมเศร้าจริงตั้งแต่อายุ 17 แล้วจะรู้สึกได้ก็ต่อเมื่อใช้ชีวิตอยู่คนเดียวจะมีอาการทันที  "แน็ก" ยอมรับจีบ "เก๋ไก๋" จริง แต่ต้องถอยเพราะทนกระแสแอนตี้ไม่ไหว

 

"แน็ก" ยอมรับจีบ "เก๋ไก๋" จริง แต่ต้องถอยเพราะทนกระแสแอนตี้ไม่ไหว

 

"แน็ก" ยอมรับจีบ "เก๋ไก๋" จริง แต่ต้องถอยเพราะทนกระแสแอนตี้ไม่ไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ