บันเทิง

ดาราหัวใจนักกีฬา "อ้น-อั๋น-บิ๊ก-โดนัท-นนท์" นำทีมปลุกพลังปั้นนักเตะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สตาร์เวลล์ เอฟซี ปลุกพลังนักแตะแข้งทองรวมใจ ปั้นนักบอลทั่วไทย ไประดับโลก "อ้น-อั๋น-บิ๊ก-โดนัท-นนท์" นำทีมฟาดแข้งเปิดตัวสโมสร สตาร์เวลล์ เอฟซี ปลุกพลังนักแตะแข้งทอง ปั้นนักบอลไประดับโลก  

สืบเนื่องจาก "สโมสรสตาร์เวลล์ เอฟซี" สโมสรแรกและสโมสรเดียวที่รวมอดีตนักเตะมากสุด และเปิดศูนย์ทั่วประเทศไทย 77 จังหวัด กระจายสู่ท้องถิ่น ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันพุธที่ 8 ธ.ค.2564 ณ อาคารอิ่มวิเศษทาวเวอร์ ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้นักเตะเยาวชนก้าวสู่นักเตะอาชีพในอนาคต ภายใต้ปณิธาน 5 ส. คือ สร้างนักฟุตบอล ส่งเสริมสุขภาพ สนับสนุนการศึกษา สร้างอาชีพเกิดรายได้ และส่งเสริมให้มีจิตสาธารณะ

ซึ่ง ได้แก๊งค์พระเอกหน้าใสกิ๊ก อย่าง อ้น ณศรันย์, อั๋น อัครพรรณ, บิ๊ก ณทรรศชัย, โดนัท ภัทรพลฒ์ ดาราหัวใจนักกีฬา ตะวัน ปัณณวิชญ์ นนท์ นฤดล บรรเทา และ  มอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 

นำทีมฟาดแข้งเปิดตัวสโมสร สตาร์เวลล์ เอฟซี ปลุกพลังนักแตะแข้งทอง ปั้นนักบอลไประดับโลก อีกด้วย 

ดาราหัวใจนักกีฬา "อ้น-อั๋น-บิ๊ก-โดนัท-นนท์" นำทีมปลุกพลังปั้นนักเตะ

พร้อมจัดตั้ง ศูนย์ฟุตบอลเยาวชน "สตาร์เวลล์ อะคาเดมี่ ประจำจังหวัด ทั้ง 77 จังหวัด" พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวผู้บริหาร ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานสโมสร และคณะที่ปรึกษาสโมสร โดยได้รับเกียรติจากท่าน ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร เป็นประธานเปิดงาน, พลเอก บุญธรรม โอริส, พลเอก เกียรติศักดิ์ วิเวก, คุณวัชรพล โตมรศักดิ์ อีกทั้งยังมีคณะที่ปรึกษาผู้มีชื่อเสียงและมากด้วยประสบการณ์ในวงการฟุตบอลทีมชาติไทยอย่าง ดร.ศราวุธ ดิษยวรรธนะ อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลนักเรียนชิงแชมป์เอเชีย ชุดรองชนะเลิศ ปี 2547 และมี โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย อีกทั้งเคยเป็นผู้จัดการทีมสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี และสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี โดยปัจจุบันโค้ชจุ่นยังเป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน โดยภายในงานจะมีการมอบอุปกรณ์อุปกรณ์ฝึกซ้อม ชุดกีฬา และเกียรติบัตรให้กับศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนทั้ง 77 จังหวัด และอีก 73 อำเภอ รวมทั้งสิ้น 150 ศูนย์ทุกทิศทั่วไทย

ดาราหัวใจนักกีฬา "อ้น-อั๋น-บิ๊ก-โดนัท-นนท์" นำทีมปลุกพลังปั้นนักเตะ
 
สโมสรสตาร์เวลล์ เอฟซี ได้รวมอดีตนักเตะทีมชาติชื่อดังที่มากด้วยประสบการณ์ในวงการฟุตบอลไทย มาร่วมบริหารสโมสร ได้แก่ โค้ชตั้ม นิรุจน์ สุระเสียง อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ อดีตผู้ช่วยผู้ฝึกสอน สโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด และยังเคยเป็นนักเตะให้สโมสรชื่อดังในเมืองไทยอีกมากมาย, โค้ชโซ่ ฐาปนะ ชื่นตา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ เป็นรองประธานสโมสรด้านบริหารศูนย์เยาวชน และ โค้ชตั้ม ศราวุธ เขยนอก อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ เป็นรองประธานสโมสรด้านการตลาด อีกด้วย
 

ภายในงานมีกิจกรรมฟุตบอลนัดพิเศษ ที่สนามฟุตบอลสตาร์เวลล์ ระหว่าง ผู้บริหารสโมสร  ปะทะ ทีมหัวหน้าส่วนภาครัฐและเอกชน ผู้อำนวยการศูนย์ โดยมีทีมหนุ่มหล่อ เสียงดี มีฝีเท้าการเล่นฟุตบอล พระเอกช่อง 7 นำโดย อ้น ณศรันย์, อั๋น อัครพรรณ, บิ๊ก ณทรรศชัย, โดนัท ภัทรพลฒ์ ดาราหัวใจนักกีฬา ตะวัน ปัณณวิชญ์ นนท์ นฤดล บรรเทา และมอส น้ำอ้อย ชนะพาล มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018 มาร่วมงานอย่างคับคั่ง 
 
ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานเครือสตาร์เวลล์ เล็งเห็นความสำคัญต่อเยาวชนที่เป็นอนาคตของชาติ ส่งเสริมกีฬาฟุตบอลของประเทศจึงถูกจัดเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมสร้างสังคมที่เข้มแข็ง ทำให้เยาวชนมีพลานามัยสมบูรณ์ห่างไกลยาเสพติด และปลุกพลังให้คนไทยทั่วประเทศหันมาออกกำลังกาย ช่วยให้ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง ทำให้เยาวชนไทย รู้รักสามัคคี เสียสละ เป็นพลังสำคัญต่อการพัฒนาประเทศต่อไป
 
สำหรับแนวคิดจัดตั้งสโมสรฟุตบอลในนาม "สตาร์เวลล์ เอฟซี" เพื่อส่งเสริมสนับสนุน พัฒนาทักษะนักฟุตบอลระดับเยาวชน พร้อมก้าวสู่เส้นทางนักเตะแข้งทองเพื่อก้าวเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และจัดตั้งศูนย์กีฬาเยาวชน ซึ่งตอนนี้ได้รับผลการตอบรับดีเกินคาด ยังไม่ได้เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ มีผู้อำนวยการศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชน สมัครเข้ามาแล้วอย่างคับคั่ง จำนวน 68 ศูนย์ 68 จังหวัด เหลือเพียง 9 จังหวัดเท่านั้น และศูนย์ระดับอำเภออีก 28 รวมทั้งสิ้น 96 ศูนย์ทุกทิศทั่วไทย

การเปิดตัวสโมสรสตาร์เวลล์ เอฟซี ครั้งนี้ สร้างศักยภาพเยาวชนไทยมีหัวใจนักกีฬา ถือเป็นการรวมอดีตนักแตะทั่วไทยที่มากประสบการณ์และผลงาน มาสานฝัน ปั้นโอกาสเรียนฟรีให้กับเยาวชนในถิ่นกำเนิด และปลุกกระแสความนิยมทางด้านฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นให้ประชาชนคนไทยหันมาสนใจเล่นกีฬามากขึ้น อีกทั้งการเปิด "สตาร์เวลล์ อะคาเดมี่" ที่มีผู้ฝึกสอนที่มีประสบการณ์ จะช่วยวางรากฐานสำหรับสมรรถภาพทางกาย การพัฒนาจิตใจ การฝึกฟุตบอลขั้นพื้นฐาน เพื่อพัฒนาทางอารมณ์ด้านร่างกายให้มีความแข็งแรง มีสมาธิ ตลอดจนฝึกฝนพัฒนาอารมณ์ ความมีวินัย มีจิตใจเป็นนักกีฬา รวมถึงการฝึกทักษะเฉพาะบุคคล ทักษะระบบทีม ก่อนจะก้าวไปสู่นักฟุตบอลสโมสรอาชีพในอนาคต
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ fb: สตาร์เวลล์เอฟซี  Starwell FC https://m.facebook.com/starwellFC/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ