บันเทิง

ชื่นมื่น "จั๊กจั่น-เค" ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ พร้อมมีทายาททันที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมการรอคอยนักแสดงสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ได้ควงหวานใจ "เค วัฒนา" เข้าประตูวิวาห์ชื่นมื่น ท่ามกลางคนสนิทและครอบครัวร่วมแสดงความยินดี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ฟันฝ่ามรสุมชีวิตด้วยกันมาสำหรับนางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์สิริและแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "เค วัฒนา"  ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้ฤกษ์มงคลและพากันควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์สมความตั้งใจ เพราะก่อนหน้านี้ถูกเลื่อนด้วยสถานการณ์โควิด-19 ชื่นมื่น \"จั๊กจั่น-เค\" ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ พร้อมมีทายาททันที

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (10 ธ.ค.64) ที่โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ บรรยากาศภายในงานนั้นอบอวลไปด้วยความความรัก มีการแห่ขบวนขันหมาก เวลา 9:19 น. และฤกษ์สวมแหวนเวลา 10:55 น. ถือเป็นฤกษ์แห่งความมั่นคง ยืนยง ร่ำรวย ท่ามกลางครอบครัว คนสนิททั้งในและนอกวงการบันเทิงร่วมเป็นสักขีพยานรัก และแน่นอนว่างานแต่งครั้งนี้ทุกคนได้รับตรวจโควิดด้วยชุด ATK ก่อนร่วมงาน ด้านเพื่อนๆเจ้าสาวก็สวยหล่อไม่แพ้กัน ชื่นมื่น \"จั๊กจั่น-เค\" ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ พร้อมมีทายาททันที

โดยพิธีเช้าเจ้าสาวจัดไป 2 ลุคด้วยกัน ส่วนเจ้าบ่าวก็มาในลุคที่หล่อดูแพงไม่แพ้กัน เมื่อเข้าสู่พิธีรดน้ำสังข์ เจ้าสาวมาในลุคชุดไทยจักรพรรดิแบบโบราณสีนาค และช่วงบ่ายทั้งคู่ได้ควงกันมาเปิดใจกับสื่อมวลชน โดย "จั๊กจั่น" ถึงกับน้ำตาคลอเพราะที่ผ่านมาก็เจออุปสรรคมาเยอะกว่าจะมาถึงวันนี้ โดยทั้งคู่ขอบคุณกันและกันที่ไม่ปล่อยมือกันไปไหน พร้อมให้คำสัญญาจะดูแลกันตลอดไปที่สำคัญงานนี้รอลุ้นข่าวดีเพราะทั้งคู่จะปล่อยมีทายาทเลยทันทีจ้า ชื่นมื่น \"จั๊กจั่น-เค\" ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ พร้อมมีทายาททันที

 

ชื่นมื่น \"จั๊กจั่น-เค\" ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ พร้อมมีทายาททันที

 

ชื่นมื่น \"จั๊กจั่น-เค\" ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ พร้อมมีทายาททันที

 

ชื่นมื่น \"จั๊กจั่น-เค\" ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ พร้อมมีทายาททันที

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ