บันเทิง

ส่งแรงเชียร์ "แอนชิลี" ประชันโฉมชุด "นางคาด" รอบพรีลิมฯคืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใกล้วันที่จะประกวดจริงแล้วสำหรับเวทีนางงามระดับโลก Miss Universe 2021  และคืนนี้เป็นการประกวดรอบPreliminary Competition และรอบ The National Costume Show ที่แฟนชาวไทยต่องส่งแรงเชียร์ให้สาว"แอนชิลี สก๊อต เคมมิส"

ได้เวลาที่แฟนๆนางงามต้องส่งแรงใจแรงเชียร์ให้กับตัวแทนสาวไทย "แอนชิลี สก๊อต เคมมิส" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และในค่ำคืนนี้ 10 ธันวาคม 2564 เวลา 24:00น.เป็นต้นไป จะเป็นการประกวด ขึ้นอวดโฉมใน รอบพรีลิมฯ (Preliminary Competition) และรอบ ชุดประจำชาติ (The National Costume Show) บนเวที Miss Universe 2021 ที่จัดขึ้น ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล  ส่งแรงเชียร์ "แอนชิลี" ประชันโฉมชุด "นางคาด" รอบพรีลิมฯคืนนี้

ซึ่งต้องบอกเลยว่าการประกวด Miss Universe 2021 เริ่มเข้มข้นขึ้น สาวงามแต่ละประเทศมีความสวยและโดดเด่นไม่แพ้กัน และแน่นอนว่า "แอนชิลี" ก็ออร่าจับไม่แพ้ชาติใดในโลก แถมสื่อต่างชาติยังให้ความสนใจและนำไปเสนอข่าวถึงความทรงพลังของสาวไทยและความมั่นใจแบบ RealSizeBeauty ความสวยในแบบที่ไม่จำเป็นต้องผอม และนี่คือจุดเด่นของแอนชิลี ทำส่งให้เธอดูโดเด่นและอีกไฮไลต์สำคัญในรอบพรีลิมฯคือการประกวดชุดประจำชาติอย่าง ชุด "นางคาด" (Women of Steel) ที่ผ่านการคัดเลือกแล้วมาผงาดสู่สายตาชาวโลก ส่งแรงเชียร์ "แอนชิลี" ประชันโฉมชุด "นางคาด" รอบพรีลิมฯคืนนี้

 

สำหรับ รอบ Preliminary Competition ตั้งแต่ 24:00 น. เป็นต้นไป นางงามแต่ละจะประชันกันในชุดราตรีและชุดว่ายน้ำ สามารถรับชม LIVE ได้ทาง the official Miss Universe YouTube channel  อย่าลืม!! ร่วมโหวตให้ แอนชิลี เข้าสู่รอบ Semifinals จากนั้นต่อด้วยการประกวดรอบ The National Costume Show หรือ รอบชุดประจำชาติ เวลา 02:30 น. เป็นต้นไป ส่งแรงเชียร์ "แอนชิลี" ประชันโฉมชุด "นางคาด" รอบพรีลิมฯคืนนี้

 

ส่งแรงเชียร์ "แอนชิลี" ประชันโฉมชุด "นางคาด" รอบพรีลิมฯคืนนี้

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ