บันเทิง

"อแมนด้า ออบดัม" หวนคิดถึงพรีลิมฯปีก่อน ส่งกำลังใจให้ "Miss Universe 2021"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Thailand Universe 2020 ไม่ทำให้แฟนนางงามผิดหวังเลยสักรอบ รวมทั้งรอบพรีลิมมินารี่ บนเวที "มิสยูนิเวิร์ส 2020" (Miss Universe 2020) กับชุดราตรีแบรนด์ Valentier สีทอง ออร่าเปล่งประกาย ปังสุด รอรับมงไปเลยแบบไม่เผื่อใจ ในปีที่แล้ว

ปีนี้เอง เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นหน้าที่รับไม้ต่อ ของ Miss Thailand Universe 2021 สำหรับ "แอน แอนชิลี" ที่บอกเลยว่าสวยสะกดทุกสายตาเช่นเดียวกัน บอกเลยว่า เธอทำออกมาได้ดี ไม่ทำให้ใครผิดหวังเลยทีเดียว กับการเป็นตัวแทนสายสะพายไทยแลนด์

งานนี้ทำให้รุ่นพี่ อย่าง "อแมนด้า ออบดัม" ออกมาโพสต์ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ถึงประสบการณ์ดีดี และความทรงจำที่สนุกและตื่นเต้นมากๆ ในปีที่แล้วด้วยว่า...

 

"Reminiscing back to my preliminary night. I remember being so excited and just having so much fun back stage "

"Good luck to all the girls walking the Miss Universe stage tonight! Have fun and do your best ❤️"

ซึ่งหากเป็นภาษาไทย เธอบอกประมาณว่า หวนคิดถึงคืนแรกของเธอ และจำได้ว่าตื่นเต้นและสนุกมาก ตอนอยู่หลังเวที ขอให้สาวๆ ทุกคนโชคดีกับการเดินขึ้นเวที Miss Universe คืนนี้! ขอให้สนุกและทำให้ดีที่สุด❤️

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Amanda Obdam (@amanda.obdam)

 

ทั้งนี้  การประกวดรอบตัดสิน Miss Universe 2021 ครั้งที่  70 จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย แฟนนางงามสามารถร่วมให้กำลังใจ และเชียร์ แอน แอนชิลี มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ไปพร้อมๆ กัน โดยรับชมถ่ายทอดสดได้ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็เชื่อว่า ไม่ว่าจะปีไหนๆ ที่ประเทศไทยของเรา ส่งสาวงามไปประชันในระดับเวทีโลก ทั้งผู้ลงสนามแข่งเอง หรือแฟนนางงาม ก็คงจดจำ และส่งพลังใจกันแบบนี้ตลอดไป แน่นอน 

อแมนด้า ออบดัม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ