บันเทิง

"พิมรี่พาย" เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่า เผยความลับที่ยอมไม่ได้ (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นครั้งแรกที่แม่ค้าออนไลน์ฝีปากกล้าชื่อดัง อย่าง "พิมรี่พาย" จะยอมออกมาเปิดใจผ่านสื่อ ในรายการของพิธีกรดัง "วู้ดดี้ วุฒิธร" สักที

โดยล่าสุด "พิมรี่พาย" ก็ได้ออกมาเล่าถึงความภาคภูมิใจในการเป็นแม่ค้าออนไลน์ พร้อมน้อมรับทุกคำวิจารณ์ รวมไปถึงประเด็นดราม่าต่างๆ ที่ถูกกล่าวหาแล้วยอมไม่ได้ จนถึงขั้นต้องขึ้นศาลกันเลยทีเดียว

พิมรี่พาย

ซึ่ง "พิมรี่พาย" ก็พร้อมตอบชัดๆทุกคำถามว่า....   

"วู้ดดี้ วุฒิธร" :  ตลาดแม่ค้าออนไลน์คึกคักมาก การไลฟ์สดขายออนไลน์รู้สึกอย่างไร


"พิมรี่พาย"  : "รู้สึกอยากอวยพรให้ทุกคนขายดี เพราะไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองจะขายคนเดียวหมดอยู่แล้ว อุ้ย!กลัวมั้ย มีคนมาแย่งแล้ว เขาทำทุกอย่างเหมือนกันเลย เราอยากให้เขาขายดีๆ ทุกคนที่ปรับชีวิตตัวเองจากขายปกติมาขายออนไลน์ พิมอวยพรให้ทุกคนขายดีๆ เปลี่ยนชีวิตกันให้หมด แล้วโลกมันจะสนุกกว่านี้ ประเทศเรามันจะสนุกกว่า" 

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" : ที่ทำอยู่ทุกวันนี้เป็นไปได้ไหม ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิลลิ่งแบบนี้


"พิมรี่พาย"  :  "หนูจะบอกว่าใครที่เป็นแม่ค้าเหมือนกันนะ โคตรอินเลย ทุกวันนี้เจอแต่คำถามเป็นแม่ค้าหรอ แค่แม่ค้าเองหรอ ทุกวันนี้โดนถามแต่แบบนี้น่ะ พอถามเสร็จก็ไปเลย มันไม่เท่ห์อ่ะ มันไม่หรูหรา มันเป็นอาชีพแบบคนมองข้าม หนูภูมิใจกับการเป็นแม่ค้าของหนูมาก และ หนูอยากให้ทุกคนภูมิใจว่าไม่ได้เป็นแค่แม่ค้า สักวันต้องโตได้"  

"พิมรี่พาย" เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่า เผยความลับที่ยอมไม่ได้ (มีคลิป)

"วู้ดดี้ วุฒิธร" : ถ้ามีใครอยากเป็นเหมือนเรา อยากบอกว่าไร


"พิมรี่พาย"  :  อยากบอกว่าเธอมีสิทธิ์เป็นเหมือนฉันได้ ถ้ายังไม่ตายนะ ถ้ายังอยู่นะ เป็นให้เห็นแล้วว่ามันเป็นได้จริงๆ อาชีพแม่ค้า ก็ไม่น้อยหน้าใคร ยืนในสังคมได้ แล้วก็อยู่อย่างมีศักดิ์ศรีมาก 

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" : มีคำวิจารณ์อะไรที่เราโดน แล้วเอามาแก้ไขบ้าง


"พิมรี่พาย"  :  มึx ส่งของให้มันเร็วกว่านี้ก่อน หยุดด่าแบบพูดคำด่าคำได้แล้ว คำวิจารณ์ที่พูดมาแล้วมีเหตุผล พิมจะน้อมรับบทเลย ว่าแบบสิ่งนี้ไม่ควรทำ ทำแล้วต้องขอโทษ แล้วก็กล้าขอโทษ เหมือนกล้าด่าด้วย ขอโทษเสร็จก้ต้องไปต่อ แล้ววิธีการก็คืออย่าทำซ้ำให้เค้าด่าเราอีก 

 

 "วู้ดดี้ วุฒิธร" :  คุณโดนแซะบ่อยเหมือนกัน แล้วทุกวินาทีที่คุณโดนแซะก็จะอารมณ์ขึ้น


"พิมรี่พาย"  : หนูก็เป็นคนปกติ ไม่เคยเก็บเฮิร์ตเลย วินาทีนั้นแรกๆมีบ้าง มึxพูดกับก.. แบบนี้ มึx ต้องเจอแบบนี้ บ้างแหละอีควาย สักวันต้องเจอแบบนี้บ้าง จะได้รู้ เพราะ ก.. ไม่ได้ยืนให้มึx ด่าอยู่คนเดียวค่ะ

"พิมรี่พาย" เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่า เผยความลับที่ยอมไม่ได้ (มีคลิป)

 "วู้ดดี้ วุฒิธร" :  ตอนที่พูดอารมณ์ไหน โกรธ อยากสอน 


"พิมรี่พาย"  : ใครทำอะไรควรได้รับแบบนั้นพี่ ใครที่ทำอะรให้แก่ใคร ควรจะได้ดาบนั้นคืนสนองแบบนั้น

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร" :  เวลาที่เราทำคลิปออกไป บางทีมันไม่ได้เป็นแบบที่คิด

 
"พิมรี่พาย"  : คอมเมนต์ดีๆนะ คอมเมนต์ทีเห็นถึงสันดานนะ เช่น สร้างภาพ เห็นถึงสันดานตัวเองนะ อีกคอมเมนต์นึงเขียนว่า ขอบคุณมากเดี๋ยวจะทำตาม อยากเป็นพิมรี่พาย อยากมีรายได้เยอะๆ แค่นี้ก็แฮปปี้และ คอมเมนต์ดีๆนะ คอมเมนต์ไม่ดีเห็นถึงสันดานนะ 

"พิมรี่พาย" เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่า เผยความลับที่ยอมไม่ได้ (มีคลิป)

"วู้ดดี้ วุฒิธร" : ไม่คิดจะปล่อยวาง


"พิมรี่พาย"  :  หนูไม่ใช่พระพี่ หนูเป็นแม่ค้า งับแล้วสะบัดด้วย จบแล้วต้องจบนะ ต้องมูฟออนนะ จบแล้วห้ามนะ ถ้าไม่มูฟออนเรื่องของมึx ละ มันไม่จริงก็อย่าเอามาใส่ตัว เข้าใจป่ะ ถ้าไม่จริงจะไปรับทำไม หนูมีกระบวนการ ถ้าไม่ดีก็ฟ้องเลย บอกทนายฟ้อง ฟ้องแล้วบอกว่าอย่าถ้าแบบนี้อีก ส่วนใหญ่ชนะอยู่แล้ว เรื่องที่จะฟ้องส่วนมาก คือ ปาก ถ้าบอก พิมรี่พายโกง อันนี้ฟ้องเลย ยอมไม่ได้ อย่าไปว่าใครว่าเค้าจะโกง
ถ้าไม่มีข้อมูลที่แท้จริง มันสร้างความเสียหายให้กับตัวเค้าแล้วก็องค์กร พิมยอมให้ใครมาทำลายองค์กรพิมไม่ได้ พิมต้องดูแลคนอีกเป็นพันๆชีวิต จะคิดว่าแค่มาพิมพ์อะไรมา พิมยอมไม่ได้ 

 

"วู้ดดี้ วุฒิธร"  : ขึ้นศาลเป็นเรื่องปกติ 


"พิมรี่พาย" : มีทุกสัปดาห์ พิมพ์ไม่รับคำขอโทษ พิมรับเป็นเงิน จะเอาไปทำบุญ 

"พิมรี่พาย" เปิดใจครั้งแรก หลังเจอดราม่า เผยความลับที่ยอมไม่ได้ (มีคลิป)

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Woody x Pimrypie  / ภาพประกอบข่าวจาก IG @pimrypie

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ