บันเทิง

เจอกันบนชั้นศาล "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมเป็นพยานให้ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ในที่สุด "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ได้ควงหวานใจ "เค วัฒนา" เข้าประตูวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่น ทางด้านพี่ชายในวงการอย่าง "หนุ่ม กรรชัย" ติดงานไม่ได้ไปร่วมแสดงความยินดีแต่ฝากข้อความถึงน้องสาวว่าเจอกันบนชั้นศาลพร้อมเป็นพยานให้

เป็นเรื่องที่ทราบกันดีว่าก่อนหน้านี้ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริได้ยื่นฟ้องอดีตผู้จัดการส่วนตัวอย่าง "อาบี" และเพื่อนซี้"นก อุษณีย์" ในฐานที่สร้างเรื่องราวลอกให้คนอื่นเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียง  ล่าสุด "จั๊กจั่น" ก็ได้ควงหวานใจ "เค วัฒนา" เข้าประตูวิวาห์อย่างสมบูรณ์แบบ ด้านพิธีกร "หนุ่ม กรรชัยก็อ่านข่าวของ "จั๊กจั่น" แต่ตนเองไม่ได้ไปแสดงความยินที่งานแต่ง แต่ก็ฝากข้อความไว้ว่า จะไปเป็นพยานในชั้นศาลให้กับคดีนี้ด้วย หนุ่ม กรรชัย

โดยในรายการข่าวใส่ไข่ "มดดำ คชาภา" และ "หนุ่ม กรรชัยบอกไม่ได้ไปร่วมงานเพราะติดทำงานทั้งคู่  "มดดำ" ก็บอกว่าให้ทาง "จั๊กจั่นมาหาเดี๋ยวเลี้ยงต่างหาก เพราะรับแขกก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว แถมยังบอกต่อว่าดีเนอะจั่นในที่สุดแกก็มีสามีแล้ว ขอให้มีหลานเร็วๆ พร้อมกับบอกอีกว่า "จั๊กจั่น" มาพูดเอาไว้ว่าจะรีบมีลูกเลย

ส่วน "หนุ่ม กรรชัย" ก็ฝากบอกว่าทางนี้ถึงพี่จะไม่ได้ไปงานแต่งงาน "จั๊กจั่น" ในวันนี้ แต่พี่จะไปเป็นพยานให้จั่นในชั้นศาลนะครับ พร้อมกับหัวเราะและบอกอีกว่าพี่ต้องไปเป็นพยานดูดิ "มดดำ" ถาม จริงหรอ จั่นขึ้นศาลอีกแล้วหรอ "หนุ่ม กรรชัย" ก็บอก เขาต้องขึ้นศาลอยู่แล้ว บอกว่าทางตำรวจได้เอาเอกสารมาให้ หนุ่มเซ็นเป็นพยาน เอามาให้ที่ช่อง 3 เลยนะ คือต้องขึ้นไปให้การบนชั้นศาล  เจอกันบนชั้นศาล "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมเป็นพยานให้ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ"

แน่นอนว่าเรื่องนี้ต้องรอดูกันต่อไปว่าจะจบลงอย่างสวยงามหรือไม่เพราะสาว "จั๊กจั่น" เอาเรื่องเต็มที่ เจอกันบนชั้นศาล "หนุ่ม กรรชัย" เตรียมเป็นพยานให้ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ"

 

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ

ขอบคุณข้อมูล รายการข่าวใส่ไข่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ