บันเทิง

ช็อก "ไม้เอก กานดิศ" ติดโควิด-19 พร้อมเพื่อนร่วมรายการ 5 คน

ทำเอาตกใจไปตามๆกัน เมื่อต้นสังกัดได้ออกมาประกาศว่านักแสดงในสังกัดอย่าง "ไม้เอก กานดิศ" ตรวจพบเชื้อโควิด 19 พร้อมเพื่อนร่วมรายการรวม 5 คน

ล่าสุดวันนี้ (9 ธ.ค.64) นาดาว บางกอก ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม "ไม้เอก กานดิศ"  ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า ไม้เอกติดโควิด19 ช็อก \"ไม้เอก กานดิศ\" ติดโควิด-19  พร้อมเพื่อนร่วมรายการ 5 คน

ทำการตรวจเชื้อโควิด19 หน้ากองถ่ายทำรายการ LAZ iCON โดย ATK ในช่วงเย็นวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ผลออกมาเป็น Positive จึงได้เดินทางไปโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจ RT-PCR ยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกในวันที่ 9 ธันวาคม 2564 ว่าพบเชื้อโควิด ไม้เอก จะโพสต์ไทม์ไลน์ให้ทุกคนทราบอีกครั้งทาง IG : kandismaiake ไม้เอก และนาดาว กำลังทยอยแจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับไม้เอก เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและกักตัว เพื่อสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของไม้เอกทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี ช็อก \"ไม้เอก กานดิศ\" ติดโควิด-19  พร้อมเพื่อนร่วมรายการ 5 คน

โดยทางรายการที่ค้นหาเด็กฝึกได้อกประกาศชี้แจงถึงน้องๆ ที่ใกล้ชิดกับไม้เอกว่า น้องออฟโรด , เป็นต่อ , ต้าห์อู๋ และแฟรงค์ ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลด้วย RT-PCR ยืนยันว่าพบเชื้อโควิด-19 ซึ่งขณะนี้ด้านเด็กฝึกที่พบเชื้อเดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมแล้วพบเชื้อ 5 ราย ด้านแฟนๆแห่ส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ช็อก \"ไม้เอก กานดิศ\" ติดโควิด-19  พร้อมเพื่อนร่วมรายการ 5 คน

ข่าวยอดนิยม